Bảng báo giá giấy dán tường theo m2 trọn gói hoặc giá 1m2 nhân công giấy dán tường

Giấy dán tường giá bao nhiêu Tiền 1m2, Đơn giá chi phí giấy dán tường theo m2 trọn gói 2024

Giấy dán tường giá bao nhiêu 1m2

Tiếp nổi seri hỏi đáp về giấy dán tường sau đây chúng tôi xin phép trả lời thắc mắc của rất nhiều quý khách hàng về giá giấy dán tường. Có một số câu hỏi phổ biến nhất hiện nay mà chúng tôi thường gặp phải như giấy dán tường giá bao nhiêu,giấy dán tường 3d giá bao nhiêu hay giấy dán tường bao nhiêu 1 mét…Để giải đáp thắc mắc đó mời các bạn cùng giấy dán tường  đi tìm bài viết dưới đây nhé 

Giấy dán tường đã và đang là sản phẩm trang trí nội thất cho không gian rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay, tôi tin rằng các bạn đã ít nhất 1 lần nhìn thấy  và thích thú với sản phẩm này.Tuy nhiên khi thực sự có nhu cầu sử dụng thì phần lớn các bạn gặp nhiều khó khăn trong việc chọn mẫu mã chủng loạ. Đặc biệt là rất khó xác định được giá giấy dán tường bao nhiêu 1m2 dẫn đến những dự toán chi phí trang trí nhà bằng giấy dán tường gặp nhiều khó khăn.

Cũng rất dễ hiểu thôi, vì giấy dán tường có rất nhiều thương hiệu, mỗi thương hiệu lại cho ra nhiều dòng sản phẩm tương ứng với một giá khác nhau, nên để trả lời chính xác câu hỏi bao nhiêu tiền 1 mét giấy dán tường thì đó là điều gần như không thể. Tuy nhiên chúng ta có thể xác định khung giá tương đối của từng thương hiệu sản phẩm từ đó sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn loại giấy dán tường phù hợp với túi tiền của mình. Để giúp các bạn trả lời câu hỏi giấy dán tường bao nhiêu tiền 1m2 hay giấy dán tường bao nhiêu 1m hãy cùng NND đi tìm hiểu sơ lược về giá các loại sản phẩm giấy dán tường thông dung hiện nay và ưu nhược điểm của chúng

Không thể xác định chính xác giá giấy dán tường bao nhiêu tiền 1m2 mà chỉ có thể có khung giá ước chừng cho từng sản phẩm

Muốn biết vì sao lại như vậy các bạn vui lòng đọc bài tư vấn, giới thiệu giấy dán tường giá bao nhiêu 1m2 của chúng tôi dưới đây nhé. Có thể các bạn không thể có câu trả lời chính xác nhưng ít nhiều sau khi đọc xong bài viết các bạn cũng có cho mình được định hướng tương đối chính xác về giá thành giấy dán tường nói chung và giá cả các loại giấy dán tường phổ thông hiện nay nói riêng

Tại sao lại không thể biết chính xác giá giấy dán tường?

Trước khi đi sâu vào vấn đề giá thành của các loại giấy dán tường chúng tôi xin phép được gửi tới các bạn một số kiến thức cơ bản nhất về giấy dán tường để hi vọng các bạn có thêm được những hiểu biết nhất định về nó.

Giấy dán tường có từ bao giờ?

Giấy dán tường có mặt tại Việt Nam từ cuối thể kỷ 19, dòng sản phẩm đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là dòng giấy dán tường nhập khẩu từ Hàn Quốc. Thời điểm mới xuất hiện chúng có giá rất cao (vì là hàng độc quyền mà ), giá 1 cuộn của chúng thời điểm đó khoảng trên dưới 2 triệu đồng (tùy vào từng đại lý bán hàng).  Nếu tính ra thì giá 1 m2 giấy dán tường thời điểm đó khoảng  120.000đ , chưa tính chi phí nhân công và khấu hao.

Có bao nhiêu loại giấy dán tường?

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết, Đến nay số lượng thương hiệu giấy dán tường, hãng sản xuất, cũng như các dòng sản phẩm của giấy dán tường tại Việt Nam đã lên đến hàng trăm sản phẩm. Ở mỗi Thương hiệu lại có những hàng sản xuất nhau (ví dụ như cũng lã thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc nhưng lại có các hãng sản xuất như Shinhan, Cosmos, Lg…) Ở mỗi hãng sản xuất lại cho ra rất nhiều các dòng sản phẩm và mỗi dòng lại có 1 giá khác nhau để đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của khách hàng.

Đó chính là nguyên nhân vì sao chúng tôi nói không thể biết chính xác được giấy dán tường bao nhiêu tiền 1m2 mà chỉ có thể đưa ra các khung giá chung chung như giá giấy dán tường Hàn Quốc hay giá giấy dán tường Đức, Ý…. Tuy nhiên, các bạn đừng nản lòng hãy đọc tiếp bài tư vấn này dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các khung giá của từng dòng giấy dán tường để tư đó các bạn có cho mình được định hướng trọng việc lựa chọn sản phẩm giấy dán tường phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình

Lưu ý về cách tính giá giấy dán tường

Trước khi đi tìm hiểu giấy dán tường giá bao nhiêu 1m2 các bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây

  • Bài viết dưới đây sẽ chia giấy dán tường ra theo mét vuông tuy nhiên giá giấy dán tường sẽ được tính và bán theo cuộn
  • Báo giá bài viết dưới đây chưa bao gồm nhân công dán, để biết chi tiết hơn về báo
  • Báo giá giấy dán tường được chia sẻ ở dưới là báo giá vật tư nguyên cuộn chứ không phải báo giá lên tường. Hay nói cách khác là khi thi công giấy dán tường sẽ có khấu hao nên giá trị thực tế đo theo mét vuông thành phẩm sẽ cao hơn nhiều so với giá mét vuông vật tư

 

Giấy dán tường đa dạng mẫu mã, màu sắc mang phong cách độc đáo phù hợp với mọi không gian, đến với Happy Home các bạn sẽ được lựa chọn những mẫu giấy dán đẹp nhất giá thành rẻ nhất như giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu…

Được xem là chìa khóa mang tới vẻ đẹp lý tưởng cùng phong cách độc đáo, mức giá phổ thông, giấy dán tường đang là một trong những sản phẩm trang trí không gian nội thất được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Xuất phát từ những ưu điểm nổi bật cùng nhiều loại giấy phong phú  phù hợpnhu cầu tiêu dùng của nhiều gia đình, vì thế, tìm mua giấy dán tường cũng như tham khảo thông tin các mức giá khác nhau trở thành mối quan tâm chung của mọi khách hàng. Để đáp ứng những mong muốn đó, Happy Home xin gửi tới quý khách bảng báo giágiấy dán tường với đầy đủ mẫu mã các loại.

Báo giá sơ bộ giá giấy dán tường Trọn Gói theo m2

Giấy dán tường Hàn Quốc Đơn giá theo m2/cuộn Đơn giá theo m2/tường (tương đối chính xác)
Nhóm giấy dán tường giá rẻ 48.000đ/m2 70.000 – 80.000đ/m2
Nhóm giấy dán tường Trung bình 60.000-66.000đ/m2 90.000đ- 100.000đ/m2
Nhóm giấy dán tường cao cấp 100.000/m2 140.000-150.000đ/m2

Giấy dán tường Đức, Ý

Giấy dán tường Đức, Ý thuộc nhóm giấy dán tường cao cấp , chúng  được sản xuất trên dây truyền hiện đại và được kiểm soát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đâu thế giới về lĩnh vực giấy dán tường.

Giấy dán tường Đức và Ý Đơn giá theo m2 Đơn giá theo m2/tường (tương đối chính xác)
Nhóm giấy dán tường giá rẻ 50.000đ/m2 75.000 – 80.000đ/m2
Nhóm giấy dán tường cao cấp 85.000đ/m2 110.000-120.000đ/m2

 Giấy dán tường Trung Quốc

Nhắc đến giấy dán tường Trung Quốc thì chắc hẳn các bạn cũng biết, hàng Trung Quốc thường là những hàng chất lượng không cao và giá thành rất rẻ, giấy dán tường Trung Quốc cũng không phải là ngoại lệ. Dòng sản phẩm này rất thích hợp cho những bạn có nhu cầu dán tường cho các hàng quán, phòng trọ sinh viên… Giá 1m2 giấy dán tường Trung Quốc: 33k/m2 (Đây là dòng duy nhất bán theo m2, không bán theo cuộn)

  Đơn giá theo m2/cuộn Đơn giá theo m2/tường (tương đối chính xác)
Giấy dán tường Đài Loan Trung Quốc 33.000đ/m2 50.000 – 60.000đ/m2

 

Giấy dán tường Thụy Điển

Giấy dán tường Thụy Điển là sản phẩm mới, và nhận được khá nhiêu ưu đãi từ nhà cung cấp. Giá của chúng so với mặt bằng chung và chất lượng giấy thì rẻ hơn khá nhiều.

Giấy dán tường Thụy Điển Đơn giá theo m2/cuộn Đơn giá theo m2/tường (tương đối chính xác)
Nhóm giấy dán tường giá rẻ 47.000đ/m2 70.000 – 75.000đ/m2
Nhóm giấy dán tường Trung bình 60.000-66.000đ/m2 90.000đ- 95.000đ/m2
Nhóm giấy dán tường cao cấp 100.000/m2 140.000-150.000đ/m2

BẢNG BÁO GIÁ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

bang-gia-giay-dan-tuong-han-quoc

* Lưu ý: Giá trên là giá chưa bao thi công, chưa bao gồm VAT

BẢNG BÁO GIÁ GIẤY DÁN TƯỜNG NHẬT BẢN

bảng giá giấy dán tường nhật bản

* Lưu ý: Giá trên đã bao gồm thi công, chưa bao gồm VAT

BẢNG BÁO GIÁ VẢI DÁN TƯỜNG

bảng giá vải dán tường

* Lưu ý: Giá trên đã bao gồm thi công, chưa bao gồm VAT

BẢNG BÁO GIÁ GIẤY DÁN TƯỜNG VIỆT NAM

bảng giá giấy dán tường việt nam

* Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm thi công, chưa bao gồm VAT

BẢNG BÁO GIÁ GIẤY DÁN TƯỜNG 3D VÀ TRANH DÁN TƯỜNG

bảng giá giấy dán tường 3d và tranh dán tường

* Lưu ý: Giá trên đã bao gồm thi công, chưa bao gồm VAT

Những năm gần đây, giá các sản phẩm, vật liệu dán tường đã giảm đáng kể, rất có lợi cho cộng đồng người tiêu dùng nước ta. Hiện nay, được sử dụng nhiều nhất là giấy dán tường Hàn Quốc, có ba loại như sau:

– Giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ : Khoảng từ 22.000-39.000đ/m2, đã bao gồm thi công

– Giấy dán tường Hàn Quốc trung bình: 55.000-80.000đ/m2. Loại giấy này bền, đẹp, chống chịu ẩm và giữ màu tốt.

– Giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp: Giấy dán tường 3D, hoa văn, huỳnh quang… có giá từ 100.000- 200.000đ/m2. Đây là những sản phẩm đặc biệt, dùng cho những khách sạn cao cấp, gia đình ưa chuộng phong cách thượng lưu.

Tiếp theo là giấy dán tường Đài Loan, có giá từ  30.000- 150.000đ/m2

Ngoài ra, chúng tôi còn có giấy dán tường Châu Âu nhập từ Ý, Đức. Loại giấy dán tường này bền, đẹp với thời gian, phù hợp với những ngôi biệt thự mang phong cách châu Âu. Tuy nhiên, giá của nó đắt hơn, dao động từ 100.000-300.000đ/m2.

Giấy dán tường Nhật bản, có tính chất trầm và phù hợp với gia đình truyền thống cổ kính. Loại giấy dán tường này có giá trung bình từ 141.000đ- 800.000đ/m2…

Là một đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối, thi công giấy dán tường và tranh dán tường hàng đầu Việt Nam, với các sản phẩm nhập khẩu cao cấp, chúng tôi luôn làm hài lòng các nhà thầu và những khách hàng khó tính nhất bởi độ bền, hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ cao.

Với kinh nghiệm, khả năng tư vấn và đội ngũ thợ thi công lành nghề, nhiều kinh nghiệm, giấy dán tường Happy Home luôn mong muốn và tự hào khi được góp phần làm cho ngôi nhà hay các không gian kiến trúc của quý vị thêm bền, đẹp và nổi bật.

MỘT SỐ MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HOT NHẤT 2019

Ghi chú:

– Đơn giá trên đã bao gồm đơn giá thi công áp dụng cho công trình tại nội thành TP.HCM. Cộng thêm 10.000đ/m2 cho công trình ngoại tỉnh và 10.000đ/m2 cho thi công dán trần. – Số lượng tính theo diện tích thực tế từng mã hàng (Số lượng < 10m2 sẽ tính =10m2). – Các ô trống diện tích < 1,5m2 không được trừ khi tính khối lượng. – Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT. – Giá giấy dán tường Hàn quốc bán theo cuộn giấy là: 650.000đ – 1.400.000đ/cuộn 16m2; Đài Loan là: 150.000-450.000đ/cuộn  5m2.

Nhóm giấy dán tường siêu rẻ – giấy dán tường Trung Quốc 18k/m2

Giấy dán tường trên thị trường rất đa dạng chủng loại và giá thành n hưng nếu nói về dòng giấy dán tường siêu rẻ thì chỉ có thể là giấy dán tường Trung Quốc , Đây đang là dòng giấy dán tường rẻ nhất Việt Nam hiện nay với giá 1m2 giấy dán tường chỉ 18.000đ/m2. Vì đây là hàng giá rẻ nên số lượng cũng như mẫu mã chúng tôi đánh về không được đa dạng, các bạn chỉ có khoảng trên dưới 100 mẫu giấy để lựa chọn ở dòng sản phẩm này. Nhưng nếu bạn muốn tìm và sử dụng các dòng giấy dán tường siêu rẻ thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Chúng tôi cũng phải lưu ý trước các sản phẩm giấy dán tường Trung Quốc chỉ nên sử dụng trang trí cho các hàng quán như dán tường quán cafe, quán ăn hoặc dán tường cho phòng trọ sinh viên…, còn nếu muốn dán tường nhà ở thì các bạn nên tham khảo các loại giấy có mức giá cao hơn để đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ và độ an toàn khi sử dụng

Các tìm kiếm liên quan đến gia 1m2 giay dan tuong giấy dán tường khổ 1m2 giá giấy dán tường giá rẻ giá giấy dán tường giả gạch giá giấy dán tường 3d phong cảnh giấy dán tường thi công giấy dán tường giấy dán tường giá rẻ 10k, 15k/m2 giấy dán tường đẹp Giá dịch vụ giấy dán tường Giá thi công giấy dán tường trọn gói 2019 Giá thuê thợ giấy dán tường theo 1m2

error: Content is protected !!