Bảng báo giá giấy dán tường theo m2 trọn gói hoặc giá 1m2 nhân công giấy dán tườngBáo báo giá thi công giấy dán tường trọn gói

Giấy dán tường giá bao nhiêu tiền một mét vuông 1m2 Trọn gói hoàn thiện gồm tiền nhân công và vật tư 2024

Giấy dán tường Giá bao nhiêu giá một mét Hay giấy dán tường giá bao nhiêu 1 mét là vâu hỏi rất nhiêu người quan tâm. Giấy dán tường hiện nay đang là một trong những sản phẩm trang trí nội thất. Đang dần phổ biến tại Việt Nam hiện nay ,chúng ngày căng xất hiện rộng dãi đăc biệt là những nơi đang phát triển. Nơi mà những xu hướng trang trí nội thất luôn luôn được cập nhật ,giấy dán tường cũng nằm trong xu hướng đó.

Báo giá giấy dán tường  giá rẻ

Bạn đang ở khu vực Hà Nội, bạn có nhu cầu báo giá giấy dán tường các câu hỏi chúng tôi thường nhận được như giấy dán tường giá bao nhiêu hay giấy dán tường bao nhiêu nhiêu tiền 1m2 giấy dán tường giá có rẻ không, và để trả lời câu hỏi  của các bạn sau đây tôi xin viết  chi tiết  về báo giá các loại giấy dán tường, và giải thích cho các bạn về giá giấy dán tường

 

Giấy dán tường cũng giống như hầu hết các mặt hàng trang trí nội thất khác đều có các dòng bình dân, dòng cao cấp tương ứng với giá thành khác nhau. Vậy nên chúng tôi sẽ không thể định lượng chính xác được bằng con số là giấy dán tường giá  bao nhiêu. Tuy nhiên, qua bài giới thiệu dưới đây chúng tôi tin rằng các bạn sẽ ít nhiều hiểu được về giá cả của giấy dán tường và tự đó xác định được cho mình dòng sản phẩm phù hợp.

 

Giấy dán tường bao nhiêu tiền 1m vuông ?

Giá giấy dán tường Hà Nội mà các bạn cần biết khi chọn mua giấy dán tường.
Giấy dán tường được ở nhập khẩu từ rất nhiều quốc gia khác nhau tương ứng với giá thành khác nhau, Chính vì lẽ đó  nếu các bạn có đi khảo giá thị trường thi  nên tìm hiểu kỹ về dòng sản phẩm cụ thể . Chúng tôi thấy có rất nhiều trường hợp các bạn hỏi tại sao giấy dán tường Hàn Quốc bên kia rẻ bên này đắt hoặc ngược lại.  Nhưng như tôi đã nói đó, giấy dán tường Hàn Quốc cũng có nhiều loại với nhiều khung giá khác nhau.

Tôi tin các bạn ai cũng từng một lần nghe ,và nhìn thấy các sản phẩm giấy dán tường Và cảm thấy thích thú với chúng .Tuy nhiên khi các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm giấy dán tường .Thì hầu nhgiấy dán tường giá bao nhiêu 1 métư mọi người đều lúng túng khó phân biệt được mẫu mã ,chủng loại .Vì có rất nhiều mẫu gấy dán tường khác nhau đến từ nhiều hãng .Đặc biệt là  khó có thể xác định được giá giấy dán tường bao nhiêu 1m2 .Dẫn đến việc khó tinh toán chi phí trang trí nhà minh bằng giấy dán tường.

Do giấy dán tường có rất nhiều loại nhiều hãng khác nhau .Mà mỗi hãng lại cho ra nhiều dònng sản phẩm tương ứng với nhiều khung giá khác nhau .do vậy để xác định giấy dán tường bao nhiêu tiền một mét thì điều đó là rất khó. .Chúng không thể xác định đuọc giấy dán tường bao nhiêu 1m2. Mà chỉ xác định được khinh giá tương đối cho từng sản phẩm .Để biết và hiểu tại sao lại như thế và để hiểu hơn về giấy dán tường .Hãy cùng giấy dán việt phân tích qua bài viết sau

Giấy dán tường giá bao nhiêu một mét, tại thị trường việt nam khoảng bao nhiêu.

Giấy dán tường du nhập vào Việt Nam từ cuối thể kỷ 19.Những sản phẩm giấy dán tường đầu tiên vào Việt Nam là các sản phẩm đến từ Hàn Quốc .Giấy dán tường giá bao nhiêu ?Giá giấy thời điểm khi mới vào thị trường việt ,thì giá của chúng rất đắt .Thường dao động khoảng hai triệu đồng trên một cuộn giấy .Do chúng có ít nhà phân phối ,nếu tính ra m2 thì nó vào khoảng trên dưới 120 nghìn  đồng.

Nhưng vào thời điểm hiện tại thì giá của những sản phẩm giấy dán tường đã rẻ hơn rất nhiều .Phầm vì phải cạnh tranh với những dòng sản phẩm khác các thưng hiệu đến từ nhiều quốc gia khác. Như giấy dán tường Đức, giấy dán tường ý ,giấy đán tường nhật bản vv. Và cá dòng sản phẩm giấy dán tường giá rẻ đến từ trung quốc.Việc phổ biến giấy dán có nhiều nhà phân phối cạnh tranh nhau cũng khiến giá thanh của các loại giấy dán tường rẻ đi rất nhiều. giá giấy dán tường hiện nay dao động vào khoang vài chục ngàn đồng cho ,Các dòng sản phẩm trung binh và khá. Loại cao cấp cũng chỉ dao động trên giưới 100 ngàn đồng.

Giấy dán tường giá bao nhiêu 1 mét

Giấy dán tường có bao nhiêu loại ?

Như các bạn đã biết số lượng thương hiêu giấy dán tường trên thị trương hiện nay đang rất nhiều . Số lượng các hãng sản xất ,các dòng sản phẩm giấy dán tường hiện khoảng vài chăm sản phẩm .Mỗi hãng giấy lại cho ra rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau .Vậy giấy dán tường những hãng này giá bao nhiêu 1 mét. Ví dụ như cùng có xuất sứ từ Hàn Quốc nhưng lại có nhiều hãng sản xuất khác nhau như (LG,Shinhan………..).Mỗi hãng sản xuất lại tung ra thị trương nhiều dông xản phẩm khác nhau đẻ đáp ứng nhiều hơn thị hiếu của người tiêu dùng.

Đó cũng là lí do vì sao chúng ta không thể xác định được giấy dán tường bao nhiêu 1m2.Mà chúng ta chỉ có thể xác định được khung giá tương đối .Như giấy dánHàn Quốc là bao nhiêu tiền trên 1m2 ,giá của giấy dán Đức, hay Nhật Bản ,Ý ..là khoảng bao nhiêu tiền trên 1m2.Tuy vậy các bạn đừng quá lo lắng hay tiếp tục bài viết dưới đây .Để biết được khung giá của từng dòng sản phẩm giấy dán khác nhau .Từ đó có thể đưa ra được đinh hướng hay quyết định được dòng sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của

Cách tính, giấy dán tường giá bao nhiêu 1 mét

Trước khi đi sâu vào vấn đề giấy dán tường bao nhiêu tiền 1m2 .Các bạn cần phải biết được một số vấn đề cần lưu ý dưới đây.

Bài viết sau sẽ giúp các bạn biết giấy dán tường được chia ra theo mét vuông nhưng  giá của giấy dán tường lại được tính và bán theo từng  cuộn.

Báo giá dưới đây chưa bao gồm chi phí nhân công dán .

Báo giá dưới đây là báo giá vật tư giấy dán  nguyên cuộn .Hay nói  môt cách khác là thực tế khi thi công giấy dán tường sẽ bị khấu hao .Vây nên giá giấy dán thực tế tính theo mét vuông hoàn thiện sẽ cao hơn một chút so với giá tính theo mét vuông vật tư .

Báo giá

Giấy dán tường bao nhiêu 1 mét

Nhóm giấy dán tường giá rẻ – có xuất sứ từ Trung Quốc

Các dong sản phẩm giấy dán tường trên thị trường hiện nay rất đa dạng  về mẫu mã và chủng loại,giá thành .NHưng nếu nói về các dòng giấy dán tường giá rẻ thì giấy dán tường trung quốc đang dẫn đàu trong phân khúc .Đây hiện tại đang là dòng giấy dán có giá rẻ nhất tại Việt Nam.Với  mức giá 1m2 vào Vi là dòng .sản phẩm giá rẻ nên chúng ta không có nhiều lựa chọn về mẫu mã chỉ có khoảng trên dưới 100 mẫu trên thị trường .

Trước tiên phải lưu ý với các bạn là chỉ nên sư dung giấy dán tường trung quốc cho nhà hàng hay quán ăn ,quán cafe .hay nhà cho thôi .Vì các lý do sau.

Do tinh thẩm mỹ không cao .không đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài. Khi có nhu cầu sủ đung dấy dán tường lâu dài bạn nên lựa chọn các mẫu giấy có xuất sứ từ các nước như Hàn Quốc ,Nhật Bàn, … Đức ,Ý .Để đảm bảo thinh thẩm mỹ ,độ bền và an toan khi sủ dụng. Thông tin và báo giá cho các sản phẩm giấy dán tường củaTrung Quốc

Kiểu cách: 1.2m x 50m = 60m trên cuộn

Suất sứ : Trung Quốc

Giá bán : 1.100.000đ/cuộn ( tương đương 18.000đ/m2 – Giấy dán tường thường bán theo cuộn hoạc mét vuông )

Giá thành sau khi thi công giao động: 45.000đ – 50.000đ/m2/tường

Thời gian bảo Hành: 1 năm

Các nhóm giấy dán tường giá rẻ bao nhiêu tiền 1 mét

Tuy có mức giá chỉ nhỉnh hơn đôi chut so với các sản phẩm đến từ Trung Quốc nhưng sản phẩm này có chất lượng vượt trội và  nhiều mẫu mã đa dạng hơn . Các dòng giấy trong phân khúc giá rẻ này đều là hàng chính hãng được phân phối và nhập khẩu từ các nước Châu Âu như Đức, Thụy Điển, Ý, Thổ Nhỹ Kỳ… Ngoài ra quy cách của các  cuộn giấy dán tường chỉ là 5.3m2/cuộn  thay vì là 60m2 như dòng sản phầm củaTrung Quốc nên nếu dán với diện tích nhỏ thì thậm trí còn rẻ hơn .

Giấy dán tường Thụy Điển giá bao nhiêu 1 mét

Giấy dán tương Thủy Điền chỉ mới du nhập vào Việt Nam đầu năm 2015 do để cạnh tranh nên các hãng liên tục đưa ra các chiêng trinh khuến mãi khiến giá bán giá củacacs dòng sản phẩm này rẻ hơn rất nhiều. Giá 1m2 giấy dán tường Thụy Điển hiện đang đượccung cấp và phân phối tại giấy dán tuồng Đức HIệp là 47.000đ/m2 tương đương là 250k/cuộn (5.3m2).

kểu  cách: 0.53 x 10m = 5.3m2/cuộn

Suất xứ: Thụy Điển

Giá bán : 250.000đ/cuộn ( tương ứng 47.000đ/m2 – Lưu ý giấy dán tường chỉ bán theo cuộn)

Giá mét vuông thực tế sau thi công giao động: 70.000đ – 85.000đ/m2/tường

Thời gian bảo hành: 1 năm

Giấy dán tường thổ nhĩ kì giá bao nhiêu 1 mét

Giấy dán tường Thổ Nhỹ Kỳ  và Thụy Điển đều là những quốc gia ở Châu Âu có ngành công nghiệp và khinh tế rất phát triển . Giấy Thổ Nhỹ Kỳ với thương hiệu giấy dán tường  được sản xuất với công nghệ Lohmann đến từ Đức nên đảm bảo chất lượng  của giấy vượt trội, bên cạnh đó các mẫu mã trong dòng sản phẩm này cũng rất đẹp thích hợp sử dụng cho không gian cổ điển mang hơi hướng Châu Âu. Hiện tại giá giấy dán tường Thổ Nhỹ Kỳ thương hiệu Alhambra đang được bán tại NND là 47k/m2 tương ứng 250k/cuộn (5.3m2)

Công nghệ tiên tiến của đức nên chất lượng rất tốt. bên cạnh đó có rất nhiều mẫu mã đẹp phong phú về chủng loại .thích họp cho không gian trang trí theo phong cách tân cổ điển .với nhiều hoa văn họa tiết mang dậm phong cách châu âu. Giấy dán tường thương hiêu Alhambra của thổ nhĩ kì dang được cung ,cấp và phân phối tại giấy dán tường đức hiệp với giá là 250 nghìn trên cuộn 5.3 mét.

Thông tin chi tiết về sản phẩm giấy dán tượng Thổ Nhĩ Kì .

Kiểu cách: 10m * 0.53 m = 5.3m2/cuộn

Giá bán : 250.000đ/cuộn (  giấy gian tường thổ nhĩ kì chỉ bán theo cuộn)

Giá thực tế khi thi công hoàn thiện : 80.000đ – 85.000đ/m2/tường

Nởi sản xất : Thổ Nhĩ Kỳ

Công nghệ: Lohamnh  của Đức

Thời gian BH : 1 năm

Giấy dán tường của ý giá bao nhiêu tiền 1 mét

Giấy dán tường ý mang thương Italino thì chúng ta thường nghi đến các dông sản phẩm cao cấp của ý giá thường từ 80- 90 nghìn trên một mét.Tuy nhiên hiện tại giấy dán tường Đức HIệp đang chiển khai các mẫu giấy  dán tường ý giá khuến mãi chỉ 280 nghìn trên cuộn.Các mâu mẫu mà chúng tôi cung cấp đều là những mâu giấy đẹp chất lượng giá tốt .đang đuọc tiêu thụ trên thị trượng rất mạnh . mếu các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm giấy đán tường mang thương hiệu của ý .Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đuọc nhân viên tư vấn miễn phí mang mâu đến tận nhà .

Thông tin giá bán khuến mãi giấy dán tương mang thương hiệu ý

Kiểu cách: 10m x 0,53m = 5.3m2/cuộn

Giá bán : 250.000đ/cuộn ( giấy dán tường y khuyến mãi chỉ bán theo cuộn )

Giá thực tế thi công : 85.000đ – 90.000đ/m2/tường

Sản xuất : ý

Thương hiệu: Italino

Thời gian BH: 1 năm

Các loại giấy dán tường thông dụng giá bao nhiêu tiền 1 mét.

Các loại giấy dán tường Hàn Quốc có giá khoảng 80.000đ – 85.000đ/m2.

Khi nói đến giấy dán tường thì không thể nhắc đến giấy dán tường Hàn Quốc. Như đẵ thông tin đến các bạn .các dòng giấy dán tường đầu tiên xất hiện tại việt Nam ,chúng có giá rất cao .Nhưng tại thời điểm hiện tại giá của nhôm giấy hàn Quốc chỉ vao khoảng  56 k- 75 . Giá của chúng đã rẻ hợn rất nhiều so với thời điểm trước đó.Nhưng  giấy dán tường Hàn Quốc có rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau .Có tới hơn 4000 mâu giấy cho mọi phân khúc .và hiên tại thì giấy dán tường Hàn Quốc vân đang đẫn đau về tốc độ phát triển ,cũng như ngày căng cho ra nhiều dông sẩn phẩm phù hợp hôn với thị hiếu của người tiêu dùng Việt

Thông tin kĩ thuật chi tiết về giấy dán tường Hàn Quốc

Giá bán : 920.000đ – 1.250.000đ/cuộn (giấy  dán tường Hàn Quốc chỉ bán theo cuộn .

Giá thi công hoan thiện giao động từ: 85.000đ – 100.000đ/m2/tường

Kiểu cách: 1.06m x15.5m =16.5m2/cuộn

Quốc gia sản xất : Hàn Quốc

Giấy dán tường Hàn Quốc rất đa dạng về mẫu mã từ những mẫu đơn giản đến những mẫu giấy 3d ,hay các mẫu hoa  văn họa tiết sang tong khác

Giấy dán tường Ý chung bình giá bao nhiêu 1 mét

Như chúng tôi đã giới thiều ở trên dòng giấy dán tường của ý đang đuọc khuyến mãi khá  giẻ chỉ khoảng 47 k /m .chất lượng và mẫu mã tương đối tốt .Tuy nhiên còn nhiều mẫu giấy khác có giá nhỉnh hơn một chút vào khoảng 64 nghìn đến 70 nghìn trên 1m. tương đương 320 nghìn đến 350 nghìn trên cuộn .các mẫu giấy trên thuộc quyển mẫu mã V ,mã S,mã N.

Thông số KT và giá của giấy dán tương Ý .

Kiểu cách: 10m x 0,53m = 5.3m2/cuộn

Đơn giá trên cuộn : 320.000 – 350.000đ/Cuộn (​ – giấy dán tường ý chỉ bán theo cuộn)

Giá thực tế thi công đã chừ khấu hao : 85.000đ – 95.000đ/m2/tường

Sản Xuất : Ý

T hương hiệu: Italino

Thời gian B H : 1 năm

Giấy dán tường cao cấp giá bao nhiêu 1 mét?

Khai nhắc đến giấy dán tường cao cấp chúng ta thường hay nghi đén những sản phẩm cao cấp đến từ Đức hay  Ý . được sản sất từ các nước có nền công nghiệp phất triển .Nên các dòng sản phẩm cao cấp đén từ đức mang thương hiệu lohmann. Hay dông sản phẩm cao cấp đến từ Ý mang thường hiệu ltalini,đều đuọc coi là nhưng dông sản phẩm cao cấp nhất VIệt nam hiện nay. Các dong santr phẩm trên tuy được sản sất tại hai hãng khác nhau nhưng đều đưọc sản xất  trên công nghệ tiên tiên giống nhau .Và có những tinh năng ,tương đối giống nhau .nên giá cxthanhf của chúng không có sự chênh lệch là mấy .Ngoài hai dòng  sản phẩm ở trên còn có dòng sản phẩm khác đến từ thủy điển có chất luộn rất tốt và mức giá cũng tương đương đến từ Đức hay Ý .

Giấy dán tường Đức giá bao nhiêu tiền 1 mét

Giấy dán tường của Đức mang thương hiêu Lohmann .được thiết kế hoa văn họa tiết mang đậm phông cách cổ điển  đến từ các nước châu âu .chúng được thiết kế chủ yếu theo gam màu sang vàng . giấy dán tương của đức được sản xất trên dây chuyền tiến tiến hang đầu trên thế giới.và được giam sát chặt chẽ bởi các chuyen gia hàng đầu . Qui trinh khép kín ,kiểm soát từ các công đoạn đầu tiên cho đến khi xất xưởng .giấy dán tường đức thương hiệu lohmann .có hai quyển mẫu hiienj đang được bán với giá khoảng 85 nghìn đến 100 nghìn đồng trên m2 . Tương đương 450 nghìn đến 550 nghìn trên cuộn.

Thông tin và báo giá sản phẩm giấy dán tường Đức thương hiệu Lohmann

Kiểu cách: 0.53 x 10m = 5.3m2

Giá bán : 450.000đ – 550.000đ /cuộn ( – giấy dán tường đức chỉ bán theo cuộn)

Giá mét thự tế thi công đã trừ khấu hao : 120.000đ – 160.000đ/m2/tường

Thương hiệu: Lohmann

Thời gian BH: 1 năm

Giấy dán tường cao cấp của Ý giá bao nhiêu tiềnmét

Giấy dán tường Ý có  rất nhiêu phân khúc giá khác nhau từ các mẫu giấy dán tương giá rẻ ,ltalino quyển mã R . Đến các dông sản phẩm chung bình ltalinno thuộc các quyển mã V S N .Hay dông sản phẩm cao cấp ltalino mã B với hơn một chăm mẫu khác nhau ,với nhiêu hoa văn họa tiết khác nhau ,được thiết kế thêo phong cách châu âu .Giá giấy dán tường ý cao cấp hiên đang đuọc bán tại giấy dán tường Đức Hiệp với giá dao đoọng vào khoảng 85 nghìn đồng trên một mét .Tương đương  là 450 nghìn trên cuộn .

Kiểu cách: 0.53 x 10m = 5.3m2

Giá bán : 450.000đ/cuộn (  giấy dán tường chỉ bán theo cuộn)

Giá thực tế khi thi công đã trừ khâu hao : 120.000đ – 130.000đ/m2/tường

Thương hiệu: Italino

Thời gian BH: 1 năm

Giấy dán tường nhật bản cao cấp giá từ 230.000đ – 256.000đ/m2

Các dòng giấy dán tường đến từ Nhâth Bản có giá không hề rẻ . nhưng bù lại chất lượng lại cực khì tốt .giá thành của chúng tại Việt Nam vao khoảng 230 nghìn đến 256 nghìn . chúng chinh là các doanh sản phẩm giấy dán tường và vải dán tường cao cấp đến từ nhật ban .Được sản sất theo công nghệ tiên tiến của nhật bản . thích hợp cho thi công các  biệt thự  hay các công trinh có không dạng sang trọng.Và dành cho những gia đinh có thu nhập cao

Nhật bản là một  quốc gia có nền công nghiệp phát triển nhanh và mạnh mẽ  hàng đầu thế giới. Các sản phẫm xất sứ từ Nhật Bản  luôn có chất lượng  tốt cũng như độ bền rất cao . Và các sản phẩm giấy dán tường cũng có chất lượng tốt . nói đến giấy dán tường nhật bản  là nói đến các sản phẩm giấy dán tường có chất lượng “đẳng cấp vượt chội ” với chất lượng hàng đầu . Hiện tại hệ thống của chúng tôi đang bán các sản phẩm mang thương hiệu Achilles với giá  chỉ 2.200.000đ/cuộn tương đương 230.000đ/m2.

Thông tin chi tiết và báo giá giấy dán tường Nhật Bản

Kiểu cách: 0.92m x 10m = 9.2m2/cuộn

Giá bán:  2.200.000đ/cuộn ( giấy dán tường nhật bản chỉ bán theo cuộn)

Giá thực tế khi thi công đã chừ khấu hao : 270.000đ – 300.000đ/m2/tường

Sản Xuất: Nhật Bản

Thương hiệu: Achilles

Thời gian BH: 1 năm

Những vấn đề mà bạn cần lưu ý về giá của giấy dán tường

Như ở trên chúng tôi chỉ đề cập đến giá của các loại giấy dán tường tính theo cuộn .cũng như và tính giá thực tế sau khi thi công đã chừ khấu hao .Mà chúng tôi chưa đè cập tới việc giá của việc thi công tính theo mét .dó cũng làmootj trong những yếu tố tác động đến giá thành của giấy dán tường .

Tất cả các  báo giá trên đều chưa tính cộng dồn chi phí thi công. Chi phí nhân công đươc tính theo mét vuông vật tư (tức là tínhtheo mét vông của cuộn giấy thông thường chi phí thi công là 15.000đ/m2) . Nhưng nếu diện tích thi công quá ít  hoặc dán  các loại giấy và vị trí thi công đặc biệt như  trần nhà hay vị chí không thận lọi cho việc thi công . Thì giá thành có thể thay đổi theo thỏa thuận với chử nhà. Các bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về báo giá dich vụ công vui lòng liên hệ để được các nhân viên gọi điện tư vấn miễn phí.

Giấy dán tường chỉ được bán theo cuộn, tức là giá trên  một mét vuông có thể thay đổi nếu như các bạn dán không hết giấy của một cuộn hay khấu hao trên 1 cuộn giấy nhiều. Thông thường  các bạn phải tính thêm khoảng 20% giá theo mét vuông trên 1 cuộn giấy.Và cộng thêm công thợ sẽ ra được giá thành sản phẩm khi  đã hoàn thiện xong .

Giá các loại giấy dán tường

Để biết giấy dán tường bao nhiêu tiền hay giá 1m2 giấy dán tường thì các bạn cần biết giấy dán tường có những loại nào, từng loại tương ứng với các khung giá khác nhau.

Giấy dán tường Hàn Quốc

Giấy dán tường Hàn Quốc là sản phẩm phổ thông nhất của Việt Nam hiện nay, chúng có mặt đầu tiên tại Việt Nam từ đầu thế kỷ 20, Hiên nay sau hơn 1 thập kỷ, chúng đã và đang khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường giấy dán tường Việt Nam.

Báo giá sơ bộ giá giấy dán tường theo m2
Giấy dán tường Hàn Quốc Đơn giá theo m2/cuộn Đơn giá theo m2/tường
(tương đối chính xác)
Nhóm giấy dán tường giá rẻ 48.000đ/m2 70.000 – 80.000đ/m2
Nhóm giấy dán tường Trung bình 60.000-66.000đ/m2 90.000đ- 100.000đ/m2
Nhóm giấy dán tường cao cấp 100.000/m2 140.000-150.000đ/m2

 

Giấy dán tường Đức, Ý

Giấy dán tường Đức, Ý thuộc nhóm giấy dán tường cao cấp , chúng  được sản xuất trên dây truyền hiện đại và được kiểm soát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đâu thế giới về lĩnh vực giấy dán tường.

Giấy dán tường Đức và Ý Đơn giá theo m2 Đơn giá theo m2/tường
(tương đối chính xác)
Nhóm giấy dán tường giá rẻ 50.000đ/m2 75.000 – 80.000đ/m2
Nhóm giấy dán tường cao cấp 85.000đ/m2 110.000-130.000đ/m2

 Giấy dán tường Trung Quốc

Nhắc đến giấy dán tường Trung Quốc thì chắc hẳn các bạn cũng biết, hàng Trung Quốc thường là những hàng chất lượng không cao và giá thành rất rẻ, giấy dán tường Trung Quốc cũng không phải là ngoại lệ. Dòng sản phẩm này rất thích hợp cho những bạn có nhu cầu dán tường cho các hàng quán, phòng trọ sinh viên…

Giá 1m2 giấy dán tường Trung Quốc: 33k/m2 (Đây là dòng duy nhất bán theo m2, không bán theo cuộn)

Đơn giá theo m2/cuộn Đơn giá theo m2/tường
(tương đối chính xác)
Giấy dán tường Đài Loan Trung Quốc 33.000đ/m2 50.000 – 60.000đ/m2

 

Giấy dán tường Thụy Điển

Giấy dán tường Thụy Điển là sản phẩm mới, và nhận được khá nhiêu ưu đãi từ nhà cung cấp. Giá của chúng so với mặt bằng chung và chất lượng giấy thì rẻ hơn khá nhiều.

Giấy dán tường Thụy Điển Đơn giá theo m2/cuộn Đơn giá theo m2/tường
(tương đối chính xác)
Nhóm giấy dán tường giá rẻ 47.000đ/m2 70.000 – 75.000đ/m2
Nhóm giấy dán tường Trung bình 60.000-66.000đ/m2 90.000đ- 95.000đ/m2
Nhóm giấy dán tường cao cấp 100.000/m2 140.000-150.000đ/m2

Trên đây là bài viết về giá các loại giấy dán tường, hi vọng rằng qua bài viết này các bạn đã ít nhiều có thể trả lời được câu hỏi và những thắc mắc về giá thành giấy dán tường. Báo giá trên áp ụng trong khoảng thời gian nhất đinh, để biết chắc chắn và chính xác hơn về giấy dán tường và giá thành của chúng các bạn vui lòng liên hệ cho chúng tôi. Sẽ có nhân viên tư vấn mang mẫu tận nhà khảo sát và dự toán chi phí cho mình.

Các tìm kiếm liên quan đến Giấy dán tường bao nhiêu tiền một mét vuông
1 cuộn giấy dán tường bao nhiêu mét vuông
giá giấy dán tường bao nhiêu 1m2
giấy dán tường khổ 1m2
giá giấy dán tường 3d phong cảnh
giấy dán tường đẹp
giấy dán tường hàn quốc bao nhiêu 1 cuộn
giấy dán tường giả gạch
khổ giấy dán tường
Điều hướng trang

error: Content is protected !!