Thợ giấy dán tường Hải Phòng

Giá thi công giấy dán tường tại Hải Phòng Theo m2 cho phòng ngủ phòng khách trọn gói giá rẻ nhất 2024

Giấy dán tường đa dạng mẫu mã, màu sắc mang phong cách độc đáo phù hợp với mọi không gian, đến với Lê Minh Danh các bạn sẽ được lựa chọn những mẫu giấy dán đẹp nhất giá thành rẻ nhất như giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu…

Gọi Thợ: 0862.856.256
Xem thêm: Thợ giấy dán tường
Xem thêm: Giá giấy dán tường

Báo giá giấy dán tường Hải Phòng giá rẻ

Bạn đang ở khu vực Hải Phòng, bạn có nhu cầu báo giá giấy dán tường các câu hỏi chúng tôi thường nhận được như giấy dán tường giá bao nhiêu hay giấy dán tường bao nhiêu nhiêu tiền 1m2 giấy dán tường giá có rẻ không, và để trả lời câu hỏi  của các bạn sau đây tôi xin viết  chi tiết  về báo giá các loại giấy dán tường, và giải thích cho các bạn về giá giấy dán tường Giấy dán tường cũng giống như hầu hết các mặt hàng trang trí nội thất khác đều có các dòng bình dân, dòng cao cấp tương ứng với giá thành khác nhau. Vậy nên chúng tôi sẽ không thể định lượng chính xác được bằng con số là giấy dán tường giá  bao nhiêu. Tuy nhiên, qua bài giới thiệu dưới đây chúng tôi tin rằng các bạn sẽ ít nhiều hiểu được về giá cả của giấy dán tường và tự đó xác định được cho mình dòng sản phẩm phù hợp.

Gọi Thợ: 0862.856.256
Xem thêm: Thợ giấy dán tường
Xem thêm: Giá giấy dán tường

Giấy dán tường bao nhiêu tiền 1m vuông ?

Giá giấy dán tường Hải Phòng mà các bạn cần biết khi chọn mua giấy dán tường. Giấy dán tường được ở nhập khẩu từ rất nhiều quốc gia khác nhau tương ứng với giá thành khác nhau, Chính vì lẽ đó  nếu các bạn có đi khảo giá thị trường thi  nên tìm hiểu kỹ về dòng sản phẩm cụ thể . Chúng tôi thấy có rất nhiều trường hợp các bạn hỏi tại sao giấy dán tường Hàn Quốc bên kia rẻ bên này đắt hoặc ngược lại.  Nhưng như tôi đã nói đó, giấy dán tường Hàn Quốc cũng có nhiều loại với nhiều khung giá khác nhau. Ở mỗi thương hiệu giấy dán tường lại được phân ra thành các dòng sản phẩm và tương ứng với nó các giá thành khác nhau (Ví dụ như giấy dán tường Thụy Điển có khoảng 8 dòng tương ứng với 3 khung giá: Giá rẻ – Trung Bình – Cao cấp Chính vì lẽ đó  nếu các bạn có đi khảo giá thị trường thi  nên tìm hiểu kỹ về dòng sản phẩm cụ thể . Chúng tôi thấy có rất nhiều trường hợp các bạn hỏi tại sao giấy dán tường Hàn Quốc bên kia rẻ bên này đắt hoặc ngược lại.  Nhưng như tôi đã nói đó, giấy dán tường Hàn Quốc cũng có nhiều loại với nhiều khung giá khác nhau Hầu hết các sản phẩm giấy dán tường đều được bán theo cuộn, chỉ có phí thi công giấy dán tường là được bán theo m Một cuộn giấy dán tường khi thi công thường bị khấu hao khoảng 10 -20% so với m2 thực tế của nó (tức là 1 cuộn giấy 5.3m2 thì thực dán lên tưởng chỉ được khoảng 4.5 -4.8m2)

Gọi Thợ: 0862.856.256
Xem thêm: Thợ giấy dán tường
Xem thêm: Giá giấy dán tường

Báo giá sơ bộ theo m2 giấy dán tường Hải Phòng

Như chúng tôi đã nói phí trên, giấy dán tường được bán theo cuộn nên không thể xác định chính xác được chúng có giá bao nhiêu tiền 1m2 tuy nhiên qua nhiêu năm kinh nghiệm chúng tôi có thể xác định được tương đối chính xác giá thành theo m2 của từng loại giấy dán tường.

Báo giá giấy dán tường Hàn Quốc theo m2 tại Hải Phòng

Nhắc đến giấy dán tường tại Việt Nam đầu tiên là phải nói đến giấy dán tường Hàn Quốc. Với số lượng mẫu mã vô cùng đa dạng (khoảng 4.000 mẫu) giấy dán tường Hàn Quốc chiếm 1 lượng thị phần vô cùng lớn nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Chia ra theo mét vuông giấy dán tường Hàn Quốc cũng có giá khá rẻ tuy nhiên vì khổ giấy dán tường của Hàn Quốc rất lớn (16.5m2) nên với những diện tích nhỡ khổ thì khách hàng phải chịu 1 khoản khấu hao tương đối lớn. Sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn báo giá sơ bộ của giấy dán tường Hàn Quốc để các bạn cùng tham khảo.

Báo giá sơ bộ giá giấy dán tường Hàn Quốc theo m2
Giấy dán tường Hàn Quốc Kích thước cuộn   Đơn giá m2/tường (tương đối chính xác)
Nhóm giấy dán tường giá rẻ 16.5m2/cuộn   80.000 – 90.000đ/m2
Nhóm giấy dán tường Trung bình   90.000đ – 100.000đ/m2
Nhóm giấy dán tường cao cấp   100.000 -120.000đ/m2

  Lưu ý

  • Báo giá trên chỉ là tương đối chính xác trong một vài trường hợp đặc biệt giá giấy có thể sẽ thay đổi
  • Chúng tôi chỉ bán giấy dán tường theo cuộn, giá theo mét vuông như trên chỉ mang tính chất tham khảo
  • Báo giá trên tính theo mét vuông trên tường và đa bao gồm công và keo thợ
  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT

Lưu ý về báo giá giấy dán tường

  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT
  • Báo giá trên chưa gồm phí thi công, báo giá phí thi công vui lòng tham khảo bên dưới
  • Giấy dán tường chỉ bán theo cuộn, chia theo mét vuông để quý khách hàng tiện so sánh giữa các dòng sản phẩm với nhau
Gọi Thợ: 0862.856.256
Xem thêm: Thợ giấy dán tường
Xem thêm: Giá giấy dán tường

Báo giá dịch vụ thợ thi công

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thuê thợ thi công giấy dán tường thì có thể tham khảo thêm bảng báo giá thi công giấy dán tường dưới đây.

Báo giá thi công giấy dán tường
Vị trí thi công Số lượng Đơn giá
Thi công dán tường Dưới 20 m2 Trọn gói 300.000đ
Trên 20 m2 15.000đ/m2
Thi công dán trần, cầu thang… Dưới 20 m2 Trọn gói 400.000đ
Trên 20 m2 20.000đ/m2

Lưu ý về báo giá dịch vụ thuê thợ

  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT.
  • Báo giá thi công giấy dán tường trên trên chỉ áp dụng cho khu vực nội thành Hải Phòng, Với những công trình thi công ngoài nội thành Hải Phòng tùy thuộc vào quãng đường đi lại cũng như diện tích sẽ có báo giá cụ thể 
  • Báo giá thi công tính theo mét vuông thực tế trên tường
Gọi Thợ: 0862.856.256
Xem thêm: Thợ giấy dán tường
Xem thêm: Giá giấy dán tường

THỢ CHUYÊN NHẬN THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG – THỢ THI CÔNG LÀM GIẤY DÁN TƯỜNG TPHCM – HOTLINE Thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, đúng yêu cầu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thi công dán giấy dán tường tại Hải Phòng. Đội Thợ chuyên thi công giấy dán tường Phát Lộc là người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi công trình xây dựng. Chúng tôi nhận tân trang, làm đẹp công trình nhà, văn phòng, shop thời trang, quán xá, nhà hàng,… Nhận làm đẹp không gian sống với báo giá giấy dán tường uy tín tận nhà Hải Phòng – Bình Dương – Đồng Nai. Tìm Thợ làm giấy dán tường uy tín tại Hải Phòng 

Thợ chuyên nhận thi công giấy dán tường chuyên nghiệp tại Hải Phòng

+ Tường cũ nhạt màu, xuống cấp, xấu xí. + Tường cũ bong tróc sơn, hoen ố, ẩm móc, đóng rêu. + Màu sơn nhàm chán, nhạt nhoà. + Không gian nhà thiếu sức sống với màu sơn cũ. + Thuê căn hộ mới và cần đổi mới không gian phòng. Chọn ngay giấy dán tường để thay đổi không gian sống thêm sinh động. Và thoáng mát hơn. Giấy dán tường giả gỗ chống ẩm tốt, chóng nóng, dễ tháo dỡ và lau chùi nhanh chóng khi bám bụi. Nhằm giúp quý khách hàng có thể hoàn thành tác phẩm đẹp cho ngôi nhà của mình bằng giấy dán tường. Mà chẳng phải bỏ công sức. Và chi phí quá lớn để thực hiện. Dịch vụ thi công giấy dán tường Phát Lộc luôn hân hạnh đồng hành cùng quý khách.

Thợ chuyên nhận thi công giấy dán tường

Chúng tôi với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Chuyên về thi công làm đẹp, tân trang nhà ở, tái tạo không gian sống cho nhiều công trình tại Hải Phòng. Đáp ứng về cuộc sống sinh hoạt, làm việc và thư giãn của gia chủ.

Gọi Thợ: 0862.856.256
Xem thêm: Thợ giấy dán tường
Xem thêm: Giá giấy dán tường

Vì sao bạn nên chọn thợ thi công giấy dán tường tại Công Ty chúng tôi?

    • Thợ chuyên thi công giấy dán tường hơn 10 năm kinh nghiệm thi công làm giấy dán tường tại mọi công trình ở Hải Phòng.
    • Với tay nghề vững mạnh, chuyên nghiệp, điêu luyện, xử lý tình huống nhanh, nhạy bén trong từng khâu thi công.
 
    • Được đào tạo qua bài bản, nâng cao tay nghề, rèn luyện và không ngừng học hỏi những phương pháp thi công mới nhất.
  • Thợ chuyên nhận thi công giấy dán tường với sự thân thiện hoà đồng, luôn khiến quý khách hàng an tâm và hài lòng về phong cách phục vụ và chất lượng dịch vụ tại đây.
  • Luôn có đây đủ trang thiết bị, dụng vụ để hoàn thành công trình nhanh, bàn giao đúng hạn, tiết kiệm thời gian của khách hàng.
  • Với đội ngũ hùng hậu, chi nhánh tại khắp các tỉnh thành. Thợ chuyên thi công giấy dán tường luôn có mặt nhanh chóng, phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi khi cần.
Gọi Thợ: 0862.856.256
Xem thêm: Thợ giấy dán tường
Xem thêm: Giá giấy dán tường

Thợ dán giấy dán tường còn chuyên thi công các hạng mục nhà ở như:

  • Dịch vụ sửa chữa nâng cấp nhà ở.
  • Nâng nền sụp lún, mở rộng mặt bằng, mở rộng diện tích.
  • Đập phá tường cũ, di dời tường.
  • Xây thêm tầng, thêm tầng hầm, khu phụ, phòng ốc, hồ bơi, sân vườn, nhà kho,…
  • Dịch vụ sơn nước.
  • Sơn sửa nhà, sơn lại nhà cũ.
  • Sơn tường, sơn dặm vá tường.
  • Thi công sơn mái tôn cũ, sơn chống nóng, sơn cửa sắt, cổng sắt, hàng rào sắt,…
  • Dịch vụ chống thấm dột.
  • Chống thấm mái tôn, mái nhà, trần nhà, tường, chân tường, sàn nhà, nền nhà vệ sinh,…
  • Tư vấn thiết kế sửa nhà, sơn sửa nhà, chống thấm nhà ở miễn phí.

Thợ Giấy Dán Tường Chọn Gói Tại Nhà Giấy dán tường 3D đã và đang là sản phẩm cực kỳ thông dụng trong việc trang trí nội thất gia đình. Tuy nhiên vì là sản phẩm còn mới nên kiến thức về giấy dán tường còn nhiều tránh và việc thi công giấy dán tường còn hơi khó khăn. nắm được nhu cầu đó của khách hàng giấy dán tường Anh Tuấn có dịch vụ cho thuê thợ thi công giấy dán tường giá rẻ Hà Nội bảo đảm sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng.

Gọi Thợ: 0862.856.256
Xem thêm: Thợ giấy dán tường
Xem thêm: Giá giấy dán tường

Nguyên tắc thợ thi công giấy dán tường của chúng tôi: – Là thợ giấy dán tường lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm từ 2-10 năm kinh nghiệm, có tính kỷ luật cao, có tinh thần chịu trách nhiệm với công việc. Chăm chỉ, thật thà, đoàn kết. – Thi công giấy dán tường nhanh, chuẩn, sạch và đẹp – Tính toán chi tiết lượng giấy với tường, giảm thiểu tối đa giấy dư thừa – Tư vấn cách phối tường với điểm nhấn, đẹp, Có thể vận động đồ đạc trong nhà theo bắt buộc. Lau chùi sạch sẽ bóng đèn, tranh, tủ, giường, bàn và một số đồ vật trong phòng do để lâu bụi bẩn. Ăn nói nhẹ nhàng, không gây ồn ào, ngoan ngoãn không vòi vĩnh, gợi ý bo, khiến cho xong chủ ưng ý mới ra về. Có thể làm cho ngày nghỉ, khiến cho qua đêm … theo đề nghị của chủ nhà – Nhận thi công giấy dán tường toàn bộ các công trình quận huyện trong Hà Nội – Với nguyên tắc trên chúng tôi khẳng định sẽ đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất và làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất.

Gọi Thợ: 0862.856.256
Xem thêm: Thợ giấy dán tường
Xem thêm: Giá giấy dán tường

Giá thi công giấy dán tường tại Hải Phòng theo m2 trọn gói giá rẻ nhất 2021, Quận (7) Đồ Sơn, Dương Kinh, Hải An, Hồng Bàng, Kiến An, Lê Chân, Ngô Quyền,  Hành chính Huyện (8) An Dương, An Lão, Bạch Long Vĩ, Cát Hải , Kiến Thụy, Thủy Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo. Tìm kiếm có liên quan Báo giá giấy dán tường Hải Phòng Giá giấy dán tường Giấy dán tường phòng ngủ tại Hải Phòng Xốp dán tường Giấy dán tường Kiến An Hải Phòng Decal dán tường Hải Phòng Giấy dán tường giá rẻ Giấy dán tường Hải Phòng Hoa Việt Hàn

error: Content is protected !!