Bảng báo giá giấy dán tường theo m2 trọn gói hoặc giá 1m2 nhân công giấy dán tườngBáo báo giá thi công giấy dán tường trọn gói

Giá giấy dán tường có keo sẵn trọn gói theo m2 cả tiền công và vật tư hoàn thiện trọn gói 2024

Giá giấy dán tường có keo sẵn trọn gói theo m2 cả tiền công và vật tư hoàn thiện trọn gói 2024 tại Hà Nội Và Tphcm, Sài Gòn.

Giấy Dán Tường Có Keo Sẵn Có Tốt Không

Nếu bạn muốn biết giấy dán tường có keo sẵn có tốt không? thì hãy cùng Minh Lượng tìm hiểu giấy dán dán tường có keo sẵn là gì? những ưu điểm nhược điểm của nó trong việc trang trí, thiết kế nội thất văn phòng, cửa hàng, quán ăn, quán cafe trà sữa hay nhà ở của mình.

Như số liệu hệ thống đã thống kê, sản phẩm Giấy dán tường có keo sẵn thương hiệu no-brand hiện đang được đăng bán trực tuyến.

Quý khách hàng có thể mua được sản phẩm Giấy dán tường có keo sẵn ở: Toàn quốc, Hồ Chí Minh (TP.HCM – Sài Sòn), Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, v.v… thông qua kênh bán hàng Online c

Nơi bán Giấy dán tường có keo sẵn uy tín với giá rẻ nhất là 75.000đ/m2 tại cửa hàng Tranh giấy dán tường 3D.

Minh Lượng đã và đang là đơn vị báo giá cung cấp thông tin nơi bán, giá và chất lượng sản phẩm tốt nhất thị trường, đánh giá uy tín, xác thực thông tin từ các cửa hàng. Chúng tôi tổng hợp sản phẩm chất lượng giảm giá, khuyến mại gửi tới khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn phát hiện ra cửa hàng nào bán sai giá, có chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ không tốt, có thể phản ánh lại cho Minh Lượng để chúng tôi gỡ bỏ sản phẩm và điều chỉnh chính xác đem lại lợi ích tốt nhất mua được rẻ nhất tới khách hàng.

Báo giá giấy dán tường

Giấy dán tường không cần keo được nhập khẩu từ Đài Loan (Trung Quốc). Quy cách của sản phẩm của chúng : chiều rộng khổ giấy 1.2m – Chiều dài tối đa 50 mét tương ứng 60m2/cuộn. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp 2 loại với chất lượng và đơn giá khác nhau.

Loại 1 giá rẻ

Loại 1 là các mẫu giây dán tường thông dụng như hoa lá cành, hoặc các hoă văn cổ điển…Các mẫu trong dòng loại 1 này chiếm phần lớn số lượng các mẫu trong dòng giấy dán tường có sẵn keo này

  • Đơn giá theo mét vuông: 75.000đ/m2 – 120.000/m2
  • Đơn giá theo mét giấy: 110.000đ mét dài
  • Đơn giá theo mét vuông trên tường: 105.000đ – 120.000đ/m2
  • Đơn giá mua cả cuộn: 2.000.000đ/cuộn (16.5- 60m2)

Lưu ý giấy dán tường chúng tôi chỉ bán theo cuộn, giá chia theo mét vuông để các bạn tiện so sánh với các dòng loại khác tương tự.

Loại 2 cao cấp

  • Đơn giá theo mét vuông: 160.000đ/m2 – 280.000đ/m2
  • Đơn giá theo mét giấy: 210.000đ mét dài
  • Đơn giá theo mét vuông trên tường: 170.000đ -280.000đ/m2
  • Đơn giá mua cả cuộn: 2.500.000đ/cuộn (16.5 – 60m2)

Lưu ý giấy dán tường có sẵn keo chúng tôi chỉ bán nguyên cuộn, không bán lẻ theo m. Giá chia theo mét vuông để quý anh chị và các bạn tiện so sánh với các thương hiệu giấy dán tường khác có kích thước cuộn nhỏ hơn

Những điều bạn cần biết về giấy dán tường có keo sẵn

Giấy dán tường có keo sẵn thường hay được gọi là decal dán tường. Hiện nay Decal dán tường đang được ưa chuộng trong lĩnh vực trang trí nhà cửa trên thị trường. Với lại giá của giấy dán tường có sẵn keo cũng rẻ hơn so với các loại xốp dán tường hay giấy dán tường không có keo. Chất lượng đề can dán tường đảm bảo, thời gian sử dụng lên đến 5 năm.
Cuộn giấy dán tường có keo sẵn 4.5 m2

Hiện nay giấy dán tường có keo sẵn được coi là một lựa chọn tốt hơn và ưa chuộng hơn so với các loại giấy dán tường thông thường. Vì giấy dán tường thông thường phải mua thêm keo dán. Người sử dụng cũng khó thi công, thường thì phải thuê người thi công. Còn decal dán tường có keo sẵn dính đều, nền đẹp. Bạn tiến hành thi công vô cùng đơn giản và dễ dàng, chỉ cần bóc lớp phủ mặt dưới ra dán vào thôi. Ngoài ra có thể bóc ra dán lên lại trong các trường hợp dán không thẳng.

Giá giấy dán tường có keo sẵn tại Minh Lượng

Giấy dán tường có keo sẵn được chúng tôi nhập khẩu từ Đài Loan. Quy cách của các sản phẩm decal dán tường là: chiều dài 10m – chiều rộng 0.4m tương ứng với 4.5m2. Hiện tại chúng tôi chỉ cung cấp 1 loại giấy dán tường có quy cách như trên. Trong tương lai có thể có nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
Cuộn giấy dán tường không có keo sẵn 15m2

Các mẫu giấy dán tường có keo sẵn hay decal dán tường của chúng tôi có giá 13.000đ/m2. Lưu ý: Chúng tôi chỉ bán theo cuộn (130.000đ/cuộn/4.5m2). Chúng tôi chia theo (m2) cho khách hàng dễ dàng tham khảo với các công ty khác.

Một số ưu điểm và nhược điểm của giấy dán tường có keo sẵn

Chắc chắn một sản phẩm nào cũng phải có ưu và nhược điểm. Giấy dán tường có keo sẵn cũng vậy. Tùy vào mục đích bạn sử dụng thì lựa chọn sản phẩm phù hợp. Sau đây là một vài ưu và nhược điểm của decal dán tường.

Ưu điểm giấy dán tường có keo sẵn

  • Về giá thành: Nếu so với các loại giấy thông thường trên thị trường Việt Nam thì có thể nói giá decal dán tường rẻ nhất.
  • Là loại giấy dán tường duy nhất được bán theo mét (chúng tôi chưa bán theo mét thôi). Những dòng giấy dán tường thông thường khác đều bán theo cuộn lớn (15m2).
  • Có khả năng chống ẩm mốc rất tốt, hay còn được gọi với cái tên giấy dán tường chống ẩm mốc.
  • Không cần sử dụng keo ngoài để dán, không độc hại, không mùi dễ sử dụng, thân thiện với môi trường.
  • Dễ thi công, không phải thuê thợ có keo sẵn ….Màu sắc trung thực, rực rỡ, sắc nét, độ bão hòa thấp. Dễ lau chùi bằng nước, khăn ẩm….
  • Có thể dán lên nhiều loại vật liệu khác nhau như: bề mặt nhựa, sắt, gỗ, kính, innox,…

Nhược điểm của giấy dán tường có keo sẵn

  • Mẫu mã giấy dán tường có keo sẵn không đa dạng, phong phú bằng các loại giấy thông thường (nhưng hiện nay thì cũng rất là nhiều rồi).
  • Độ bền và tuổi thọ thấp hơn so với giấy thông thường. Thời gian sử dụng khoảng 5 năm (nếu bạn thích thay đổi thì nên chọn loại decal dán tường này).
  • Đối với các mẫu hoa văn họa tiết thì không tinh tế sắc nét.

Tìm kiếm có liên quan
Nên chọn giấy dán tường có keo sẵn hay không
Xốp dán tường
Giấy dán tường giá rẻ 10k
Mẫu giấy dán tường
Giá giấy dán tường giả gạch
Giấy dán tường giá bao nhiêu
Giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ
Mẫu giấy dán tường Hàn Quốc

error: Content is protected !!