Dịch vụ ốp tấm nhựa PVC nano giả gỗ nha trangTrần vách nhựa đồng nai

Giá trần nhựa PVC Nano giả Gỗ tại Vũng Tàu Theo m2 hoàn thiện trọn gói 2024

Trần nhựa giả gỗ Bà Rịa – Vũng Tàu đang là một sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp kiến trúc thay thế gỗ ốp trần nhà với yêu cầu không chỉ đẹp về hình thức, mà giá thành lại phù hợp. Ngoài ra, sản phẩm yêu cầu phải chắc khỏe, linh hoạt về thiết và chịu được khí hậu nóng ẩm ở nước ta thì tấm nhựa giả gỗ ốp trần tại Vũng Tàu là phương án không thể bỏ qua. Dưới đây Hoàng Minh sẽ thông tin chi tiết đến quý khách hàng về sản phẩm tấm ốp trần giả gỗ Bà Rịa – Vũng Tàu. Hãy cùng theo dõi nhé! Giá Thi Công Trần nhựa giả gỗ Bà Rịa – Vũng Tàu ốp trần nhà PVC NANO Bao Nhiêu Tiền 1m2,  Tấm ốp trần nhựa cao cấp sang trọng Theo m2 2022 – 2023.

Gọi thợ : 0384.602.287
Xem thêm: Giá trần nhựa
Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Trần gỗ nhựa là gì

Trần gỗ nhựa hay còn gọi là trần nhựa giả gỗ là loại trần được lắp ghép bằng những tấm vật liệu gỗ nhựa – loại vật liệu được làm từ bột gỗ tự nhiên, bột nhựa và các chất phụ gia. Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản, sản phẩm trần gỗ nhựa ra đời với những ưu điểm vượt trội về độ bền, màu sắc, kiểu dáng mang lại cảm giác giống hệt như khi sử dụng các loại gỗ tự nhiên.

Ngoài tác dụng ốp trần, gỗ nhựa còn được ứng dụng trong rất nhiều hạng mục như ốp tường, làm hàng rào – lan can, lót sàn gỗ, làm cổng gỗ nhựa, ốp bồn hoa, vách ngăn….Đối với từng hạng mục, gỗ nhựa lại có vẻ đẹp, sự tinh tế hoàn toàn khác biệt.

Hiện nay, trên thị trường có hai loại tấm ốp trần gỗ nhựa phổ biến đó là ốp trần gỗ nhựa PVC và ốp trần gỗ nhựa WPC. Trong đó, ốp trần gỗ nhựa WPC có chất lượng cao hơn PVC, mẫu vật liệu này hiện được Hoàng Minh phân phối mang thương hiệu .

Gọi thợ : 0384.602.287
Xem thêm: Giá trần nhựa
Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Ưu điểm của trần gỗ nhựa

Để khách hàng có được lựa chọn chính xác nhất, chúng tôi sẽ đánh giá về sản phẩm một cách khách quan nhất. Đánh giá bao gồm cả những ưu điểm và lưu ý khi sử dụng sản phẩm này. Nhựa ốp trần sở hữu nhiều ưu điểm khá nổi bật, Chính vì thế mà chúng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Dưới đây là một trong số chúng:

  • Tính thẩm mỹ khá cao. Nhìn chung, bạn khó mà phân biệt được một tấm ốp trần nhựa họa tiết giả vân đá hay vân gỗ,… với tấm ốp bằng đá và gỗ tự nhiên. Chính điều này đã đem đến nét độc đáo cho sản phẩm. Ốp trần đem đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho ngôi nhà của bạn.
  • Không chỉ tự nhiên, căn hộ sẽ trở nên sang trọng và cao cấp hơn bao giờ hết. Các họa tiết độc đáo trên bề mặt tấm ốp sẽ khiến không gian của bạn bừng sáng. Chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng về sản phẩm này.
  • Khả năng cách âm tốt. Tấm trần không chỉ cần đảm bảo khả năng thẩm mỹ, chúng cũng cần có tính cách âm tốt. Bởi ốp trần là nơi ngăn cách giữa các tầng lầu, hoặc ngăn cách ngôi nhà với thế giới bên ngoài. Đặc tính cách âm sẽ giúp ngôi nhà của bạn có được sự yên tĩnh, yên bình. Trần gỗ nhựa có thể làm tốt việc đó.
  • Thêm vào đó, sản phẩm còn sở hữu thêm các tính năng khác nữa như: cách điện, chịu lực tốt, chống cháy lan, chống ẩm mốc, chống vi khuẩn,… Đây đều là những đặc tính giúp sản phẩm đạt độ bền cao nhất.
  • Giá rẻ hơn so với trần gỗ công nghiệp và trần gỗ tự nhiên. Do được làm từ nhựa và các thành phần có sẵn, nên khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí. Từ chi phí thu mua đến chi phí lắp đặt, thi công.
Gọi thợ : 0384.602.287
Xem thêm: Giá trần nhựa
Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Trần nhưa ,tấm nhựa giả gỗ ốp trần Vũng Tàu nên sử dụng không?

Trần nhựa giả gỗ tại Bà Rịa – Vũng Tàu hiện này được sử dụng rộng rãi trên thị trường với đủ các phân khúc, kích thước. Trong thực tế sản phẩm nhựa giả gỗ ốp trần còn được gọi là tấm nhựa giả gỗ ốp trầntấm nhựa ốp trần, tấm ốp vân gỗ lam sóng,… kèm với đó là đa dạng nguồn gốc xuất xứ như hàng Trung Quốc, Malaysia, Đài Loan, Nhật Bản, Việt Nam,…

Hiện nay trần nhựa giả gỗ Vũng Tàu nhiều định dạng, và quy cách khách nhau:

✅ Các loại kích thước ⭐ Rộng 30cm, 40cm, 60cm
✅ Chiều dày ⭐ 6mm, 8mm, 10mm
✅ Chiều dài phổ thông ⭐ 3m
✅ Màu tấm nhựa ⭐ >100 màu (với các chủ đề màu vân gỗ, màu vân đá, màu hoa văn, họa tiết)

* Vì chủ động được sản xuất nên chiều dài tấm tấm nhựa ốp trần của Ferino có thể cung cấp đến quý khách theo yêu cầu của dự án không hạn chế

Vật liệu: Tấm ốp trần được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh, bột đá và các chất phụ gia tổng hợp chống lão hóa và chịu được va đập. Sản phẩm thường dùng làm trần trong trang trí nội thất như nhà ở, khách sạn, nhà ở, Văn phòng, bệnh viện, trường học…

Gọi thợ : 0384.602.287
Xem thêm: Giá trần nhựa
Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Ưu điểm, hạn chế của tấm nhựa giả gỗ ốp trần

Ưu điểm tấm ốp trần:

– Nhẹ, dễ thi công với công nghệ hèm khóa và vận chuyển với tính dẻo dai và đàn hồi

– Chống nóng,  chống cháy, chịu được sự ăn mòn của hóa chất như axit,..

– Đa dạng về màu sắc và mẫu mã màu sắc đa dạng phù hợp với những hàng dù là “khó tính” nhất

– Dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi phù hợp với thời tiết đặc biệt giá rẻ so với tất cả các chất liệu khác.

-Giá thành rẻ và không bị mối mọt như trần Gỗ

Một số nhược điểm của tấm trần nhựa

– Dù đã cải thiện khá nhiều nhưng khả năng chống cháy của tấm nhựa vẫn không bằng thạch cao.

– Nếu muốn thay đổi màu sắc, bạn buộc phải tháo ra và lắp đặt lại từ đầu.

– Sau một thời gian, trần nhựa sẽ bám bụi và vết côn trùng, yêu cầu bạn phải vệ sinh thường xuyên.

Gọi thợ : 0384.602.287
Xem thêm: Giá trần nhựa
Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Tại sao lựa chọn tấm trần nhựa PVC Nano Vũng Tàu?

Được cấu tạo từ thành phần chính là bột nhựa PVC, tấm trần nhựa có khả năng chịu nước tuyệt đối, ngăn ngừa các hiện tượng thẩm thấu của hơi ẩm đảm bảo độ bền cho trần nhà. Hơn thế nữa, trần nhựa còn giúp giảm thiểu những mầm bệnh do không gian sống ẩm ướt gây ra đối với sức khoẻ của gia đình.

Nhựa PVC Nano luôn lựa chọn trần nhựa chất lượng cao cho mọi công trình nhà ở, trung tâm thương mại, văn phòng… bởi khả năng giảm sự lan toả đám cháy, không bị mối mọt tấn công phá huỷ mang đến sự bền vững, an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay Nhựa PVC Nano đã cung cấp dịch vụ làm trần nhựa giả gỗ cho tất cả các huyện và thành phố tại Bà Rịa Vũng Tàu bao gồm : Thành phố Bà Rịa,Huyện Châu Đức,Huyện Xuyên Mộc,Huyện Long,Thị xã Phú Mỹ Điền,Huyện Đất Đỏ,Huyện Côn Đảo.

Mua trần nhựa tại Bà Rịa – Vũng Tàu ở đâu?

Tại Bà Rịa – Vũng Tàu hiện nay không có nhiều nhà cung cấp trần nhựa nhưng bạn vẫn cần lựa chọn nhà cung cấp nào uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm lại là bài toán khó với người tiêu dùng. Hoàng Minh chính là địa chỉ tin cậy để bạn tin tưởng lựa chọn vật liệu cho trần nhà. Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ và nguồn nguyên liệu sạch không chứa các chất độc hại như chì, thuỷ ngân, lưu huỳnh… đảm bảo an toàn cho sức khoẻ gia đình.

Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, Hoàng Minh tin rằng sẽ đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc tham quan sản phẩm và mua hàng.

Gọi thợ : 0384.602.287
Xem thêm: Giá trần nhựa
Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Bảng báo giá tấm trần lam nhựa Sóng

Loại trần nhựa Số lượng Đơn giá/m2 (vnđ)
Lam nhựa sóng 3, 4, 5 Dưới 30 m2 380.000/1m2
Từ 30m2 đến 80 m2 360.000/1m2
Trên 80 m2 350.000/m2
Lam nhựa sóng 3, 4, 5 Dưới 80 m2 340.000/1m2
Trên 80 m2 330.000/1m2

Bảng báo giá tấm trần nhựa Cao Cấp PVC Vũng Tàu NANo 30cm , 40cm Sang Trọng

Loại trần nhựa Số lượng Đơn giá/m2 (vnđ)
Trần Nhựa nano PVC Cao Cấp Trong Nhà
Từ 30m2 đến 80 m2 320.000/1m2
Trên 80 m2 300.000/m2
Trần Nhựa nano PVC Cao Cấp Trong Nhà Dưới 80 m2 310.000/1m2
Trên 80 m2 300.000/1m2

Trên đây chỉ là bảng báo giá tham khảo chi tiết của một số loại trần nhựa phổ biến trên thị trường hiện nay. Giá bán sản phẩm sẽ có thể thay đổi ở thời điểm hiện tại theo biến động của thị trường và nhà cung cấp.

Gọi thợ : 0384.602.287
Xem thêm: Giá trần nhựa
Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Địa chỉ cung cấp trần nhựa uy tín giá tốt tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp trần nhựa điều này giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn được một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng, giá tốt không phải là điều đơn giản.

Giá Trần Nhựa Giả Gỗ Có Đắt Hơn Không?

Giá trần nhựa không phụ thuộc vào mẫu mã chỉ phụ thuộc vào chất lượng, Loại trần nhựa giả gỗ có giá như trần nhựa giả đá, hay trần nhựa hoa văn khác.

Trần nhựa đài loan hay trần nhựa pvc đều có mẫu giả gỗ rất đẹp, để xem thêm nhiều mẫu trần nhựa giả gỗ

Gọi thợ : 0384.602.287
Xem thêm: Giá trần nhựa
Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Địa chỉ cung cấp trần nhựa uy tín, chất lượng giá tốt Tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Đang là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại vật liệu trang trí nội thất trong đó có tấm trần nhựa. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, Hoàng Minh đã xây dựng được cho mình một chỗ đứng trong lĩnh vực nội thất và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Hoàng Minh khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

✅ Sản phẩm chất lượng: Tấm trần nhựa do công ty cung cấp đều đảm bảo chất lượng tốt nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng rõ ràng.

✅ Đa dạng mẫu mã, chủng loại: Hiện công ty đang cung cấp đa dạng các loại trần nhựa với nhiều họa tiết, kiểu dáng, chủng loại khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

✅ Giá cả hợp lý: Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm trần nhựa từ nước ngoài, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá bán sản phẩm này tại Hoàng Minh luôn đảm bảo tốt nhất.

✅ Dịch vụ thi công chuyên nghiệp: Không chỉ bán hàng, hiện Hoàng Minh còn có dịch vụ thi công làm trần nhựa nếu khách hàng có yêu cầu bởi đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhiệt tình.

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi vừa giúp các bạn giải đáp thắc mắc trần nhựa bao nhiêu tiền 1m2 cũng như đưa ra bảng báo giá trần nhựa chi tiết tham khảo. Nếu như các bạn quan tâm tới loại vật liệu trang trí nội thất này, muốn được tư vấn hãy liên hệ ngay tới hotline.

Gọi thợ : 0384.602.287
Xem thêm: Giá trần nhựa
Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Khi mới thành lập, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu gồm thành phố Vũng Tàu (tỉnh lỵ) và 4 huyện: Châu Thành, Côn Đảo, Long Đất, Xuyên Mộc. Ngày 2 tháng 6 năm 1994, chia huyện Châu Thành thành thị xã Bà Rịa và 2 huyện: Châu Đức, Tân Thành.

Tìm kiếm có liên quan
Tấm nhựa giả đá Vũng Tàu
Trần nhựa giả gỗ Vũng Tàu
Nhựa ốp tường

error: Content is protected !!