Biển quảng cáo

Thợ làm vách alu ngăn phòng giá rẻ tại Tphcm sài Gòn theo m2 trọn gói 2024

Vách ngăn alu là gì? Đặc điểm của sản phẩm

Như đã nói, vách ngăn alu là một biện pháp thi công ý tưởng trong lĩnh vực xây dựng. Với nhiều tính năng vượt trội, sản phẩm này dần trở nên phổ biến và không còn quá xa lạ đối với con người trong thời kỳ đổi mới, hiện đại. Không những thế, sở hữu nhiều thiết kế màu sắc, kiểu dáng và kích thước đa dạng. Tấm alu làm vách ngăn có thể ứng dụng linh hoạt trong nhiều loại hình công trình khác nhau. Nhờ đó mà nó có thể đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và xu hướng thịnh hành trên thị trường. Từ những thông tin vừa nêu, có thể thấy, đây là loại vật liệu gần như không thể thiếu trong nhiều công trình hiện nay.

Thợ làm bảng hiệu: 0392.868.777
Xem thêm: Thợ Làm Bảng Hiệu Tphcm
Xem thêm: Thợ ốp alu Tphcm Sài Gòn

Sử dụng tấm alu làm vách ngăn là một phương án xây dựng được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Bên cạnh đó, với chức năng phân chia không gian cho nhiều mục đích sử dụng của người dùng. Tấm alu làm vách ngăn có thể giúp chủ đầu tư có thể tiết kiệm được tối đa chi phí. Có được  điều này là nhờ khả năng thay thế cho quá trình xây tường ngăn cách. Giúp cắt giảm ngân sách cho việc mua sắm các loại thiết bị vật tư. Cũng như thi công xây dựng. Chính vì thế mà sản phẩm này được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, công trình khác nhau. Ví dụ như: làm vách ngăn trong công ty, phòng ngủ, công trình công cộng,…

Ngoài ra, tấm alu làm vách ngăn có khả năng chịu lực cao. Do đó, sản phẩm không chỉ dùng để ngăn phòng. Mà nó còn được ứng dụng nhiều lĩnh vực khác. Điển hình như: chế tạo vỏ máy, thân máy, ốp lát tường, trần nhà cao ốc,…

Thợ làm bảng hiệu: 0392.868.777
Xem thêm: Thợ Làm Bảng Hiệu Tphcm
Xem thêm: Thợ ốp alu Tphcm Sài Gòn

Các thông tin cơ bản liên quan đến tấm alu làm vách ngăn:

Đặc điểm Thông tin
Cấu tạo Lớp phim bảo vệ bề mặt nhôm, lớp sơn, 2 lớp nhôm, keo dán chuyên dụng, lõi nhựa chống cháy polyethylene và lớp sơn lót
Độ dày nhôm 0.06mm – 0.5mm
Độ dày lõi 1.8mm – 3mm
Kích thước Cơ bản: 1220mm x 2440mm và 1500mm x 3000mm. Có thể cắt lẻ theo yêu cầu của khách hàng.
Màu sắc Đa dạng với hơn 30 gam màu phổ thông và có hoa văn, họa tiết
Thương hiệu Alu Alcorest, Alu Triều Chen, Alu TAC
Khả năng chịu nhiệt Từ -50 độ C đến 80 độ C
Đặc điểm Siêu mỏng nhẹ, nhưng vô cùng bền vững. Chống ăn mòn, chống thấm nước,…
Tính năng Dễ thi công và vệ sinh sạch sẽ. Ứng dụng linh hoạt tại các chi tiết xây dựng phức tạp, cầu kỳ.
Thời gian sử dụng 15 – 20 năm
Tiêu chuẩn ISO 9001:2008
Thợ làm bảng hiệu: 0392.868.777
Xem thêm: Thợ Làm Bảng Hiệu Tphcm
Xem thêm: Thợ ốp alu Tphcm Sài Gòn

VÁCH NGĂN ALU VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG 

Sau đây Hoàng Minh xin giới thiệu về tấm alu cho quý khách hiểu ,Alu là loại vật liệu được cấu tạo từ hai lớp nhôm hợp kim aluminium được liên kết với tấm lõi bằng nhựa, tấm lõi bằng nhựa này chủ yếu là từ nhựa tái sinh, có khả năng chống cháy, và liên kết với hai tấm nhôm hợp kim bằng một lớp keo dán siêu phân tử độ bền cực cao ,rất thích hợp cho làm vách ngăn alu vách ngăn văn phòng giá thành rẻ độ bền cao ,đẹp sang trọng ..

Bạn đang muốn tạo ra 1 không gian mới ,sang trọng độ bền cao ,hay ngăn cách sự riêng biệt .hay bạn đang muốn làm vách ngăn alu ,vách ngăn văn phòng .vách ngăn giá rẻ, vách ngăn gỗ ,vách ngăn thạch cao … hãy đến với Hoàng Minh để được tư vấn thiết kế miễn phí .

Thợ làm bảng hiệu: 0392.868.777
Xem thêm: Thợ Làm Bảng Hiệu Tphcm
Xem thêm: Thợ ốp alu Tphcm Sài Gòn

Ưu điểm nổi bật nhất khi làm vách ngăn Alu vách ngăn văn phòng : 

 Chống nước:  Tấm alu được thiết kế từ các lớp nhôm nên có khả năng chống nước tuyệt đối, không lo bị ẩm mốc trong các môi trường lạnh, tiếp xúc nhiều với nước.

 Chống nhiệt: Nhiệt độ nóng chảy của nhôm là 650 độ, vì thế các nhiệt thường, nhiệt độ ngoài trời thường không ảnh hưởng đến tấm alu.

– Cách âm: hiện nay các vật liệu cách âm, tiêu âm điều sử dụng tấm alu, vì khả năng cách âm của tấm nhôm nhựa alu luôn được đánh giá cao hơn các loại vật liệu khác.

– Giá thành rẻ: trên thị trường có nhiều loại giá bán với các loại alu khác nhau .

Thợ làm bảng hiệu: 0392.868.777
Xem thêm: Thợ Làm Bảng Hiệu Tphcm
Xem thêm: Thợ ốp alu Tphcm Sài Gòn

Ứng dụng của tấm Alu

1. Làm nền cho biển quảng cáo

Các tấm Alu cho những ưu điểm rất tốt để làm tấm nền cho biển như:

  • Độ cứng, độ bền tốt
  • Dễ sản xuất thành các tấm phẳng hay độ cong khác nhau
  • Đa dạng màu sắc

2. Làm bộ chữ quảng cáo

Ngoài tác dụng làm nền biển thì ta vẫn có thể sử dụng Alu làm bộ chữ quảng cáo. Một biển sử dụng Alu làm bộ chữ khi tấm biển đó không cần gắn led phía trong và biển cần độ bền cao. Bộ chữ Alu sẽ được chọn cho những tấm biển lớn, những tấm biển đặt trên nóc tòa nhà.

Làm tủ bếp | Tủ bếp bằng nhôm alu

Tủ bếp với các thiết kế truyền thống được sử dụng các vật liệu từ gỗ tự nhiên hoặc các loại gỗ ghép, gỗ sấy, gỗ ép với mức giá tương đối cao và khó bảo quản khi tủ bếp thường tiếp xúc với nước, khói, bụi sẽ bị bám bẩn và khó vệ sinh. Các loại gỗ giá rẻ thường không chịu được nước trong một thời gian dài, nếu khi bị thấm nước sẽ có các hiện tượng như nổi mốc xanh, mốc trắng có thể gây nhiều tác hại cho gia đình của bạn.

Với vật liệu nhôm aluminium, các bạn có thể sử dụng mà không lo lắng vì thấm nước, bụi bẩn vì nhôm alu chống thấm nước 100%, có thể dễ dàng lâu chùi dễ dàng. Ngày nay nhôm alu còn được các nhà sản xuất thiết kế các loại màu sắc giả gỗ như màu gổ đỏ, vân gỗ nhạt, vân gỗ đậm giống tới 99% với các màu gỗ tự nhiên.

Giá thành rẻ, có thể tái chế, không gây thiệt hại đến môi trường là vật liệu được các gia đình trẻ tại các thành phố lớn sử dụng với mức độ phổ biến.

Làm vách ngăn bằng alu

Tấm nhôm alu có thể làm vách ngăn phòng, vách ngăn công ty, văn phòng thay thế các vật liệu khác như thạch cao, kính và tấm pvc.

ốp mặt tiền nhà cao tầng

Với thiết kết đặc biệt để chống trọi với thời tiết bên ngoài, với nhiều tính năng ưu Việt như: hệ số dãn nở thấp, không co ngót công vênh, cách nhiệt và chịu nhiệt tốt, vật liệu siêu nhẹ dễ thi công lắp đặt thuận tiên bảo trì.ốp mặt tiền tòa nhà cao tầng..

Cam kết  và chế độ bảo hành của Hoàng Minh :

  • Hoàng Minh với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm .thi công chuyên nghiệp.
  • Sử dụng vật liệu có nguồn gốc chính hãng ,chất liệu phổ biến nhất .
  • Thi công lắp đặt nhanh gọn
  • Bảo hành lâu dài
Thợ làm bảng hiệu: 0392.868.777
Xem thêm: Thợ Làm Bảng Hiệu Tphcm
Xem thêm: Thợ ốp alu Tphcm Sài Gòn

​Đến với Hoàng Minh chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà ,nơi làm việc của bạn một cách hoàn mỹ nhất ,đảm bảo tiến độ yêu cầu khách hàng đặt ra .

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH TPHCM VÀ 24 QUẬN HUYỆN MỚI NHẤT 2022
Bản đồ Tp.HCM hay Bản đồ Sài Gòn 2021 & Bản đồ quy hoạch Tp.HCM cập nhật mới nhất vể Bản đồ các Quận Huyện tại Tp.HCM mới nhất. Thông tin được Hoàng Minh tổng hợp về Bản đồ Hành Chính Thành Phố Hồ Chí Minh 1 cách tổng quát nhất cùng với bản đồ chi tiết 19 Quận & 5 Huyện của TP.HCM gồm: Quận 1, Quận 2,Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, & 5 Huyện gồm: Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ tổng số xã, phường của toàn bộ địa bàn Thành Phố là 322 phường/xã.

Thợ làm bảng hiệu: 0392.868.777
Xem thêm: Thợ Làm Bảng Hiệu Tphcm
Xem thêm: Thợ ốp alu Tphcm Sài Gòn

Tìm kiếm có liên quan
Vách alu giá bao nhiều
Báo giá thi công vách alu
Tấm alu vách ngăn phòng ngủ bằng alu
Tấm nhôm làm vách ngăn
Thiết kế phòng ngủ bằng alu
Vách ngăn alu giá rẻ
Thi công vách aluminium
Thi công vách ngăn alu

error: Content is protected !!