Các Dịch Vụ Khác

Bảng giá Thêu sợi chân mày ở hà nội với chi phí bình dân trọn gói 2024

Bảng giá Thêu sợi chân mày ở hà nội với chi phí bình dân trọn gói 2024.

Gọi Spa: 0979.775.486
Xem thêm: Giá Thêu Sợi Chân Mày
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Thêu chân mày là gì?

Thêu chân mày là một trong những phương pháp làm đẹp nổi tiếng cách đây từ 10 năm trước. Loại hình dịch vụ này xuất hiện trước cả những công nghệ phun mày hiện đại như ngày nay: Phun mày Ombrephun mày tán bột, phun mày chạm hạt, điêu khắc vi sợi,…

Thêu chân mày là kỹ thuật cũng sử dụng loại bút chuyên dụng, giúp phun mực vào lớp thượng bì của da, giúp bạn đôi lông mày rõ nét, hài hòa và đẹp hơn. Phương pháp này có khả năng cải thiện các khuyết điểm như: mày thưa thớt, nhạt màu, dáng mày chưa cân đối.

Gọi Spa: 0979.775.486
Xem thêm: Giá Thêu Sợi Chân Mày
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Thêu chân mày giá bao nhiêu là vấn đề khiến nhiều người thắc mắc

Kỹ thuật thêu chân mày thực tế chưa được hoàn thiện và nâng cao như các phương pháp phun mày hiện đại như ngày nay. Thêu chân mày chưa thể giúp bạn có được đôi lông mày đẹp tự nhiên, sắc sảo và màu sắc đẹp thời thượng. Bởi về công nghệ, kỹ thuật của dịch vụ này chưa cao.

Do đó, những người có nhiều khuyết điểm về lông mày, nên lựa chọn các phương pháp làm đẹp hiện đại hơn để có được hiệu quả vượt trội, thực hiện nhanh chóng và giữ được kết quả dài lâu.

Hiện nay, có 2 phương pháp phun thêu chân mày đang được ứng dụng rộng rãi bao gồm:
  • Phun mày: Các chuyên viên sử dụng dụng cụ và mực phun để phun phủ toàn bộ màu mực phun lên khuôn lông mày đã định hình trước. Cách này áp dụng với người có dáng lông mày nhưng lông nhạt màu, không rõ.
  • Điêu khắc lông mày: Chuyên viên phun xăm sẽ dùng một loại dao khắc chuyên biệt khắc từng sợi để đưa mực xăm vào da, tạo hình dáng tự nhiên của lông mày gần giống như sợi lông mày thật. Phương pháp này áp dụng với những người lông mày thưa, mỏng, mất lông ở đuôi mày giúp kiến tạo hành chân mày tự nhiên như thật.
Gọi Spa: 0979.775.486
Xem thêm: Giá Thêu Sợi Chân Mày
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Nét mày thời thượng, đẹp tự nhiên như lông mày thật

Phun mày có những tác động nhẹ trên bề mặt da, hạn chế xâm lấn tuy nhiên đòi hỏi trình độ của chuyên viên, kỹ thuật viên khéo léo trong việc đi kim để không khiến cho khách hàng cảm thấy đau, cũng như đảm bảo an toàn khi làm đẹp. Vì vậy, các bác sĩ khuyên eva chỉ nên thực hiện phun thêu chân mày tại những địa chỉ uy tín đáp ứng các tiêu chí như:

  • Được trang bị công nghệ hiện đại, an toàn
  • Kỹ thuật viên phun xăm đáp ứng về chuyên môn, kinh nghiệm
  • Quy trình phun thêu tiêu chí an toàn vệ sinh của Bộ Y tế, mực phun từ thiên nhiên…

Và theo đánh giá của nhiều khách hàng đã khi trải nghiệm dịch vụ phun xăm thì Thu Cúc Clinics là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn mà bạn nên lựa chọn làm đẹp. Tại Thu Cúc, chi phí phun mày có sự thay đổi phụ thuộc vào việc khách hàng lựa chọn thực hiện bằng công nghệ nào!

Gọi Spa: 0979.775.486
Xem thêm: Giá Thêu Sợi Chân Mày
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Thêu chân mày giá bao nhiêu?

Thêu chân mày giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người rất quan tâm. Bên cạnh chất lượng dịch vụ, tay nghề của kỹ thuật viên, màu mực, cách chăm sóc chân mày sau khi phun thêu thì mức giá cũng là điều mà ai cũng sẽ thắc mắc.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết thêu chân mày giá bao nhiêu, thì bạn nên lựa chọn tìm hiểu địa chỉ cơ sở thực hiện dịch vụ thẩm mỹ này uy tín, chất lượng trước. Sau khi bạn đã tìm được nơi mà bạn chọn mặt gửi vàng rồi thì lúc đó, bạn nên đến trực tiếp để được tư vấn về dịch vụ và mức giá 1 cách chính xác hơn.

Thêu chân mày giá bao nhiêu?

Thêu chân mày giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào từng cơ sở địa chỉ làm đẹp, chất lượng dịch vụ, tay nghề của kỹ thuật viên, cơ địa của mỗi người,… rất nhiều yếu tố quyết định đến chi phí thêu chân mày.

Do đó, bạn nên trực tiếp đến nơi làm đẹp để được tư vấn về mức giá, hoặc nhấn vào nút nhấn báo giá dưới đây để được giải đáp về thêu chân mày giá bao nhiêu nhanh nhất nhé!

Gọi Spa: 0979.775.486
Xem thêm: Giá Thêu Sợi Chân Mày
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

So sánh thêu chân mày và phun mày Ombre

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn thêu chân mày hay phun mày Ombre thì hãy tham khảo ngay những thông tin về các dịch vụ thẩm mỹ ở dưới đây nhé:

Tên dịch vụ Thêu chân mày Phun mày Ombre
Khái niệm Là công nghệ sử dụng kim thêu đưa mực vào lớp thượng bì của da.

 

Là công nghệ sử dụng bút có đầu kim siêu nhỏ đưa mực vào lớp thượng bì của da. Cùng kỹ thuật loang màu Ombre nhạt ở đầu và đậm dần về đuôi chân mày.
Ưu điểm Giúp tạo đôi chân mày rõ nét, đẹp và hài hòa với khuôn mặt.

Khắc phục các khuyết điểm như: lông mày thưa, nhạt màu, mày cao mày thấp.

Giúp tạo dáng chân mày đẹp thời thượng, chuẩn tỷ lệ với khuôn mặt, màu sắc hài hòa và sắc sảo.

Khắc phục các khuyết điểm như: lông mày thưa, nhạt màu, thiếu đuôi, dáng mày chưa cân đối, từng phun mày nhưng bị hỏng.

Nhược điểm Không tạo được hiệu ứng loang màu đẹp tự nhiên, sắc sảo cho cặp chân mày. Không tạo được sợi mày tự nhiên giống thật nhất
Thời gian 60 phút 45 – 60 phút

Phương pháp phun mày Ombre được đánh giá là có nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội hơn hẳn kỹ thuật thêu chân mày. Với những thế mạnh đặc biệt, phun mày Ombre giúp khắc phục nhiều khuyết điểm cho chân mày của bạn hơn. Đồng thời giúp bạn sở hữu dáng mày đẹp thời thượng, đúng chuẩn tỷ lệ với khuôn mặt và giữ được hiệu quả lâu dài.

Phun mày Ombre được đánh giá cao về chất lượng hơn thêu chân mày

Không những thế, những ai sợ đau khi phun mày hoàn toàn có thể yên tâm khi làm đẹp bằng dịch vụ phun mày Ombre. Bởi công nghệ này vô cùng hiện đại, chỉ tác động đến lớp thượng bì của da, máy di chuyển nhanh, không xâm lấn, phẫu thuật.

Từ đó, công nghệ phun mày Ombre giúp bạn có cặp chân mày đẹp mà không lo đau rát, sưng tấy, chảy máu như những phương pháp cũ trước đây. Do đó, công nghệ phun mày Ombre được nhiều người tin tưởng, lựa chọn làm đẹp thay thế các phương pháp thêu chân mày.

Gọi Spa: 0979.775.486
Xem thêm: Giá Thêu Sợi Chân Mày
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

CHI PHÍ PHUN THÊU LÔNG MÀY TẠI Spa Phương Anh

Phun thêu lông mày là 1 trong những bước tiến điển hình của nghệ thuật tạo hình thẩm mỹ, giúp bạn sở hữu cặp lông mày rõ nét, ấn tượng, hài hòa với các đường nét trên gương mặt để bạn xinh đẹp và thu hút hơn. Đặc biệt, phương pháp này còn thích hợp với cả những khách hàng là nam giới.

Phun thêu lông mày là dịch vụ thẩm mỹ được rất đông khách hàng lựa chọn

Là 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ luôn dẫn đầu về xu hướng làm đẹp mới, thời thượng, luôn thường xuyên cập nhật các công nghệ phun thêu lông mày hiện đại nhất hiện nay, Spa Phương Anh luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Với phun thêu lông mày, Spa Phương Anh đang áp dụng rất nhiều kỹ thuật khác nhau với mức chi phí khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tình trạng thực tế của khách hàng

Gọi Spa: 0979.775.486
Xem thêm: Giá Thêu Sợi Chân Mày
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

 

Chi phí phun thêu lông mày tại Spa Phương Anh rất cạnh tranh và nhiều ưu đãi

Cụ thể như sau:

– Phun mày: Phương pháp này phù hợp với những người có lông mày mờ, nhạt màu. Các chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ chuyên biệt và mực phun cao cấp để tạo cho khách hàng dáng lông mày mới rõ nét hơn. Spa Phương Anh có 2 phương pháp phun mày chính là phun tán bột lông mày và phun tán bột lông mày 3D. Chi phí của phương pháp này là từ 600.000 đồng – 2.500.000 đồng.

– Thêu mày: Với những người có lông mày ngắn hay lông mày mọc không đều thì đây là sự lựa chọn rất hợp lý. Phương pháp này không phun toàn bộ mực lên chân mày mà sẽ sử dụng kim thêu đi từng đường mảnh, xen lẫn vào những sợi lông mày tự nhiên để tạo cho bạn cặp lông mày đẹp tinh tế hơn. Chi phí của thêu mày là từ 800.000 đồng đến 2.200.000 đồng

– Điêu khắc lông mày: Đây là 1 trong những kỹ thuật tạo hình lông mày hiện đại nhất. Các chuyên viên sẽ dùng dao khắc tạo hình từng sợi lông mày 1 cách tỉ mỉ giúp tạo dáng lông mày tự nhiên nhất. Phương pháp này có chi phí là từ 1,8 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng.

Tùy theo tình trạng thực tế của khách hàng các chuyên viên sẽ tư vấn phương pháp thích hợp nhất

Ngoài ra, với những khách hàng đã nâng cung mày thì mức chi phí phun thêu cũng có đôi chút khác biệt, dao động từ 2,7 triệu đồng đến 4 triệu đồng.

Gọi Spa: 0979.775.486
Xem thêm: Giá Thêu Sợi Chân Mày
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Bảng báo giá phun thêu chân mày

DỊCH VỤ PHUN XĂM THẨM MỸ CHI PHÍ (Triệu)
Phun mày tản bột OMBRE 2.5 triệu
Phun mày hiệu ứng bút chì 3 triệu
Điêu khắc chân mày 6D 3 triệu
Điêu khắc Hair Stroke
4 triệu
Phun thêu sửa lông mày xăm cũ, hỏng 4 triệu
Lông mày tán bôt 1,000,000
Lông mày thêu sợi 2,000,000
Lông mày điêu khắc 4,000,000
Lông mày dặm theo dáng cũ 1,200,000
Lông mày dặm  chỉnh dáng mới 1,500,000
Lông mày dăm thay màu+ chỉnh dáng 2,000,000

TẠI SAO NÊN PHUN THÊU LÔNG MÀY TẠI Spa Phương Anh?

Không phải ngẫu nhiên mà Spa Phương Anh được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn đến vậy bởi với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ, luôn đồng hành cùng vẻ đẹp Việt, Spa Phương Anh luôn mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Tại đây, đội ngũ chuyên viên đều là những người được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp giúp thăm khám và xác định chính xác nhất tình trạng lông mày của khách hàng để tư vấn phương pháp thích hợp nhất.

Các dụng cụ phun thêu rất hiện đại, được vệ sinh và thay mới sạch sẽ. Cùng với đó, quy trình phun thêu được diễn ra rất bài bản, khoa học theo đúng quy định của Bộ Y tế. Hơn thế, các loại mực phun đều được nhập khẩu chính hãng 100%, rất thân thiện với làn da, tạo màu sắc lông mày tự nhiên, phù hợp với làn da, màu tóc và độ tuổi.

Sau khi phun thêu, Spa Phương Anh bảo hành lâu dài cho dịch vụ (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Đặc biệt, Spa Phương Anh bảo hành trong thời gian từ 3 – 6 tháng đối với các trường hợp lông mày không lên màu, không đều màu, dáng mày bị lệch,…

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý, sau khi phun thêu cần chăm sóc, bảo vệ lông mày cẩn thận, bôi thuốc theo đúng chỉ dẫn, giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ, không được tự ý bóc vảy non, hạn chế dùng cà phê hay các loại chất kích thích, đồng thời uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả tươi để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Gọi Spa: 0979.775.486
Xem thêm: Giá Thêu Sợi Chân Mày
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Dịch vụ phun lông mày ngang ở đâu tốt?

Để lựa chọn được dịch vụ phun thêu lông mày ngang ở đâu tốt, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Lựa chọn địa chỉ ứng dụng công nghệ phun thêu lông mày ngang mới nhất từ Hàn Quốc để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.
  • Tìm hiểu kỹ trình độ chuyên môn của chuyên viên phun xăm lông mày ngang vì đây là những người quyết định đến 50% thành công của việc dáng lông mày ngang có chuẩn, đẹp hay không.
  • Hãy đảm bảo địa chỉ phun thêu lông mày có chất lượng mực xăm tốt và sử dụng dụng cụ phun xăm riêng biệt để hạn chế tối đa những bệnh lây truyền hay viêm nhiễm trong quá trình phun xăm.

Địa chỉ phun thêu lông mày ngang cần hội tủ đủ những yếu tố trên mới có thể đem đến cho bạn dáng lông mày hoàn hảo.

Gọi Spa: 0979.775.486
Xem thêm: Giá Thêu Sợi Chân Mày
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

 QUY TRÌNH XĂM LÔNG MÀY

Chắc hẳn bạn sẽ rất tò mò không biết quy trình xăm lông mày sẽ được thực hiện như thế nào. Hãy khám phá ngay quy trình đúng chuẩn dưới đây nhé!

Bước 1: Xác định tình trạng lông mày nam

Chuyên viên thăm khám đánh giá khuyết điểm lông mày cho khách hàng và đưa ra phương pháp thẩm mỹ thích hợp.

Bước 2: Đo vẽ dáng mày phù hợp

Theo đặc điểm khuôn mặt, màu da, tính cách của khách hàng nam mà chuyên viên đo vẽ dáng lông mày thích hợp, Khách hàng kiểm tra ưng ý mới thực hiện khắc mày nam và Nữ.

Bước 3: Ủ tê

Ủ tê trong 15 – 20 phút nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái, không đau nhức trong suốt thời gian điêu khắc.

Bước 4: Pha mực và thực hiện điêu khắc chân mày

Màu mực được lựa chọn theo nhu cầu khách hàng, dụng cụ thiết bị điêu khắc được vô khuẩn, vô trùng đảm bảo an toàn cho chính khách hàng.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc và tái khám

Thực hiện xong điêu khắc lông mày cho nam giới, kĩ thuật viên sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà, kiêng khem cần thiết, lịch tái khám để kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Gọi Spa: 0979.775.486
Xem thêm: Giá Thêu Sợi Chân Mày
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.
Gọi Spa: 0979.775.486
Xem thêm: Giá Thêu Sợi Chân Mày
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Tìm kiếm có liên quan
Thêu chân mày 3D giá bao nhiêu
Giá xăm lông mày nữ
Giá phun lông mày ở Thu Cúc
Xăm chân mày
Làm lông mày nam hết bao nhiêu tiền
Bảng giá phun xăm
Phun mày Nano giá bao nhiêu
Làm lông mày ở Thu Cúc có đẹp không

error: Content is protected !!