Dịch vụ Chuyển Nhà Trọn Gói

Gọi Xe chuyển nhà trọ dọn đồ trọn gói tại KCN bắc thăng long đông anh giá rẻ nhanh chóng xuyên ngày đêm 24/24h

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Đông Anh

Đông Anh là một trong những quận huyện đang có tốc độ phát triển bậc nhất của Hà Nội. Với số lượng lớn các khu chung cư, khu đô thị, các công trình kiến trúc đang xây dựng đã biến khu vực này thành một khu vực đông dân cư. Với một địa hình đẹp, hệ thống giao thông thuận lợi thì việc việc quyết định lựa chọn nhà ở trong khu vực này là một điều vô cùng chính xác.

Gọi Chuyển Nhà: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Chuyển nhà Trọn Gói
Xem thêm: Giá chuyển Nhà Bình Dương

Tuy nhiên, việc chuyển nhà lại là nỗi ám ảnh của nhiều người. Đừng lo lắng vì đã có dịch vụ chuyển nhà trọn gói Đông Anh sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo lắng của mọi người.

Sinh viên hay Công Nhân tự chuyển dọn nhà trọ sẽ có vô số điều rắc rối

Phần lớn các bạn sinh viên hiện nay vẫn còn suy nghĩ ngại dùng các dịch vụ chuyển trọ tphcm và giữ thói quen tự mình xoay sở. Điều này là do luôn muốn tiết kiệm một ít chi phí so với việc phải thuê dịch vụ chuyển trọ giá rẻ. Tuy nhiên trong thực tế. Sẽ có vô số các rắc rối sẽ khiến công việc dọn phòng trọ, nhà trọ của các bạn sinh viên trở nên mất thời gian hơn, mệt mỏi hơn, thậm chí cực kỳ tốn kém.
Sinh viên tự chuyển dọn nhà trọ sẽ có vô số điều rắc rối

  1. Nếu thuê xe ba gác chuyển trọ để chuyển nhà trọ. Thứ nhất, các bạn sinh viên sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị chủ xe ba gác chuyển phòng trọ giá rẻ “hét giá”. Bên cạnh đó, xe ba gác chuyển nhà sinh viên sẽ không có không gian rộng rãi mà xe ba gác lại chạy xốc nên sẽ dễ khiến đồ đạc hư hỏng, rơi vỡ. Chưa kể, không có bất kỳ một đảm bảo nào về tài sản của bạn cả. Tức bạn sinh viên sẽ không được đền bù khi có xảy ra sự cố.
  2. Nhiều bạn sinh viên hiện nay lại chọn chuyển dọn nhà trọ, chuyển phòng trọ bằng xe máy. Điều đó có nghĩa bạn sẽ phải đi qua lại giữa nơi ở cũ và nơi mới rất nhiều lần. Việc làm này khiến bạn sẽ cực kỳ mất thời gian, chi phí xăng xe và công sức chuyển dọn trọ hơn so với việc thuê dịch vụ chuyển trọ trọn gói. Đồ đạc cũng rất dễ bị thiếu sót, hư hại khi tự chuyển trọ bằng xe máy.
  3. Đặc biệt, nếu trong thời gian vận chuyển mà trời bất chợt đổ mưa, đồ đạc của bạn sẽ dễ dàng bị thấm nước, có thể hư hỏng do không được che chắn nó đúng cách. Chuyển nhà trọ khi mưa cũng sẽ khiến các bạn sinh viên mệt mỏi và tốn rất nhiều sức lực hơn.
Gọi Chuyển Nhà: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Chuyển nhà Trọn Gói
Xem thêm: Giá chuyển Nhà Bình Dương

Dịch vụ chuyển trọ giá rẻ Hà Nội dành cho sinh viên và Công nhân khu công nghiệp Bắc Thăng Long

Với nhiều tiện ích dịch vụ chuyển trọ trọn gói giá rẻHà Nội tại công ty Dịch Vụ Chuyển Đồ mang lại giúp sinh viên khi chuyển nhà trọ sang địa điểm mới nhanh hơn, an toàn hơn cho mọi tài sản, đồ đạc của quý khách hàng. Chúng tôi được áp dụng trực tiếp đối với các dòng xe tải nhỏ, 0,5 tấn và có số km di chuyển là 5km. Dịch vụ chuyển phòng trọ dành cho sinh viên được áp dụng rộng rãi trên khắp địa bàn tại Hà Nội bạn sẽ có nhiều chọn lựa:

  • Dịch vụchuyển trọ trọn gói: Tất cả mọi quá trình chuyển dọn sẽ do nhân viên của công ty đảm nhận dưới sự hướng dẫn của bạn. Chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện các công việc như: tháo dở, đóng gói đồ đạc, bọc lót, bốc xếp, vận chuyển và sắp xếp và vận chuyển đến ngôi nhà mới và sẽ luôn đảm bảo luôn an toàn tuyệt đối cho toàn bộ đồ đạc của bạn. Tất cả mọi công việc trong quá trình chuyển nhà được nhân viên công ty chúng tôi thực hiện. Qua đó bạn sẽ không phải tốn quá nhiều sức làm bất cứ điều gì
  • Thuê xe tảichuyển phòng trọ: Khách hàng sẽ tự tay tháo dở và đóng gói, sắp xếp toàn bộ đồ đạc của mình. Xe và tài xế của Hoàng Minh sẽ hỗ trợ bạn trong việc sắp xếp đồ đac lên xe và vận chuyển đến địa điểm mới. Gói dịch vụ này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được các chi phí chuyển dọn nhà trọ và phù hợp với khách hàng không có quá nhiều nhiều đồ đạc

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói tại Hoàng Minh

Đảm bảo mọi quyền lại của khách hàng

  • Lợi ích mà dịch vụ chúng tôi mang lại giúp bạn di chuyển đồ đạc trong nhà nhanh hơn, gọn gàng hơn và đảm bảo luôn an toàn tuyệt đối 100% cho đồ đạc mỗi khi vận chuyển.
  • Với dịch vụ chuyển trọ trọn gói sinh viên tại Hà Nội của chúng tôi tuyệt đối không phát sinh thêm chi phí, không tính thời gian chờ nên bạn hoàn toàn an tâm hơn với dịch vụ chuyển trọ giá rẻ Hà Nội

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Đông Anh – Thành Hưng.

Công ty chuyển nhà Thành Hưng chuyên mang đến khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói Đông Anh và các khu vực tên toàn quốc. Đến với dịch vụ chuyển nhà của công ty Thành Hưng, việc duy nhất mà quý khách phải làm chính là giám sát và hướng dẫn nhân viêc cách sắp xếp, lắp đặt vị trí của đồ đạc, nội thất trong gia đình. Mọi quy trình lắp đặt đều được chúng tôi thực hiện và đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật cũng như là về độ an toàn tuyệt đối cho đồ đạc của quý khách.

  1. Những lợi ích mà quý khách sẽ nhận được khi lựa chọn dịch vụ của công ty Thành Hưng
  2. Miễn phí khảo sát, tư vấn lập kế hoạch vận chuyển.
  3. Miễn phí tư vấn cách sắp xếp, bài trí nội thất tại nơi ở mới cho khách hàng.
  4. Cung cấp bao bì, đóng gói và thùng carton hỗ trợ cho việc vận chuyển đồ đạc
  5. Tháo dỡ toàn bộ các thiết bị nội thất
Gọi Chuyển Nhà: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Chuyển nhà Trọn Gói
Xem thêm: Giá chuyển Nhà Bình Dương

Những ưu điểm của dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Đông Anh

  1. Vận chuyển nhanh chóng đúng hẹn

Chuyển nhà Thành Hưng cam kết tài sản được vận chuyển đến địa chỉ mới đúng thời gian khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng nhất.

  1. Cán bộ khảo sát, nhân viên chuyển dọn chuyên nghiệp

Hoàng Minh có đội ngũ cán bộ khảo sát, nhân viên chuyển dọn với nhiều năm kinh nghiệm, xử lý nhanh tình huống, thông thuộc đường phố Hà Nội để đảm bảo tài sản vận chuyển đến địa chỉ mới một cách an toàn, nhanh chóng nhất.

  1. An toàn trong quá trình vận chuyển

Tài sản vận chuyển được đóng gói, bao bọc cẩn thận. Sử dụng những vật liệu chuyên dụng như thùng cacton, màng PE, xốp nổ để tránh trầy xước, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển. Tài sản được vận chuyển và lắp đặt theo đúng yêu cầu của khách hàng.

  1. Chi phí vận chuyển hợp lý

Công ty vận tải Thành Hưng luôn luôn cam kết giá thành của dịch vụ vô cùng phù hợp và hợp lý, phù hợp với mọi nguồn thu của khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của chúng tôi.

Bên cạnh dich vụ chuyển nhà trọn gói ở huyện Đông Anh, công ty chuyển nhà Thành Hưng còn cung cấp các dịch vụ chuyển nhà tại toàn quốc. Đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nam Định, Nha Trang,…

Công ty chúng tôi chuyên nhận vận chuyển đồ đạc và cung cấp những gói dịch vụ chuyển nhà giá rẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Vậy các bạn đang có nhu cầu sử dụng gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ, vậy các bạn hãy liên hệ đến công ty vận tải Thành Hưng chúng tôi. Tại đây chúng tôi cam kết giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường của Việt Nam, giá dịch vụ phù hợp với mọi người từ công chức đến sinh viên đang đi học.

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI SINH VIÊN – TAXI TẢI Đông Anh

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói sinh viên của Taxi tải Đông Anh cam kết sẽ cung cấp cho các bạn sinh viên giá chuyển nhà tiết kiệm, thời gian vận chuyển nhanh chóng, được bảo toàn tài sản và quyền lợi tuyệt đối.

Gọi Chuyển Nhà: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Chuyển nhà Trọn Gói
Xem thêm: Giá chuyển Nhà Bình Dương

Báo giá chuyển nhà Công nhân và sinh viên rõ ràng và nhanh chóng

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọ, phòng trọ cho sinh viên. Hãy gọi đến tổng đài và cung cấp về thông tin khối lượng tài sản, khoảng cách di dời. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình và hẹn lịch khảo sát.

Trong trường hợp đồ đạc không nhiều và quãng đường rõ ràng. Nhân viên sẽ lập tức cung cấp giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho sinh viên một cách minh bạch, rõ ràng, cụ thể nhất. Bạn không còn phải lo lắng bị hét giá.

 Tham khảo Bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ chuyển nhà sinh viên giá rẻ

Mức giá chuyển nhà cho sinh viên của hoàng Minh thuộc vào ngưỡng giá chuyển nhà rẻ nhất thị trường Hà Nội. Đặc biệt, sinh viên là những đối tượng được hưởng nhiều chế độ ưu đãi, giảm giá đến 10%.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Xe tải chuyển nhà cho sinh viên có thùng hàng kín, sàn chống trượt, hệ thống chống xốc. Tài xế có nhiều kinh nghiệm sẽ hạn chế tối đa những chấn động khi vận chuyển. Bảo đảm an toàn cho mọi đồ đạc của các bạn sinh viên, trong bất kỳ thời tiết nào.

Cam kết bồi hoàn khi xảy ra sự cố

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ cho sinh viên do hoàng Minh cung cấp. Hợp đồng vận chuyển sẽ được ký kết nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Theo đó, khi xảy ra bất kỳ sự cố nào như đồ vật rơi vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường 100% theo giá thị trường. Tuy nhiên, trường hợp đồ đạc hư hại phải bồi thường là vô cùng hiếm.

Trung thực, không chi phí phát sinh

Báo giá chuyển nhà trọn gói sinh viên cũng là giá chốt cuối cùng khi kí hợp đồng. Không có bất kỳ chi phí nào phát sinh. Nhân viên vận chuyển đảm bảo nhiệt tình, chuyên nghệp. Giúp bạn an tâm hơn bao giờ hết khi giao trách nhiệm chuyển nhà, chuyển phòng trọ cho chúng tôi.

Gọi Chuyển Nhà: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Chuyển nhà Trọn Gói
Xem thêm: Giá chuyển Nhà Bình Dương

Taxi Tải Hoàng Minh đa dạng tải trọng và nhiều kích khác nhau.

Taxi Tải Hoàng Minh với hệ thống xe tải đa dạng. Hoàng Minh cung cấp tới quý khách hàng các loại xe tại có tải trọng từ 750kg , 1 tấn, 1,4 tấn, 2 tấn, 2,5 tấn, 3,5 tấn và 5 tấn. Được công ty bảo dưỡng định kỳ thường xuyên. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng 1 cách nhanh nhất.

Thời gian xe tải bắt đầu từ 9h sáng đến 16h và từ 20h tối đến 6h hôm sau đối với xe tải dưới 2,5 tấn và được áp dụng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Còn riêng tại Hà Nội xe tải của chúng tôi hoạt động 24/24 đối với xe tải dưới 2,5 tấn. Kích thước thùng xe tải chở hàng cũng đa dạng, tùy vào nhu cầu vận chuyển quý khách có lựa chọn thùng xe phù hợp với nhu cầu.

Giải pháp vận chuyển phòng trọ trọn gói của Chuyển Nhà 24H

Chuyển nhà trọ sinh viên Hà Nội sẽ tiện lợi, an toàn và tiết kiệm chi phí hơn nhiều với dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói giá rẻ của Chuyển Nhà 24h. Việc chuyển nhà trọ của bạn đã có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm nhận, vận chuyển an toàn bằng xe tải với giá cả ưu đãi nhất cho sinh viên, giúp bạn nhanh chóng ổn định chỗ ở để yên tâm học tập.

Gọi Chuyển Nhà: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Chuyển nhà Trọn Gói
Xem thêm: Giá chuyển Nhà Bình Dương

Chúng tôi mang đến lợi ích gì cho bạn?

  • Báo giá chuyển nhà trọn gói sinh viên cũng là giá chốt cuối cùng khi kí hợp đồng. Không có bất kỳ chi phí nào phát sinh.
  • Chuyển nhà trọ Hà Nội nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, tiết kiệm thời gian, công sức và giá lại rẻ.
  • Bạn không phải chuẩn bị thùng carton, đóng gói đồ đạc.
  • Đồ đạc cồng kềnh như tủ quần áo, bàn học, tủ lạnh được bao bọc an toàn nhất.
  • Nếu nhà trọ của bạn ở trong hẻm nhỏ, sẽ có các xe đẩy chuyên dụng vào tận nơi để chở đồ ra xe tải.
  • Đồ đạc được vận chuyển an toàn đến nhà trọ mới, sau đó nhân viên sẽ giúp bạn sắp xếp lại gọn gàng trước khi bàn giao.

Cam kết từ dịch vụ vận chuyển nhà trọ Hà Nội tại Chuyển Nhà 24h:

  • Đền bù 100% giá trị tài sản, đồ đạc, hàng hóa nếu xảy ra hư hại, đổ vỡ tài sản của Quý khách hàng trong quá trình vận chuyển.
  • Không có trường hợp mất đồ khi Quý khách sử dụng dịch vụ, nếu mất chúng tôi xin đền bù gấp 5 lần giá trị đồ của bạn bị mất tại thời điểm đó.
  • Hệ thống xe taxi tải sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 đảm bảo quyền lợi và an toàn tuyệt đối cho mọi hàng hóa, tài sản khi vận chuyển.
  • Chuyển dọn nhanh – gọn – chuyên nghiệp chỉ từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ, mọi hàng hóa, tài sản của bạn được di chuyển đến nơi ở mới theo yêu cầu.
  • Hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng với chất lượng dịch vụ tại Công ty Chuyển Nhà 24H.

Các gói dịch vụ chuyển nhà trọ uy tín Chuyển Nhà 24H

Để tạo thuận lợi cho các bạn sinh viên và người đi làm ở trọ, Chuyển Nhà 24H chúng tôi cung cấp hai gói dịch vụ chuyển phòng trọ giá rẻHà Nội uy tín, chất lượng và tuyệt đối đảm bảo an toàn cho đồ đạc của các sinh viên:

  • Dịch vụ chuyển trọ trọn gói.
  • Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà trọ, bao gồm: xe tải lớn (với đồ cồng kềnh), xe taxi tải, xe tải nhỏ.
Gọi Chuyển Nhà: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Chuyển nhà Trọn Gói
Xem thêm: Giá chuyển Nhà Bình Dương

Dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói giá rẻ

Nếu bạn có quá nhiều đồ đạc cồng kềnh, cùng với quãng đường di chuyển xa và muốn tiết kiệm công sức, chi phí, thời gian,… cũng như muốn đảm bảo an toàn cao cho những tài sản có giá trị thì Chuyển Nhà 24H khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phòng trọ trọn gói giá rẻ của Chuyển Nhà 24H. Với gói vận chuyển này, tất cả quá trình chuyển nhà trọ sẽ được nhân viên của chúng tôi đảm nhận dưới sự hướng dẫn từ bạn.
Chuyển Nhà 24H sẽ thay bạn ở mọi khâu tháo gỡ, đóng gói đồ đạc, bốc xếp, bọc lót, vận chuyển và sắp xếp gọn gàng tại phòng trọ mới và đảm bảo luôn an toàn tuyệt đối cho tất cả đồ đạc của bạn. Tất cả công việc trong quá trình chuyển trọ trọn gói được nhân viên chúng tôi thực hiện mà bạn không phải làm bất cứ điều gì cả.

Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà trọ

Khi chọn dịch vụ chuyển nhà trọ này, Chuyển Nhà 24H sẽ cung cấp cho các bạn phương tiện vận tải là xe tải nhỏ, xe tải lớn, xe taxi tải. Bạn sẽ tự mình thực hiện các công đoạn như:

  • Tháo dỡ các đồ đạc, đóng gói, phân loại và chờ sẵn ở vị trí xe tải có thể vào lấy đồ đạc đi.
  • Đội ngũ tài xế của Chuyển Nhà 24H sẽ hỗ trợ bạn sắp xếp các đồ đạc của bạn lên xe và vận chuyển đến phòng trọ mới một cách an toàn, nhanh nhất.

Với gói dịch vụ cho thuê xe tải chuyển trọ này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí chuyển dọn phòng trọ và phù hợp với những bạn sinh viên có không nhiều đồ đạc, có người hỗ trợ bạn bốc dỡ đồ đạc và có thời gian rỗi.

Bảng Giá Dịch Vụ Chuyển Trọ Giá Rẻ Mới Nhất Ngày【12/09/2022】

Khách hàng khi có nhu cầu cần đơn vị chuyển trọ giá rẻ thường hay băn khoăn, thắc mắc trước những câu hỏi liên quan đến bảng giá vận chuyển trọ trọn gói như:

  • Bảng giá cước dịch vụ chuyển trọ, dọn trọ trọn gói được tính dựa vào những yếu tố nào?
  • Làm thế nào để chọn đúng công ty chuyển trọ giá rẻ mà không bị thất thoát hàng hóa trong quá trình chuyển dọn?
  • Bảng giá chuyển dọn nhà trọ trọn gói hết bao nhiêu tiền ?
  • Làm sao để chọn dịch vụ chuyển trọ Hà Nội với chi phí tốt nhất?

Để trả lời những thắc mắc bên trên của khách hàng. Chuyển Nhà 24H xin gửi đến quý khách hàng bảng giá dịch vụ chuyển trọ trọn gói chi tiết nhất. Tùy thuộc vào tính chất chuyển nhà mà giá dịch vụ chuyển trọ trọn gói giá rẻ Hà Nội và tphcm có thể thay đổi khác nhau & được tính theo:
Giá dịch vụ chuyển trọ trọn gói = Cước thuê xe taxi tải + Phí bốc xếp + Chi phí khác (nếu có)

Gọi Chuyển Nhà: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Chuyển nhà Trọn Gói
Xem thêm: Giá chuyển Nhà Bình Dương

1.Giá cước thuê xe taxi tải chuyển trọ Hà Nội – tphcm – Chuyển Nhà 24H

LOẠI XE GIÁ MỞ CỬA – 10KM ĐẦU TỪ KM THỨ 11 ĐẾN 44 THỜI GIAN CHỜ
Xe 500kg 250.000 VNĐ 13.000 VNĐ/Km 70.000 VNĐ/Giờ
Xe 750kg 300.000 VNĐ 14.000 VNĐ/Km 70.000 VNĐ/Giờ
Xe 1.5 Tấn 400.000 VNĐ 15.000 VNĐ/Km 100.000 VNĐ/Giờ
Xe 1.9 Tấn 500.000 VNĐ 20.000 VNĐ/Km 120.000 VNĐ/Giờ
Xe 2 tấn (thùng dài 6m2) 700.000 VNĐ 30.000 VNĐ/Km 200.000 VNĐ/Giờ

2. Giá bốc xếp đồ đạc

LOẠI XE PHÍ BỐC XẾP 2 ĐẦU
Xe 500KG</td> 200.000 VNĐ/xe
Xe 750KG 250.000 VNĐ/xe
Xe 1.5 Tấn 400.000 VNĐ/xe
Xe 1.9 Tấn 600.000 VNĐ/xe
Xe 2 Tấn (Dài 6m) 800.000 VNĐ/ xe

3. Những chi phí khác (nếu có)

CHI PHÍ KHÁC (NẾU CÓ)
Thùng Carton (60x40x35 cm) 18.000 VNĐ/Thùng
Màng PE bọc lót đồ đạc Miễn phí
Công tháo ráp máy lạnh Tháo: 50.000 VNĐ + Ráp: 100.000 VNĐ
Tháo ráp đồ đạc nội thất Tùy thuộc vào đồ đạc và số lượng
Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộ Tùy số lượng đồ đạc và số tầng lầu
Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏ Tùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hẻm
Kéo đồ đạc vào hầm chung cư Tùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hầm

Liên hệ dịch vụ chuyển nhà trọ giá rẻ của Chuyển Nhà 24H

Với mong muốn mang đến dịch vụ chuyển nhà trọ giá rẻ hoàn hảo cho quý khách hàng. Chuyển Nhà 24H đã, đang và sẽ nỗ lực hoàn thiện hơn nữa để mang đến cho quý khách hàng dịch vụ “Uy Tín – Chuyên Nghiệp cùng với Giá Cạnh Tranh” .

✅ Xe tải chở hàng 1 tấn ⭐ Giá mở cửa 10km: 450.000 vnđ
✅ Xe tải chở hàng 1 tấn 4 ⭐ Giá mở cửa 10km: 550.000 vnđ
✅ Xe tải chở hàng 2 tấn thùng 4m4 ⭐ Giá mở cửa 10km: 650.000 vnđ
✅ Xe tải 2 tấn thùng dài 6m ⭐ Giá mở cửa 10km: 1.000.000 vnđ
Gọi Chuyển Nhà: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Chuyển nhà Trọn Gói
Xem thêm: Giá chuyển Nhà Bình Dương

Những cam kết từ dịch vụ xe tải chở hàng Hoàng Minh

  • Khi đến với dịch vụ Taxi Tải Hoàng Minh. Quý khách hàng được hưởng chi phí vận chuyển rẻ nhất hiện nay, với đội ngũ lái xe nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo tận tâm.
  • Là công ty trẻ trong ngành vận chuyển, với hàng loạt xe mới mang thương hiệu riêng của công ty. Cùng với nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên công ty nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ. Để mang đến quý khách hàng dịch vụ vận chuyển tốt nhất.
  • Cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu để xảy ra mất mát trong quá trình vận chuyển.
  • Với khẩu hiệu “Bạn cần người phục vụ – chúng tôi luôn sẵn sàng”. Nên khi đến với dịch vụ vận chuyển Hoàng Minh. Quý khách hàng không còn phải lo nắng khi chọn chúng tôi làm đơn vị vận chuyển.
  • Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo an toàn trang thiết bị hàng hóa là trên hết, cùng với việc đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh nhất.

Khi đến với dịch vụ xe tải chở hàng Hoàng Minh. Quý khách không còn phải lo về giờ giấc phục vụ vì chúng tôi luôn đáp ứng tất cả khi quý khách có nhu cầu vận chuyển. Ngoài ra THoàng Minh không ngừng nâng cao về chất lượng phục vụ. Cũng như quy trình tiếp nhận và bảo quản hàng hóa của quý khách hàng. Để đem lại một dịch vụ vận chuyển chất lượng nhất hiện nay.

Giá thuê xe tải chở hàng chuyển nhà bao nhiêu?

Để giúp quý khách hiểu rõ hơn những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thuê xe tải chở hàng chuyển nhà.

Giá thuê xe tải phụ thuộc vào kích thước và tải trọng.

  • Tải trọng xe tải là yếu tố góp phần tạo nên giá dịch vụ xe tải chuyển nhà. Xe tải tải trọng lớn chở nặng chở nhiều chi phí sẽ cao hơn.
  • Kích thước xe tải: Kích thước xe tải chở hàng chuyển nhà rất quan trọng, khi chuyển nhà đồ cồng kềnh hàng nhẹ kích thước rất quan trọng.

Giá thuê xe tải phụ thuộc vào cung đường di chuyển.

Quãng đường di chuyển từ địa chỉ nhận hàng sang địa chỉ giao hàng, hay từ nhà cũ sang nhà mới. Giá thuê xe tải phụ thuộc rất nhiều vào cung đường di chuyển.

Gọi Chuyển Nhà: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Chuyển nhà Trọn Gói
Xem thêm: Giá chuyển Nhà Bình Dương

TIẾT KIỆM HƠN VỚI DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ SINH VIÊN GIÁ RẺ TẠI Hà Nội – TPHCM

Nguyên nhân nhiều bạn ngại dùng dịch vụ chuyển nhà sinh viên là bởi sợ chi phí cao. Nhưng trên thực tế, các công ty vận tải nói chung và hoàng Minh nói riêng luôn cố gắng xây dựng các loại hình dịch vụ đa dạng nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên. Nếu cân nhắc kỹ càng, có thể thấy việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà sinh viên giá rẻ giúp các bạn tiết kiệm rất nhiều, không chỉ riêng vấn đề tiền bạc.

➫ Chi phí siêu rẻ

Hiểu được những khó khăn về tài chính mà các bạn sinh viên thường hay gặp phải khi cần chuyển nhà trọ, phòng trọ. hoàng Minh xây dựng chính sách hỗ trợ giúp các bạn nhẹ gánh lo âu. Theo đó, chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin là đối tượng sinh viên. Bạn sẽ được hưởng chế độ ưu đãi đặc biệt, với mức giá giảm 10%.

➫ Thời gian chuyển dọn nhà trọ siêu nhanh

Một chiếc xe với tải trọng 750kg (tải trọng phù hợp nhất, cũng là mức giá thấp nhất) của chúng tôi hoàn toàn có thể chuyển nhà cho sinh viên trong 1 lần vận chuyển. Nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề sẽ giúp quá trình đóng gói, vận chuyển và sắp xếp lại đồ đạc diễn ra nhanh chóng nhất.

➫ Chuyển nhà trọ, phòng trọ sinh viên siêu nhẹ nhàng

Chưa bao giờ công việc chuyển nhà cho sinh viên lại trở nên nhẹ nhàng, nhanh gọn như thế. Nhờ dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho sinh viên của chúng tôi, bạn không phải tốn sức thu gom đóng gói, khuâng vác, chở đồ đạc cồng kềnh hay loay hoay lắp ráp. Mọi thứ sẽ được nhân viên của hoàng Minh thực hiện gọn gàng, chu đáo từ A đến Z, bạn chỉ cần quan sát mà thôi.

hoàng Minh sẵn sàng phục vụ nhu cầu chuyển nhà sinh viên mọi lúc, mọi nơi!

Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chuyển nhà của sinh viên tại Hà Nội – TPHCM và các tỉnh thành khác vào mọi thời điểm, sao cho phù hợp nhất với thời gian học tập và sinh hoạt của các bạn. Trong đó, thời gian phục vụ là 24/7, bao gồm cả những ngày nghỉ, ngày lễ. Bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi đều có mặt nhanh nhất có thể.

Các bạn sinh viên muốn chuyển nhà nhanh – giá rẻ. Hãy liên hệ ngay đường dây nóng để được tư vấn và nhận mức giá chuyển nhà ưu đãi nhất.

Gọi Chuyển Nhà: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Chuyển nhà Trọn Gói
Xem thêm: Giá chuyển Nhà Bình Dương

Tại sao xe ba gác lại là lựa chọn tốt nhất của sinh viên

Thùng xe ba gác chuyển đồ, được phân phối chắc chắn, bền bỉ và gắn liền sở hữu khung xe đã khắc phục được những sự cố kỹ thuật như chồng chềnh rung lắc, tạo sự vững vàng mạnh mẽ cho chiếc xe, bảo vệ hàng hóa được vận chuyển.

Xe ba gác là lựa chọn tốt nhất cho những người muốn chuyển đồ đạc vì giá thành vận chuyển bằng xe 3 bánh thấp hơn xe tải rất nhiều.

Xe ba gác chuyển nhà với thiết kế nhỏ gọn có thể đi vào các con hẻm dễ dàng nên thời gian vận chuyển sẽ rất nhanh.

Gọi Chuyển Nhà: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Chuyển nhà Trọn Gói
Xem thêm: Giá chuyển Nhà Bình Dương

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Với phương châm đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, Kiến Vàng Việt Nam, chúng tôi sẽ luôn cố gắng đảm bảo việc giao nhận hàng được tiến hành trong phạm vi thời gian giao hàng theo thỏa thuận (vài giờ đồng hồ trong phạm vi nội thành).

Nếu hàng bị hư hại do bên chúng tôi -> đền bù ngay 100% tổng giá trị hàng hóa

Chúng tôi luôn giám sát hàng hóa kỹ càng, đảm bảo không để xảy ra bất cứ thiệt hại nào

Bạn cần chuyển bao nhiêu đồ. Bạn chuyển đi quãng đường bao xa. Đồ đạc của bạn có gì đặc biệt cần lưu ý như dễ vỡ, dễ rách, dễ hỏng hóc. Chỉ cần bạn nói với Kiến Vàng sẽ ngay lập tức sắp xếp cho bạn dịch vụ cho thuê xe tải được ưu đãi nhất.

Gọi Chuyển Nhà: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Chuyển nhà Trọn Gói
Xem thêm: Giá chuyển Nhà Bình Dương

Huyện Đông Anh có 24 ​đơn vị hành chính cấp xã, thị trấn bao gồm 1 thị trấn và 23 xã:

  1. Thị trấn Đông Anh
  2. Xã Xuân Nộn
  3. Xã Thuỵ Lâm
  4. Xã Bắc Hồng
  5. Xã Nguyên Khê
  6. Xã Nam Hồng
  7. Xã Tiên Dương
  8. Xã Vân Hà
  9. Xã Uy Nỗ
  10. Xã Vân Nội
  11. Xã Liên Hà
  12. Xã Việt Hùng
  13. Xã Kim Nỗ
  14. Xã Kim Chung
  15. Xã Dục Tú
  16. Xã Đại Mạch
  17. Xã Vĩnh Ngọc
  18. Xã Cổ Loa
  19. Xã Hải Bối
  20. Xã Xuân Canh
  21. Xã Võng La
  22. Xã Tầm Xá
  23. Xã Mai Lâm
  24. Xã Đông Hội
error: Content is protected !!