Bảng báo giá làm tóc nữ

Giá nhuộm lại tóc đen giá bao nhiêu tiền ở tiệm tóc giá bình dân tại hà nội 2024

 Nhuộm tóc giá bao nhiêu?

Tất cả các salon tóc ở Sài Gòn hiện nay đều có dịch vụ nhuộm tóc. Tùy thuộc vào loại thuốc nhuộm tóc
mà salon đó sử dụng, màu tóc, độ dài, độ dày của tóc mà các mức giá
nhuộm tóc sẽ khác nhau. Nhìn chung, nhuộm tóc tại H
à Nội có mức giá chung dao động từ 400.000 đồng đến 1.500.000 đồng. Màu tóc có sử dụng tẩy tóc sẽ mắc hơn so với màu không tẩy.

Salon Cao Hoài Blue Hair


Salon Cao Hoài Blue Hair là một salon nổi tiếng ở H
à Nội, có nhiều chi
nhánh toàn quốc. Sinh Anh Hair được rất nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn biết đến
trong một vài năm trở lại đây. Màu tóc nhuộm ở đây rất đa dạng, màu
nhuộm tóc luôn dẫn đầu xu hướng. Tay nghề thợ ở đây thì rất chuyên
nghiệp nhé. Bảng giá nhuộm tóc sẽ tùy thuộc vào loại thuốc nhuộm sử
dụng.

 

Bảng giá nhuộm tóc nữ mới

Bảng giá nhuộm tóc nữ có giá dao động từ 300.000đ – 3.000.000đ. Tùy theo từng salon, màu thuốc nhuộm, chất lượng hóa chất, người thực hiện là thợ hay chuyên gia mà giá nhuộm tóc có sự khác nhau. 

  • Nhuộm tóc giá rẻ: Dao động từ 300.000đ – 500.000đ, nhuộm tóc thường và có thời gian khoảng 2 – 3 tháng là đen chân tóc. Tóc sau khi nhuộm có thể bị hư tổn hoặc xơ rối nếu không chăm sóc tốt. 
  • Nhuộm tóc giá trung bình: Từ 700.000đ – 1.200.000đ cho mỗi lần nhuộm. Màu tóc bền đẹp, bóng mượt và chơi được khoảng 4 – 5 tháng. 
  • Nhuộm tóc giá cao cấp: Giá dao động từ 2 triệu đồng trở lên. Thường do chuyên gia thực hiện, chất lượng màu nhuộm đẹp, sáng bóng và bền. 

Bên cạnh đó, giá cũng ảnh hưởng tùy màu tóc. Thường màu tóc theo trend yêu cần cẩn tẩy tóc thì giá sẽ cao hơn.

Bạn có thể tham khảo như sau: 

  • Màu tóc nhuộm thông thường: Từ 400.000đ – 1.100.000đ
  • Nhuộm highlight: 500.000đ – 1.500.000đ.
  • Nhuộm màu thời trang cần kết hợp tẩy tóc: Từ 2.000.000đ – 5.000.000đ

Bên cạnh đó yếu tố như thuốc nhuộm tóc có phải loại cao cấp, hay người nhuộm là thợ chính hay thợ phụ cũng ảnh hưởng tới giá cả. Vì vậy, để chọn được mức giá nhuộm tóc phù hợp bạn nên cân nhắc các yếu tố ở trên. 

Thông tin cần biết khi tìm hiểu “bảng giá nhuộm tóc nữ”

Trước khi tìm hiểu bảng giá nhuộm tóc nữ bạn cũng nên nắm rõ những thông tin dưới cần biết dưới đây: 

  • Cần tìm hiểu xem màu tóc đó có phù hợp với khuôn mặt và nước da của mình hay không. Bạn có thể nhờ chuyên gia tóc tư vấn chọn màu nhuộm hợp với làn da của mình. 
  • Đối với những màu nhuộm sáng như nâu trà sữa, vàng khói, nâu lạnh…, cần phải nâng tông thì màu sau khi nhuộm mới đẹp và chuẩn. 
  • Trong trường hợp tóc yếu và hư tổn cần tiến hành phục hồi trước
  • Nếu tóc bạn đang có màu sáng cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm. Chẳng hạn, nếu chọn màu nhuộm nâu khói hay nâu sáng bạn cần phải nâng tông trước rồi mới nhuộm. Với các màu vàng trắng, bạch kim, xanh hay hồng cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm. 
  • Trong trường hợp tóc bị hư tổn bạn nên ưu tiên sử dụng màu nhuộm cơ bản thay vì những màu tóc phải tẩy. Vì như vậy sẽ càng khiến cho tóc thêm hư tổn và khi nhuộm xong tóc thường dễ bị xơ rối, không được bóng đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, nếu phải tẩy thì tóc cũng yếu hơn và rất dễ bị gãy rụng. 
  • Trong trường hợp tóc khỏe và muốn lựa chọn những màu tôn da, bạn có thể chọn màu khói sáng, hồng hoặc tham khảo ý kiến của thợ làm tóc. 

Bạn nên tham khảo ý kiến của thợ làm tóc để chọn được cho mình màu tóc phù hợp nhất. 

Cách chăm sóc tóc nữ sau khi nhuộm

Tóc sau khi nhuộm thường trở lên yếu và hư tổn, vì vậy bạn nên nắm rõ cách chăm sóc tóc nữ sau khi nhuộm dưới đây để sở hữu mái tóc mềm mượt tự nhiên:

  • Nên sử dụng loại dầu gội cặp chuyên sử dụng cho tóc nhuộm, kết hợp với dầu dưỡng giúp tóc chắc khỏe. Dầu gội các salon tóc thường khuyên dùng là dầu gội tím- dành cho tóc nhuộm.

 

 

  • Không sử dụng dầu gội đầu có chứa tinh chất bạc hà vì đó là loại dầu gội làm phai màu tóc nhuộm nhanh.
  • Nếu vốn tóc bạn đã từng nhuộm trước đó, và tóc có gam màu nhuộm cơ bản, bạn có thể đi chấm chân tóc thay vì nhuộm lại giúp tiết kiệm chi phí. 
  • Nên nhuộm lại tóc sau 4 – 6 tháng là tốt nhất, vì lúc này tóc đã khỏe và ổn định được nếp tóc. Tránh trường hợp giữa các lần nhuộm tóc liền kề nhau sẽ khiến tóc hư yếu và dễ gãy rụng. 

Với những thông tin về bảng giá nhuộm tóc nữ ở trên, reviewcathegioi.com mong rằng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất trước khi nhuộm tóc. Đừng quên đón đọc những xu hướng làm đẹp tóc mới nhất từ Review Cả Thế Giới bằng cách thường xuyên truy cập website hoặc để lại bình luận dưới bài viết bạn nhé. 

Hà Nội hiện có 12 quận và 17 huyện. 12 quận gồm: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy,  Đông, Đông Anh , Huyện Gia Lâm

Tìm kiếm có liên quan

Nhuộm lại tóc đen bao nhiêu tiền

Giá nhuộm tóc nữ bình dân

Bảng giá nhuộm tóc nữ

Giá nhuộm tóc màu xanh đen

Nhuộm màu than chì giá bão nhiều

Tóc nhuộm đen bị phai màu

Nhuộm và tẩy tóc hết bao nhiêu tiền

Tóc nhuộm đen bao lâu thì nhuộm màu lại được

error: Content is protected !!