Biển quảng cáo

Giá biển quảng cáo giá bao nhiêu tiền một mét vuông hoàn thiện trọn gói ở phía bắc 2024

Làm bảng hiệu quảng cao bao nhiêu tiền? biển quảng cáo chữ nổi mica giá bao nhiêu!? . Báo giá làm biển công ty, báo giá làm biển bạt khung sắt, giá thành biển vẫy quảng cáo, biển hộp đèn mica hút nổi… Báo giá làm biển quảng cáo tại Hải Phòng Và Tphcm SÀi Gòn

Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

Chuyên làm biển quảng cáo trên toàn quốc đối với các loại Bảng sau:

  • Bảng hiệu quảng cáo (Sign board),BảngPa-no, Biển bạt Hiflex …
  • Ốp mặt dựng Alu, Ốp Nhôm Aluminum composite, Ốp tường Alu.
  • Biển Bạt Hiflex, chuỗi Biển hiệu cho các đại lý, nhà phân phối…
  • Hộp đèn Neon, Hộp đèn 2 mặt, 1 mặt, đèn Neon Sign.
  • Chữ nổi Mica, Alu, Form, INOX màu đồng, INOX màu Trắng.
  • Băng rôn, Apphích IN kỹ thuật số bạt Hiflex, PP, Đề Can cắt dán.,.

Với quy trình trọn gói: khảo sát – thiết kế – thi công – nghiệm thu – bảo hành (kiểm tra định kỳ).

BÁO GIÁ THIẾT KẾ LÀM BIỂN QUẢNG CÁO 

Báo giá thiết kế biển quảng cáo áp dụng cho các biển quảng cáo lớn, dự án biển quảng cáo, các nhãn hàng…với mật độ quy cách khác nhau giúp nhận diện thương hiệu dễ hơn.

Báo giá thiết kế bảng hiệu có tính phí và không tính phí,  có thể thiết kế biển quảng cáo online đối với những hạng mục nhỏ, đon lẻ và thiết kế biển trực tiếp thông thường được miễn phí khi làm, gia công làm biển quảng cáo hoặc in ấn tại NGHIỆP PHÁT . Liên hệ hotnile để nhận mẫu và báo giá sản phẩm, miễn phí 100% thiết kế cho các đơn hàng có giá trị dưới 300 tr. (ba trăm triệu vnđ)

Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

BÁO GIÁ LÀM BIỂN QUẢNG CÁO TÊN CÔNG TY MICA

Giá thành làm biển tên công ty tùy thuộc vào quy cách sản phẩm, vật liệu, độ dày tấm mà có các mức giá khác nhau như:

biển công ty giá rẻ và biển côn gty mica được sử dụng nhiều

  • Biển tên công ty alu 3mm cắt dán decal trực tiếp trên mặt giá thành : 150k/biển tiêu chuẩn kt : 250×360 mm các màu.
  • Biển tên công ty mica 3mm cắt dán chữ âm bản (ngược mặt sau) kích thước tiêu chuẩn: 200k/ biển , các màu.
  • Biển tên công ty mica 3mm in pp âm bản sơn nhũ đồng 250k/ biển tiêu chuẩn.
  • Làm biển công ty mica in UV âm bản công nghệ cao : 300K/b tiêu chuẩn.

Ghi chú:

Giá thành trên miễn phí ship khu vực nội thành Hải Phòng,lân cận.

Giá thành chưa bao gồm thuế VAT 10%

Miễn phí phụ kiện lắp đặt như keo dán, ke vít …hỗ trợ dán lắp miễn phí.

Tính phí phụ kiện lắp khác như tụ inox, má kẹp inox đục phá, lắp đặt vị trí khó…

Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

BÁO GIÁ BIỂN CÔNG TY INOX ĂN MÒN , IN UV

NOX: Chất liệu inox màu vàng, màu trắng bóng, trắng xước, …. Dày 1.0mm, loại 304

(loại tốt không gỉ sét). Giá: 1.500.000 – 3.500.000 VND/M2

Giá Cả phụ thuộc vào số lượng thực tế, khu vực thi công, bản vẽ thiết kế, độ khó của công trình. Quý Khách liên hệ trực tiếp để có bảng báo giá cụ thể.

Ghi chú:

biển tên công ty inox ăn mòn và biển đồng được nhiều văn phòng, tổ chức lựa chọn

BÁO GIÁ LÀM BIỂN QUẢNG CÁO

Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

BÁO GIÁ LÀM BIỂN QUẢNG CÁO ALU CHỮ NỔI

Báo giá làm bảng hiệu alu

Bảng hiệu alu khung sắt được Sử dụng nhiều chiếm đại đa số trên thị trường, tấm ốp aluminium là loại hợp kim, dẻo, bền vói thời tiết nên được ưu tiên sử dụng. Giá thành bảng hiệu alu tùy thuộc vào độ dày tấm, thép hộp và kích thước biển hiệu thông thường ốp tấm có giá giao động từ: 250 k đến 550 k với độ fayf nhôm 0.06 ốp khung thép mạ kẽm hộp 20x20x1,2 mm .

Giá thành ốp tấm alu ngoài trời có độ dày nhôm 0.1-0.18 có giá từ 650k đến 750k/m2

ngoài ra còn tùy thuộc nhãn hiệu tấm ốp alu mà có giá cụ thể. Vuilongf liên hệ Hotline để được tư vấn chi tiết phù hợp.

Báo giá làm chữ nổi inox

Inox được biết đến là một loại vật liệu cao cấp, được gia công cho các loại biển quảng cáo chữ nổi, logo công ty, chữ nổi tòa nhà…Với các đặc tính ưu việt dễ thấy của loại vật liệu này nên Inox đang rất được ưa chuộng, nhận được sự tin tưởng sử dụng của khách hàng dù khó tính nhất.

Báo giá làm chữ nổi inox sáng chân

Chữ nổi sáng chân là một trong những loại chữ nổi phổ biến trên thị trường biển quảng cáo. Ánh sáng tỏa ra cạnh chân chữ vào ban tối chính là màu nền để tôn lên nội dung chữ và biển quảng cáo.

Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

Có hai phương án thi công loại chữ nổi Mica sáng chân:

Chữ nổi Inox gắn LED hở chân

Chữ sẽ được bắt cách mặt biển một khoảng cách nhất định bằng loại đinh vít chuyên dụng, hoặc bằng mica trong. Đèn LED lấy sáng sẽ được giấu vào cạnh chữ. Ánh sáng từ đó sẽ tỏa đều ra mọi phía, và tạo ra hiệu ứng ánh sáng rõ nét. Phương án này giúp cường độ ánh sáng tỏa ra mạnh hơn.

Chữ nổi Inox gắn LED chân Mica

Ánh sáng âm bên trong chữ sẽ hắt xuyên qua lớp mica này. Cường độ ánh sáng của nó không mạnh bằng phương án hắt sáng trực tiếp, tuy nhiên, nó lại có độ sang trọng và tinh tế, đồng thời LED trong chữ sẽ được bảo vệ một cách tốt hơn. Mặc dù vậy, phương án này đòi hỏi quá trình sản xuất và thi công tỉ mỉ hơn khá nhiều.

Báo giá làm chữ nổi inox lọng viền mặt mica

Đây là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và sang trọng, là sự kết hợp giữa viền và chân chữ làm bằng inox với độ sáng bóng cao cùng với màu sắc tươi sáng của mica, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.
Thông thường chữ mica viền inox được gắn đèn led modul trong lòng chữ, giúp bộ chữ nổi có thể nổi bật trong tất cả các điều kiện sáng tối khác nhau.

Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

Báo giá làm chữ nổi mica đẹp tại Hải Phòng

  • chữ nổi mica sáng mặt

Nhờ thiết kế tinh xảo, độ bền cao, chữ nổi mica lồng đèn led âm luôn được người dùng ưa chuộng sử dụng trong các công ty, nhà hàng, khách sạn, showroom, quán cà phê với mức giá hợp lý.

Loại chữ nổi này có thể gia công uốn chân Fomex với độ cao theo tỉ lệ chữ hay cao cấp hơn dùng Alu bo viền bằng 100% chất liệu Aluminium kết hợp với mặt Mica sáng bóng đã dạng vể màu sắc.

  • chữ nổi mica gắn hạt nhựa acrylic

Đây là loại chữ nổi cao cấp với chân được bo viền Inox sang trọng mặt Mica trong suốt gắn hạt nhựa Acrylic với nhiều màu sắc tươi mới, bên trong dán hệ thống đèn LED chiếu sáng mặt chữ tạo hiệu ứng cực kì bắt mắt – đây là đặc điểm ưu việt nhất của loại chữ nổi này.

ứng dụng hạt acrylic giả đá: Làm chữ nổi, làm bàn nội thất karaoke, trần sàn nhà, vách tường, tiểu cảnh, làm cây bon sai…

Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

Báo giá làm chữ nổi alu cấy led 

Biển Chữ nổi Alu cắm LED là một trong những ứng dụng phổ thông nhất nhưng hiệu quả lại rất cao. Mặc dù chi phí cao hơn biển quảng cáo bạt hiflex, biển quảng cáo MICA, biển quảng cáo ALU nhưng biển quảng cáo LED có độ thu hút gấp nhiều lần.

Phần chữ uốn nổi: Vật liệu Alumi hoặc mica ngoài trời có các màu cho khách hàng lựa chọn. Chữ uốn nổi được gia công cắt và khoan lỗ cắm led bằng công nghệ khoan CNC cho độ chính xác tuyệt đối theo market. Sau khi khoan cắt chữ, chữ được uốn chân chữ. Độ cao của chân phụ thuộc vào chiều cao của chữ để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Phần Led cắm trên chữ: Để tạo ra hiệu ứng đẹp, trên bề mặt chữ nổi được cắm Led. Thông thường, Led phi 5 đế 8 là sự lựa chọn hàng đầu cho loại chữ này. Có 4 màu Led cơ bản để khách hàng lựa chọn: Trắng, Đỏ, Vàng, Xanh lá, Xanh dương. Trong các trường hợp thích sự cầu kỳ trong hiệu ứng, khách hàng có thể yêu cầu sử dụng Led full đổi màu. Với loại led này, bộ phận kỹ thuật có thể lập trình để tạo ra các hiệu ứng cực kỳ bắt mắt cho bộ chữ.

Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

Báo giá làm chữ nổi fomex

Chữ nổi Fomex giá rẻ được gia công trên công nghệ CNC cho ra sản phẩm sắc nét đến từng minimet.

Chữ nổi Fomex có thể sử dụng màu trắng nguyên bản hoặc cũng có thể phun sơn lên màu cho mặt chữ hay cũng có thể kết hợp với mặt Mica, Alu làm chân chữ nổi 3D tạo vẻ đẹp hoàn hảo.

Báo giá làm chữ mica hút nổi

Mica hút nổi có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, màu sắc ấn tượng, độc đáo nên được rất nhiều khách hàng đặc biệt ưa chuộng trong thời gian qua. Sản phẩm có độ bền cao, có nhiều ứng dụng trong đời sống hiện nay nên được các công ty, doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Những đặc điểm của sản phẩm như sau:

Thiết kế: sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Chữ mica hút nổi có viền được làm từ inox 304 chất lượng cao, màu sắc sang trọng, đẹp mắt. Mặt chữ là mica được hút nổi, thiết kế 3D giúp sản phẩm thêm phần ấn tượng, khác biệt. Sản phẩm có thể được gắn đèn led để chiếu sáng về đêm giúp thu hút khách hàng.

Chất liệu: sản phẩm luôn được gia công từ những vật liệu chất lượng nhất, mica có độ bền cao, màu sắc đa dạng, không có chứa tạp chất, có độ bền cao, thích hợp dùng cho các thiết kế ngoài trời, dễ dàng gia công, chi phí thấp

Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

BÁO GIÁ THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO TÒA NHÀ

Báo giá làm biển quảng cáo khu công nghiệp

Làm biển quảng cáo khu công nghiệp thường được sản xuất với kết cấu tấm lớn, vững chắc, vật liệu quy chuẩn như tôn mạ nhúng nóng, tôn mạ kẽm, inox 201, 304 … thép định hình U,I,V… để đảm bảo vững chắc với thời gian bởi các đặc thù riêng của khu công nghiệp như diện tích rộng lớn, quang, hút gió, tầm nhìn rộng .

Báo giá thi công biển quảng cáo LED tòa nhà

Hiệu ứng ánh sáng từ các bóng đèn LED rất nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là vào ban đêm làm tăng hiệu quả quảng cáo. Đây là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi làm biển quảng cáo tòa nhà.

Thi công biển quảng cáo trên nóc tòa nhà biển Led đã được sử dụng từ rất lâu nhất là ở các cơ quan, tổ chức nhà nước, các công trình mang tên đơn vị thi công và ngày nay được mở rộng sang lĩnh vực quảng cáo thương hiệu.

Báo giá làm logo nổi 3d dán trực tiếp lên tường có gắn led và không gắn led

Thông thường loại logo 3D dán trực tiếp lên tường với Logo được gia công bằng chữ nổi chân Fomex 10mm trên mặt Mica 2mm sáng bóng, hoặc mặt Alu cắt với nhiều màu sắc giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

Báo giá làm nền backdrop

Đây là một loại Logo backdrop cao cấp với nội dung được gia công bằng chữ nổi chân Fomex mặt Mica sáng bóng hay cũng có thể dùng chữ nổi Inox để làm tăng độ thẩm mỹ cũng như tính chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn.

Tất cả được dán trên nền tấm nhựa vân đá, vân gỗ hay khung hộp gỗ nhựa kết hợp với phào chỉ bo viền sắc cạnh tất cả làm nên một nền Logo backdrop ấn tượng.

Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

BÁO GIÁ LÀM BIỂN BẠT KHUNG SẮT

Báo giá biển quảng cáo in bạt

Biển bạt hiflex không còn xa lạ gì với những người làm biển quảng cáo và cả với hầu hết các khách hàng. Ứng dụng của bạt hiflex và biển bạt hiflex căng khung sắt hơn 20 năm nay vẫn có một vai trò quan trọng trong các loại hình biển quảng cáo.

Biển in bạt hiflex khung sắt được dùng làm biển hiệu cho các cửa hàng, bao gồm cả hộp đèn hiflex, làm các loại backdrop cho sự kiện,  làm biển pano, biển tấm lớn (billboard) tại các góc ngã tư và các con đường cao tốc đông người qua lại.

STT BÁO GIÁ LÀM BIỂN QUẢNG CÁO IN BẠT HIFLEX
1 Biển bạt Hiflex in kỹ thuật số độ phân giải 720 dpi, khung sắt hộp 20×20 hoặc 25×25 mạ kẽm Hòa Phát. M2 150.000
2 Biển bạt Hiflex (lót tôn) in kỹ thuật số độ phân giải 720 Dpi, khung sắt hộp 20×20 mạ kẽm, nhôm V2 Đài loan, tôn dày 2.8 mm M2 230.000
Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

 

Báo giá in băng zôn Hải Phòng VÀ Tphcm Sài Gòn

  • Độ dày của bạt dao động trong khoảng từ 0.26 mm đến 0.52 mm nhưng đa phần loại được ưa chuộng nhất là 0.32 mm vì nó có độ dày vừa phải rất thích hợp dùng cho việc in kỹ thuật số khổ lớn. Khổ bạt thường từ 2.2m – 3.2m đây là loại chất liệu có ứng dụng nhiều nhất trong ngành quảng cáo.
  • Mực in với độ bám dính cao, màu sắc tươi mới chịu nắng mưa tốt không bị phai, ố màu.
STT BÁO GIÁ THAY MẶT BẠT BIỂN PANO
1
  • Biển bạt Hiflex in kỹ thuật số độ phân giải 7    20 Dpi, khung sắt hộp 20×20 mạ kẽm, lắp ráp tại chỗ
M2 100.000
2 Thay mặt Pano biển tấm lớn ngoài trời, bạt Hiflex in kỹ thuật số độ phân giải 720 Dpi, độ dày 0.36mm M2  Chi tiết gọi hotline 24/7
Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

 

Báo giá in standee, giá X

Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm vật tư treo standy giá chữ X loại 0,6×1,6m, loại 0,8 x 1,8m, loại giá tự động cuốn kiểu chữ T chất liệu nhôm hợp kim. Sản phẩm trưng bày standy được in ấn trên chất liệu bạt hiflex hoặc loại giấy pp không keo mặt sau, khi in standee bằng loại bạt hiflex chỉ thích hợp dùng cho trưng bày trên giá chữ X.

CHẤT LIỆU / SỐ LƯỢNG IN 1 CÁI 2 – 15 CÁI
IN BACKLITFILM TRONG NHÀ
KT 0,6 x 1,6M, CÁN MÀNG MỜ/BÓNG
110.000đ
75.000đ
IN BACKLITFILM TRONG NHÀ
KT 0,8 x 1,8M, CÁN MÀNG MỜ/BÓNG
130.000đ
120.000đ
IN BACKLITFILM TRONG NHÀ
KT 0,8 x 2.0M, CÁN MÀNG MỜ/BÓNG
140.000đ
135.000đ
Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

 

Báo giá in decal ô tô, báo giá in decal pp ngoài trời

Decal ô tô và Decal pp ngoài trời bản chất là chất liệu chịu nước rất tốt khi chưa cán lớp nilon bóng hoặc mờ, chất liệu này được in ấn bởi loại mực dầu trên máy in pp ngoài trời chuyên dụng nên sản phẩm có thể để được ngoài trời chịu mưa và nắng với thời gian dài.

Chất liệu / Số lượng 11 – 500m2 501 – 1.000m2 Cán bóng/mờ
In pp
có keo dán
50.000đ 45.000đ Không
70.000đ 65.000 Có
In giấy PP không keo 50.000đ 45.000 Không
70.000 65.000 Có
In decal trong 50.000 40.000 Không
60.000 55.000 Có
In decal ô tô
50.000 45.000 Không
70.000 60.000 Có
In pp cán keo ngược 100.000 80.000 Cán màng ngược

Báo giá in bạt Cầu Giấy

Chi tiết cụ thể như sau:

  • In băng zôn khẩu hiệu, không bao gồm phụ kiện như dây buộc, ống nhựa, gia công gấp mép giành cho các đơn vị chuyên nghiệp giá từ 25.000 đến 45.000 / M2, tùy từng loại bạt.
  • In bạt hiflex, căng khung một mặt, hoàn thiện lắp đặt: 150.000 – – 220.000 đ/ M2
  • In bạt căng khung biển hộp đèn một mặt: 450.000 – 600.000 đ/ M2.
  • In bạt sự kiện, hội nghị…: 150.000 đ – 180.000 /M2
  • In biển pano tấm lớn, bạt đế ghi 0.38 – 0.4 bao gồm thi công lắp đặt: 380.000 – 450.000 đ/ M2
  • In biển dự án, lắp đặt hoàn thiện 1 mặt: 220.000 – 250.000 đ / M2
Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

BÁO GIÁ LÀM BIỂN QUẢNG CÁO HỘP ĐÈN

Báo giá làm biển hộp đèn LED vẫy

STT BÁO GIÁ LÀM BIỂN QUẢNG CÁO BIỂN LED VẪY
1 Biển led vẫy 2 mặt KT 30x50mm (Mica cắm lỗ led, nhôm định hình,…) M2 2.000.000
2 Biển led vẫy 2 mặt KT 40x60mm (Mica cắm lỗ led, nhôm định hình,…) M2 2.500.000
3 Biển led vẫy 2 mặt KT 50x70mm (Mica cắm lỗ led, nhôm định hình,…) M2 3.000.000
4 Biển led vẫy 2 mặt KT 60x80mm (Mica cắm lỗ led, nhôm định hình,…) M2 3.500.000
5 Biển led vẫy 2 mặt KT 80x120mm (Mica cắm lỗ led, nhôm định hình,…) M2 5.500.000
Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

 

Báo giá làm biển hộp đèn 3M

Biển bạt 3m hay hộp đèn 3m chất liệu làm biển quảng cáo đang được ưa chuộng trên thị trường. Chất liệu này được nhiều khách hàng biết đến với khả năng xuyên sáng tối ưu và giữ màu ổn định trong thời gian dài.

Bạt 3M hay còn có tên gọi khác là bạt hiflex 3M. Đây là một chất liệu in kỹ thuật số cao cấp có xuất xứ từ Mỹ sử dụng 2 loại mực chính để in là: mực dầu và mực uv. Nhờ vậy mà biển quảng cáo sử dụng chất liệu này có thể lắp đặt ở ngoài trời với tuổi thọ cao nhờ khả năng chống thấm nước tốt.

1 Biển bạt hộp đèn 3M mỹ(USA) có gắn LED hắt sáng M2 2.500.000
2 Biển bạt hộp đèn 3M Hàn Quốc có gắn LED hắt sáng M2 2.300.000
3 Biển bạt hộp đèn 3M Trung Quốc có gắn LED hắt sáng M2 1.800.000
Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

 

Báo giá làm biển hộp đèn siêu mỏng

Hộp đèn siêu mỏng là một loại đèn quảng cáo hiện đại với công nghệ ánh sáng Led. Đây là một trong những công nghệ về ánh sáng tiên tiến nhất ngày nay. Từ công nghệ đó, những hộp đèn led này có thể tạo nên ánh sáng rất thu hút và bắt mắt.

Báo giá biển hộp đèn siêu mỏng Mica bắt chân kính

Hộp đèn không khung –  hộp đèn mica bắt chân kính. Độ dày siêu mỏng chỉ 8mm – 25mm ( trông chỉ như bức tranh treo tường). Có thể nói, với mục tiêu quảng cáo tại những thang máy thì những biển hộp đèn siêu mỏng gần như là lựa chọn duy nhất nếu muốn tấm biển của bạn vừa nhỏ gọn, lại dễ dàng thay đổi.

Loại Kích thước Giá tiền
21×29,7 (cm) 700.000
 50×70(cm) 1.280.000
Hộp đèn siêu mỏng bắt chân kính mica 1 mặt  50×75(cm) 1.350.000
 60×90(cm) 1.800.000
 70×110(cm) 2.450.000
 80×120(cm) 3.000.000

Báo giá biển hộp đèn siêu mỏng nắp hít

Với kiểu dáng thanh mảnh, gọn nhẹ, nội dung dễ dàng thay đổi nhờ được thiết kế dạng nắp hít với hệ thống bằng nam châm. Hộp đèn dạng nắp nít được ứng dụng nhiều trong siêu thị, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, thường được gắn tại các thang máy để quảng cáo cho các thương hiệu lớn hoặc các bộ phim sắp ra mắt.

Loại Kích thước Giá tiền
50×70(cm) 1.150.000
Hộp đèn siêu mỏng mặt nắp hít 1 mặt  50 x 75(cm) 1.200.000
 60 x 80(cm) 1.350.000
60 x 90(cm) 1.600.000
80 x120(cm) 2.600.000

Báo giá biển hộp đèn siêu mỏng khung nhôm nắp bật 4 cạnh

Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

Hộp đèn khung nhôm bật nắp là loại được các doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu bởi tính đa dụng của nó như: Giá thành hợp lý nhất, độ sáng tốt, tiết kiệm điện năng, thay thế hình ảnh đơn giản chỉ với 30 giây đến 1 phút là xong, nắp đặt đơn giản, an toàn trong vận chuyển. Nguồn điện 12v, kích thước tối đa 1,22 x 2,44m.

Loại Kích thước Giá tiền
 50×70 (cm) 1.050.000
Hộp đèn siêu mỏng 50×75(cm) 1.450.000
 60×90(cm) 1.450.000
80×120(cm) 2.350.000

Ghi chú:

Khung nhôm cạnh 4cm tháo mở dễ dàng, tiện lợi thay đổi hình ảnh, đèn led thanh 2 bên cạnh dài,mica tản sáng 4ly TQ, mica mặt TQ 1.8mm, tranh blacklist(chất liệu xuyên sáng), dày 3cm.

Đặt hàng theo yêu cầu 2.500.000đ/m2.
KT dưới 0.3m2 vẫn tính từ 0.3m2 x đơn giá.
Giá chưa bao gồm ảnh

– Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT
– Ship trong nội thành Hải Phòng: 50,000đ – 100,000Đ
– Giá lắp đặt 1 biển từ 100,000đ đến 300,000đ/biển, tùy theo kích thước.
– Giá in 1m2 tranh Blacklist để cho vào khung tranh = 150.000đ/m2.
– Số lượng nhiều giá càng rẻ.
– Bảo hành sản phẩm: 12 tháng.

Báo giá làm biển hộp đèn giá rẻ

STT BÁO GIÁ LÀM BIỂN QUẢNG CÁO HỘP ĐÈN GIÁ RẺ
1 Biển bạt Hiflex in kỹ thuật số độ phân giải 720 Dpi, khung sắt hộp 20×20 mạ kẽm, nhôm V2 Đài Loan, mặt sau ốp tôn M2 440.000
2 Biển quảng cáo hộp đèn 2 mặt Hiflex in kỹ thuật số độ phân giải 720 Dpi, khung sắt hộp 20×20 mạ kẽm, viền V nhôm, bóng đèn Điện Quang 3 bóng/m2 M2 650.000
3 Hộp đèn led vẫy 2 mặt Bóng 1.500
Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

 

HỒ SƠ NĂNG LỰC, QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỰ ÁN QUẢNG CÁO

CÔNG TY LÀM BIỂN QUẢNG CÁO UY TÍN TẠI Hải Phòng

Quảng cáo Nghiệp Phát với 13 năm kinh nghiệm trong việc làm logo công ty Mica đẹp tại Cầu Giấy nói riêng và các loại biển quảng cáo đẹp nói chung. Chúng tôi có thể chắc chắn rằng sẽ đem lại cho quý khách hàng sản phẩm ưng ý nhất với:

  • Phòng thiết kế trẻ nhiệt huyết, đầy sáng tạo sẽ lên maket với đủ loại quy cách vật liệu cho bạn thỏa sức lựa chọn.
  • Xưởng sản xuất quy mô lớn, trực tiếp với những máy móc và thiết bị hiện đại nhất hiện nay.
  • Đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giúp hạn chế tối đa việc phải bảo hành, bảo dưỡng.
  • Luôn có chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, miễn phí thiết kế, giao hàng và lắp đặt tận nơi chu đáo
Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

Danh sách quận huyện, đơn vị hành chính trực thuộc TP Hải Phòng

Stt Mã quận, huyện Tên quận, huyện Hành chính
1 01 Quận Hồng Bàng 9 phường
2 02 Quận Lê Chân 15 phường
3 03 Quận Ngô Quyền 12 phường
4 04 Quận Kiến An 10 phường
5 05 Quận Hải An 8 phường
6 06 Quận Đồ Sơn 6 phường
7 07 Huyện An Lão 2 thị trấn, 15 xã
8 08 Huyện Kiến Thụy 1 thị trấn, 17 xã
9 09 Huyện Thủy Nguyên 2 thị trấn, 35 xã
10 10 Huyện An Dương 1 thị trấn, 15 xã
11 11 Huyện Tiên Lãng 1 thị trấn, 35 xã
12 12 Huyện Vĩnh Bảo 1 thị trấn, 29 xã
13 13 Huyện Cát Hải 2 thị trấn, 10 xã
14 14 Huyện Bạch Long Vĩ
15 15 Quận Dương Kinh 6 phường
Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TPHCM VÀ 24 QUẬN HUYỆN MỚI NHẤT 2022

Bản đồ Tp.HCM hay Bản đồ Sài Gòn 2021 & Bản đồ quy hoạch Tp.HCM cập nhật mới nhất vể Bản đồ các Quận Huyện tại Tp.HCM mới nhất. Thông tin được Hoàng Minh tổng hợp về Bản đồ Hành Chính Thành Phố Hồ Chí Minh 1 cách tổng quát nhất cùng với bản đồ chi tiết 19 Quận & 5 Huyện của TP.HCM gồm: Quận 1, Quận 2,Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, & 5 Huyện gồm: Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ tổng số xã, phường của toàn bộ địa bàn Thành Phố là 322 phường/xã
Gọi thợ ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm biển quảng cáo
Xem thêm: Giá làm bảng hiệu Tphcm

Tìm kiếm có liên quan
Giá biển quảng cáo chữ nổi
Làm biển quảng cáo tại Hải Phòng
Giá biển quảng cáo in bạt
Báo giá vật tư quảng cáo
Làm biển quảng cáo nhỏ
Cách tính m2 biển quảng cáo
Biển quảng cáo
Làm biển quảng cáo giá rẻ
Giá biển quảng cáo in bạt
Báo giá biển quảng cáo chữ nổi
Báo giá bảng hiệu quảng cáo 2020
Cách tính m2 biển quảng cáo
Làm biển quảng cáo giá rẻ
Làm biển quảng cáo nhỏ
Mẫu biển quảng cáo in bạt
Làm biển quảng cáo tại Hà Nội

 

 

error: Content is protected !!