Thợ thi công nhựa ngoài trời

Giá nhân công thợ làm sàn gỗ ngoài trời, Chi phí tiền công thợ lát sàn gỗ giá bao nhiêu tiền 2024

Giá nhân công thợ làm sàn gỗ ngoài trời, Chi phí tiền công thợ lát sàn gỗ giá bao nhiêu tiền 2024.

Gọi thợ: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ ốp thanh lam nhựa
Xem thêm: Giá ốp gỗ nhựa ngoài

Giá nhân công thi công lắp đặt sàn gỗ ngoài trời bao nhiêu?

Trong những năm gần đây, việc lắp đặt sàn gỗ ngoài trời cho không gian nội ngoại thất được nhiều gia chủ và chủ đầu tư ưa chuộng. Lý do là bởi, sàn gỗ ngoài trời mang đến sự sang trọng, đẳng cấp giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ hiệu quả cho ngôi nhà. Vậy giá nhân công lắp đặt sàn gỗ ngoài trời hiện nay bao nhiêu? Tham khảo bài viết dưới đây để dự toán chính xác chi phí và lên kế hoạch trang trí, làm đẹp cho không gian sống của mình.

Gọi thợ: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ ốp thanh lam nhựa
Xem thêm: Giá ốp gỗ nhựa ngoài

GIÁ THI CÔNG LẮP ĐẶT SÀN GỖ NGOÀI TRỜI TẠI HÀ NỘI HIỆN NAY?

Giá thi công lắp đặt sàn gỗ ngoài trời tại Hà Nội hiện nay đang là một trong những vấn đề không kém phần quan trọng đối với những khách hàng có ý định lát ván sàn gỗ ngoài trời. Bởi nếu bạn nắm bắt được đầy đủ thông tin về chi phí của từng hạng mục thì bạn sẽ tính toán được chi tiết chi phí cho cả công trình xem có phù hợp với ngân sách của bạn không. Hiện nay tại Hà Nội hầu hết các đơn vị thi công sàn gỗ ngoài trời đẹp đều tính chi phí theo m2 hoặc mét dài, tùy theo điều kiện không gian và độ phức tạp của công trình ngoài trời. Do đó mà giá nhân công thi công lắp đặt sàn gỗ ngoài trời có thể thay đổi theo. Dưới đây là cách tính chi phí lắp đặt hoàn thiện sàn gỗ ngoài trời cơ bản tại công ty Sàn Đẹp tại Hà Nội để quý khách hàng có thể tham khảo.

Giá nhân công lắp đặt sàn gỗ ngoài trời

– Đối với ván san go ngoai troi hiện nay với những công trình không quá phức tạp, giá nhân công thường tính khoảng 100.000 đ/ m2 trong nội thành Hà Nội và đối với các công trình có mặt bằng phức tạp, nhiều chi tiết thì giá nhân công có thể lên đến 150.000đ/m2
– Đối với những khách hàng đặc biệt có nhu cầu ốp tường gỗ giá thi công lắp đặt là 120.000 vnđ/m2 đến 150.000đ/m2. Vì với việc ốp tường có độ phức tạp cao hơn nhiều so với việc thi công lát sàn ngoài trời trên bề mặt phẳng tốn nhiều công hơn. Ốp tường gỗ đòi hỏi thợ thi công dày dặn kinh nghiệm để vừa đảm bảo độ bền, tuổi thọ và tính thẩm mỹ mà còn cần đảm bảo sự an toàn cho người dùng.
– Đối với các công trình như làm lan can gỗ ngoài trời thì giá hoàn thiện là 250.000 đ đến 300.000 đ/m dài.
– Cuối cùng là ốp trần gỗ, so với lát sàn gỗ và ốp tường thì ốp trần gỗ là hạng mục thi công có độ phức tạp cao nhất hiện nay. Do vậy mà giá nhân công lắp đặt cũng cao hơn khá nhiều so với 2 hạng mục bên trên. Hiện nay giá thi công ốp trần gỗ ngoài trời là 250.000 đ đến 300.000 đ/m2.
Các công trình lắp đặt càng khó, ở các vị trí cao và nguy hiểm thì giá nhân công càng cao.
Hầu hết các nhà cung cấp vật liệu đều khuyến khích khách hàng lên làm hoàn thiện luôn với các đơn vị cung cấp vật liệu. Bởi việc thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời tuy không quá khó nhưng đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ nhựa composite. Những người thợ lắp đặt giàu kinh nghiệm và chuyên môn làm đúng quy trình và yêu cầu kỹ thuật sẽ đảm bảo chất lượng công trình được tốt nhất và đẹp nhất cũng đảm bảo được tuổi thọ của công trình so với cam kết chất lượng. Từ đó mới phát huy được hết giá trị mà ván sàn nhựa mang lại trong thiết kế, trang trí ngoại thất.

Giá vật tư sàn gỗ ngoài trời.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời chính hãng
Sàn gỗ nhựa lắp ngoài trời hiện nay đang là xu hướng khá phổ biến trong trang trí không gian ngoại thất nước ta hiện nay. Vì vậy mà trên thị trường có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Nhưng hiện nay trên thị trường có sản phẩm sàn gỗ ngoài trời Tecwood có chất lượng tốt hơn cả và giá lại cạnh tranh. Tuỳ vào mỗi loại vật liệu mà giá khác nhau.
  • Mời bạn xem: Báo giá sàn gỗ ngoài trời

Giá phụ kiện cho lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời

Ngoài vật liệu chính thì các phụ kiện là cần thiết cho quá trình thi công giúp hỗ trợ sự cân bằng, ổn định và chắc chắn và vẻ đẹp hoàn thiện của sàn gỗ nhựa là thanh đà, thanh sắt hộp, thanh inox và chốt kết nối (ke nhựa), nẹp góc, ốc vít, keo…

Chi phí vận chuyển sàn ngoài trời

Tùy vào khoảng cách cũng như giá trị đơn hàng mà đơn bán vật liệu sàn ngoài trời sẽ có phương thức vận chuyển và cách tính phù hợp nhất cho khách hàng. Thông thường khi khách hàng mua trên 30m2 vật liệu sẽ được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.
Do vậy mọi chi tiết về báo giá sàn gỗ ngoài trời và xem mẫu và tư vấn thi công lắp đặt quý khách hàng xin vui lòng liên hệ Công ty CP Sàn Đẹp qua hotline: Các chuyên gia của chúng tôi sẽ khảo sát công trình của bạn và lên dự toán chi tiết nhất đối với từng hạng mục công trình của bạn.

Một số chú ý khi thi công lắp đặt sàn gỗ ngoài trời

Trước khi tiến hành lắp đặt sàn gỗ ngoài trời, bạn cần lưu ý phải đảm bảo nền đã đổ bê tông, sạch, phẳng và cứng.

  • Nếu lắp đặt trên nền đất, phải đảm bảo có những điểm cứng để cố định thanh đà. Nếu lát trên nền bê tông, phải đảm bảo độ dày của nền lớn hơn hoặc bằng 6cm để lỗ khoan làm mặt đất bị nứt, lún hoặc không tốt cho việc giãn nở của các thanh gỗ.
  • Sử dụng vít mạ kẽm hoặc bằng sắt không rỉ tránh bị rỉ sét.
  • Khoảng cách giữa các thanh đà cần tuân thủ là 367mm nhưng nếu sàn và thanh đà không thẳng đứng, khoảng cách này cần được rút ngắn. Lưu ý: không nên để vượt quá khoảng cách này, vì nếu quá rộng nó sẽ làm thanh gỗ uốn cong xuống
  • Quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ tuy đơn giản nhưng để đảm bảo thẩm mỹ bạn nên chọn đơn vị thi công có tay nghề, kinh nghiệm để hoàn thiện công trình một cách hoàn hảo nhất.
Gọi thợ: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ ốp thanh lam nhựa
Xem thêm: Giá ốp gỗ nhựa ngoài

Tìm kiếm có liên quan
Báo giá thi công sàn gỗ công nghiệp Malaysia
Báo giá thi công sàn gỗ Malaysia
Sàn gỗ bao nhiêu tiền 1m2
Gỗ công nghiệp bao nhiêu tiền
Giá thi công sàn gỗ công nghiệp
Giá lát sàn gỗ công nghiệp
Thợ thi công sàn gỗ
Thi công sàn gỗ công nghiệp

error: Content is protected !!