Dịch vụ thi công cửa nhôm kính

Giá vách kính ngăn phòng giá bao nhiêu tiền 1m2 tại Hà Nội theo m2 hoàn thiện trọn gói 2024

Báo Giá Thi Công Vách Kính Cường Lực 10mm, 12mm Giá Rẻ

Vách kính cường lực là một trong những loại vách kính được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, đặc biệt khi sử dụng làm vách ngăn văn phòngnhà tắm, mặt tiền, phòng tắm… thay thế tường bằng gạch, bê tông cũ kỹ. Vách bằng kính cường lực có độ dày tiêu chuẩn 10 ly, 12 ly, đáp ứng hầu hết những tiêu chuẩn khắt khe của các công trình về độ an toàn, tính chịu lực, mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ sang trọng.

Sản phẩm lắp đặt nhanh hơn so với các vật liệu khác, nhưng đối với những vị trí lắp đặt trên cao, diện tích lớn cần chọn đơn vị có kinh nghiệm và kỹ thuật tốt. Để biết chi tiết về cấu tạo, giá cả và đơn vị báo giá thi công vách kính cường lực uy tín nhất hiện nay vui lòng đọc bài viết dưới đây của chúng tôi!
Thợ nhôm kính: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm vách nhôm kính
Xem thêm: Giá làm vách nhôm kính

Cấu tạo vách kính cường lực

– Nói đến vách kính cường lực, cấu tạo chính của vách kính là kính cường lực có độ dày 10mm, 12mm và có sử dụng kèm theo một số phụ kiện khác như U inox, sập nhôm, Keo Silicon hoặc nếu sử dụng vách kính khung nhôm thì có thêm khung nhôm (sử dụng nhôm hệ Hyundai, Nhôm Xingfa, Nhôm Việt Pháp, Nhôm PMA….)

– Phần kính sử dụng các tấm kính lớn nhỏ khác nhau, tùy theo hiện trường thi công. Với mỗi kích thước nhất định độ dày của kính sẽ thay đổi để đảm bảo bảo đặc tính kỹ thuật tối ưu nhất có thể lên đến 15mm, 19mm.

– Phần khung nhôm sập sắt, inox đều có khả năng chống rỉ sét được sơn tĩnh điện cao cấp. Chúng bao bọc các góc của kính giúp tăng cường sức chống chịu ngoại lực giúp vách bền hơn, chắc chắn hơn và sử dụng an toàn cho mọi công trình.

– Phụ kiện chống rung, phụ kiện kết nối ví dụng như spider

– Vách kính cường lực chịu lực có thiết kế sang trọng kết hợp cùng hệ cửa kính cường lực hiện đại và trải qua bàn tay khéo léo của đội ngũ kỹ thuật lâu năm của Nhị Hà tạo nên kiến trúc nội thất vô cùng tuyệt vời.

Mẫu vách kính cường lực làm vách ngăn văn phòng

Báo giá vách kính cường lực

– Nội Thất Nhị Hà xin gửi đến quý khách hàng có nhu cầu bảng giá vách kính cường lực ưu đãi tiết kiệm chi phí nhất thị trường. Chúng tôi với ưu thế là nhà cung cấp thi công kính cường lực hàng đầu tại thị trường Miền Bắc đem đến sản phẩm có giá trị chất lượng cao cùng với mức giá ưu đãi nhất.

– Đến với Nhị Hà các loại kính cường lực và hệ phụ kiện sử dụng để làm vách kính đều là hàng chất lượng cao đảm bảo độ bền bỉ và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Sau đây là cách tính đơn giá vách kính cường lực chính xác nhất:

Thợ nhôm kính: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm vách nhôm kính
Xem thêm: Giá làm vách nhôm kính

Trong đó:

  • Giá phần kính = Kích thước phần kính x Đơn giá 1m2 kính
  • Giá phụ kiện sử dụng tính theo đơn giá đã ghi chú dưới bảng, tùy vào từng loại vách kính cường lực hoặc nhu cầu sử dụng thì bộ phụ kiện sẽ khác nhau, ví dụ như có thể sử dụng khóa hoặc không hay vách kính cường lực dùng cửa lùa hay cửa đẩy… ngoài ra khách hàng có thể cân nhắc dùng phụ kiện nhập khẩu hoặc trong nước, phụ kiện vách kính cường lực nhập khẩu có chất lượng cao và giá thành cũng nhỉnh hơn 1 chút.
STT Nội dung Xuất xứ ĐVT Đơn giá
                   Kính Cường Lực (Trắng Trong)
1 Kính cường lực 8mm Hải Long – Việt Nhật m2 600,000
2 Kính cường lực 10mm Hải Long – Việt Nhật m2 650,000
3 Kính cường lực 12mm Hải Long – Việt Nhật m2 750,000
4 Kính cường lực 15mm Hải Long – Việt Nhật m2 1,210,000
5 Kính cường lực 19mm Hải Long – Việt Nhật m2 2,030,000
                   Kính dán an toàn (Trắng Trong)
1 Kính dán an toàn 6.38mm Hải Long – Việt Nhật m2 490,000
2 Kính dán an toàn 8.38mm Hải Long – Việt Nhật m2 530,000
3 Kính dán an toàn 10.38mm Hải Long – Việt Nhật m2 580,000
4 Kính dán an toàn 12.38mm Hải Long – Việt Nhật m2 670,000
5 Kính dán an toàn 16.38mm Hải Long – Việt Nhật m2 810,000
                   Phụ kiện Kính
1 Đế sập nhôm md 40,000
2 U Inox md 75,000
3 Khung sắt gia cường md 160,000

Vách ngăn nhôm kính giá bao nhiêu tiền?

✅Báo giá vách ngăn nhôm kính các loại:

STT Tên và quy cách hàng hóa Đơn vị tính/m2 Đơn giá
1 Vách nhôn hệ 700 sơn tĩnh điện, lá 1 mặt, kính mờ, hải đường 5mm M2 580.000
2 Vách nhôn hệ 700 sơn tĩnh điện, lá 2 mặt, kính mờ, hải đường 5mm M2 680.000
3 Vách ngăn phòng, phòng ngủ hệ 700 sơn tĩnh điện, lá 2 mặt, kính mờ, hải đường 5mm M2 750.000
4 Vách ngăn phòng, phòng ngủ hệ 700 sơn tĩnh điện, lá 2 mặt, kính cường lực 5mm M2 850.000
5 Vách ngăn văn phòng, phòng khách, p họp, showroom kính 10mm cường lực M2 750.000
6 Vách ngăn nhôm xingfa kính 8mm cường lực M2 1.300.000
7 Vách ngăn khung nhôm kính cao cấp hệ 1000, kính 8li cường lực M2 1.400.00

Lưu ý:

  • Đơn giá trên chưa bao gồm VAT 10%
  • Đơn giá trên chưa bao gồm nhân công lắp đặt và vật tư phụ
  • Bảng giá cập nhật vào T2/2022 có thể thay đổi theo thị trường bởi vì giá vật liệu xây dựng đang có xu hướng tăng
  • Báo giá sẽ miễn phí vận chuyển trong bán kính 20km, nếu xa hơn chúng tôi sẽ tính phí quãng đường vận chuyển thực tế
Thợ nhôm kính: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm vách nhôm kính
Xem thêm: Giá làm vách nhôm kính

Những đặc điểm cơ bản của vách ngăn nhôm kính

Không thể phủ nhận vách ngăn nhôm kính giá rẻ hcm đang là một trong những phương thức thi công nội thất phổ biến hiện nay. Đặc biệt là khi thi công nội thất cho các công trình hiện đại vách ngăn nhôm lại càng thể hiện được ưu thế vượt trội. Ưu thế thể hiện thông qua tính thẩm mỹ và tính năng của vách nhôm.

Hiểu một cách đơn giản thì đây là một loại vách ngăn phòng được tạo nên từ khung nhôm kết hợp với kính. Mục đích là để tạo ra những không gian riêng cho căn phòng có diện tích lớn. Ngày nay mau vach nhom kinh dep được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau.
vách kính khung sắt

Tùy theo đặc điểm về vật liệu và ứng dụng thực tế mà sẽ có cách phân loại vach ngan kinh khác nhau. Điển hình như:

  • Phân loại theo chất liệu khung nhôm có vách ngăn nhôm kính xingfa, ngăn nhôm kính Việt Pháp, vách ngăn nhôm kính hàng Việt Nam…
  • Phân loại theo chất liệu kính có vách nhôm kính cường lực, vách nhôm kính mờ, vách nhôm giá rẻ kính trong suốt…
  • Phân loại theo vị trí lắp đặt có vách nhôm kính phòng ngủ, vách ngăn nhôm phòng khách, vach nhom kinh van phong…
  • Phân loại theo đặc điểm thiết kế có vách ngăn phòng nhôm kính, làm phòng nhôm kính. Cách phân loại này thể hiện thông qua độ cao và cách bố trí vật liệu trong quá trình thi công.
Thợ nhôm kính: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm vách nhôm kính
Xem thêm: Giá làm vách nhôm kính

Vách ngăn nhôm kính và những lợi ích trong thực tế

Sở dĩ mẫu vách nhôm kính đẹp được ưa chuộng là do những lợi ích thiết thực trong quá trình sử dụng. Đây được coi là giải pháp thay thế cho những vật liệu xây dựng quen thuộc như gạch, đá, xi măng. việc sử dụng vách ngăn phòng nhôm kính  đen đến lợi ích cho chủ công trình bao gồm:

Lợi ích về chi phí

Những vách ngăn nhôm kính giá rẻ chất lượng khá tốt. Nếu so sánh với các loại vật liệu khác trên thị trường thì chi phí đầu tư cho vách ngăn nhôm không hề cao. Những loại vách ngăn nhôm giá rẻ thường chỉ có giá dao động trong khoảng trên dưới 600.000 đồng /mét vuông.

Những mẫu vách ngăn phòng nhôm kính đẹp từ chất liệu nhôm cao cấp kết hợp với kính cường lực sẽ có giá cao hơn. Tuy nhiên báo giá vách nhôm kính cao nhất cũng không vượt quá 2 triệu đồng / mét vuông. Trong khi đó các vật liệu khác thường có giá cao hơn nhiều.

Quan trọng nhất là vach nhom kinh có độ khít cao. Vì vậy chủ công trình có thể lắp đặt dưới dạng phòng nhôm kính để tiết kiệm điện năng của điều hòa hoặc một số thiết bị điện khác. Vật liệu nhôm kính còn không tốn nhiều chi phí trong việc sửa chữa, bảo dưỡng hoặc thay mới định kỳ.
vách nhôm giá rẻ

Lợi ích về thẩm mỹ

Các công trình ngày nay chủ yếu được thi công phần thô bằng chất liệu gạch và xi măng. Vật liệu này tùy chắc chắn nhưng không thể hiện được vẻ đẹp sang trọng cho công trình. Trái lại vách nhôm kính đẹp theo phong cách hiện đại với nhiều lựa chọn khác nhau về mẫu mã, màu sắc.

Đặc biệt là khi sử dụng trong những không gian hiện đại vách ngăn phòng nhôm kính lại càng thể hiện được ưu thế của mình. Chất liệu kính giúp tăng cường độ sáng cho không gian nội thất. Những công trình có diện tích khiêm tốn sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn nhờ sự xuất hiện của vách ngăn nhôm kính đẹp.

Chủ công trình có thể căn cứ vào phong cách cách nội thất để lựa chọn màu sắc chắc của khung nhôm cũng như loại kính sao cho phù hợp. Như vậy làm vách nhôm kính sẽ đem đến hiệu quả cao hơn về mặt thẩm mỹ. Vách nhôm kính lại càng phát huy được hiệu quả thẩm mỹ khi tạo nên sự sang trọng cho văn phòng.

Thợ nhôm kính: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm vách nhôm kính
Xem thêm: Giá làm vách nhôm kính

Lợi ích về mặt tính năng

Tùy thuộc vào chất liệu được sử dụng mà vách nhôm ngăn phòng sau khi hoàn thiện sẽ đem đến lợi ích về mặt tính năng khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản thì vách nhôm kính sẽ giúp tạo nên không gian sạch sẽ, sang trọng và hiện đại cho công trình. Chất liệu nhôm có khả năng chống trầy xước, chống lại tác động từ môi trường, nhiệt độ khá tốt.

Trong khi đó vật liệu kính lại có hiệu quả về mặt thẩm mỹ. Cả hai vật liệu đều có thể chống bám bụi tốt giúp vệ sinh dễ dàng, sử dụng được ở những nơi có thời tiết nóng ẩm như tại Việt Nam. Tình trạng nấm mốc, bay màu sơn của tường gạch thông thường cũng sẽ không xuất hiện với vach nhom..
Khung nhôm vách ngăn mặt dựng

✅Làm vách ngăn bằng nhôm kính có tốt không?

✓ Vach nhom kinh không thấm nước, không xuất hiện nấm mốc, không mối mọt nên có thể vệ sinh dễ dàng, giảm bớt sức lực cho người dùng.
✓ Quá trình làm vách nhôm kính nhanh chóng, tốn ít thời gian, hiệu quả thẩm mỹ cao.
✓ Vách nhôm ngăn phòng có khả năng chống chịu được tác động của ngoại lực cũng như thời tiết, môi trường bên ngoài.
✓ Trọng lượng nhẹ góp phần giảm tải trọng cho toàn bộ công trình.
✓ Vach nhom bền màu với thời gian, hạn chế trầy xước, bay màu gây mất thẩm mỹ

Khung nhôm vách ngăn có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với các vật liệu khác nên dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, thay thế khi cần thiết.
Nhôm ngăn phòng là vật liệu kim loại có đặc tính không han gỉ, có khả năng chịu được tác dụng của các loại hóa chất tẩy rửa thông thường, chống ăn mòn cực tốt

Thợ nhôm kính: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm vách nhôm kính
Xem thêm: Giá làm vách nhôm kính

Cách tính giá vách ngăn nhôm kính.

Ⅷ. Dể tính giá 1 văn phòng, phòng họp, phòng ngủ, hay phòng khách, kho xưởng ta có công thức tính như sau:

Ⅶ. Chiều dài + chiều rộng x chiều cao x giá tiền = Tổng giá

Ⅵ. Ví dụ: Tính giá vách ngăn phòng ngủ hình ảnh phía dưới như sau:

Ⅴ. 3,20 + 2,80 x 2,20 = 13,20 x 650,000 = 8,580,000
Kích thước vách ngăn, ngang 3m20, dài 2m80, cao 2m20

Thợ nhôm kính: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm vách nhôm kính
Xem thêm: Giá làm vách nhôm kính

QUY TRÌNH THI CÔNG VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH NHƯ SAU

Khảo sát công trình thi công vách ngăn nhôm kính

Tư vấn báo giá vách ngăn nhôm kính sơ bộ qua điện thoại hoặc mẫu mã hình ảnh

Kĩ thuật bên Nam Việt Tiến sẽ đến tại địa điểm thi công khảo sát, xem xét mặt bằng, đo đạc diện tích và thảo luận với khách hàng về ý tưởng thiết kế thi công vách nhôm.

Lên ý tưởng về bản thiết kế làm vách nhôm:

Bước tiếp theo nhân viên thiết kế sẽ lên những phương án thiết kế theo ý tưởng của khách hàng và gửi cho khách hàng xem xét và lựa chọn phương án thích hợp nhất để báo giá vách ngăn nhôm kính
Sau khi đã hoàn thành xong bản kế hoạch thi công, để đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra an toàn và thuận lợi nhất bạn cần khảo sát lại mặt bằng, kiểm tra lại toàn thể không gian, và tính toán lắp đặt vách ngăn nhôm kính sao cho hợp lý nhất.

Thợ nhôm kính: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm vách nhôm kính
Xem thêm: Giá làm vách nhôm kính

dựng phòng bằng nhôm kính

Gia công vách ngăn nhôm thành phẩm tại phân xưởng.

Gia công cắt và lắp đặt sản phẩm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ như thỏa thuận trên bản vẽ, hoặc mẫu mã thực tế, cắt kính theo kích thước, cắt nhôm theo mẫu cũng như số lượng được tính toán ban đầu giữa 2 bên thỏa thuận

Lên lịch hẹn ngày làm vách nhôm kính

Công đoạn cuối cùng, chúng tôi sẽ liên hệ hẹn khách hàng sắp xếp ngày giờ hợp lý để 2 bên có thời gian giám sát và thực hiện thi công làm phòng bằng nhôm kính theo cách sắp xếp, tiện lợi mọi việc để thống nhất bàn giao, thanh lý hợp đồng và thanh toán

Bảo hành vách ngăn khung nhôm kính theo chủ trương của Nam Việt Tiến lá 12 tháng cho mọi công trình

Thợ nhôm kính: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm vách nhôm kính
Xem thêm: Giá làm vách nhôm kính

Báo giá vách ngăn nhôm kính 750,000/m2

Lựa chọn vách ngăn nhôm kính theo phân khúc giá

Chủ công trình phải căn cứ vào khả năng kinh tế để có thể lựa chọn mẫu vách ngăn nhôm kính đẹp mà không vượt quá dự toán. Độ dày và chất lượng của vật liệu sẽ quyết định chi phí mà chủ công trình phải bỏ ra. Thông thường những không gian sang trọng, yêu cầu cao về tính an toàn sẽ sử dụng vách ngăn nhôm cao cấp.

Đa số công trình hiện nay ngăn phòng bằng nhôm kính với chất liệu kính tính từ 12 ly chở xuống. Như vậy sẽ đảm bảo chi phí lắp đặt không quá lớn mà vẫn an toàn trong quá trình sử dụng. Những công trình lắp loại kính 12 ly cường là nhà ở hoặc khách sạn.

Ngược lại vách nhôm giá rẻ sẽ có độ dày dao động trong khoảng từ 5 đến 9 ly. Tại Nam Việt Tiến, khách hàng sẽ chỉ phải bỏ ra chi phí khoảng 550.000 đến 700.000 đồng / mét vuông để sở hữu loại vách nhôm kính này. Trong khi đó giá vách ngăn nhôm loại 10 ly có giá dao động từ 700.000 đến 850.000 đồng / mét vuông.

Trường hợp khách hàng muốn lắp đặt vách ngăn kính loại 12 ly thì chi phí phải bỏ ra sẽ dao động trong khoảng từ 900.000 đến 1.100.000 đồng/ mét vuông. Những loại vach ngan nhom có yêu cầu thiết kế hoặc vị trí thi công khó, giá lắp đặt cũng sẽ cao hơn đôi chút.

Thợ nhôm kính: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm vách nhôm kính
Xem thêm: Giá làm vách nhôm kính

Dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng

Khách hàng đến với Nam Việt Tiến sẽ được hỗ trợ tối đa qua dịch vụ chuyên nghiệp. Dịch vụ bao gồm:

  • Dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng qua nhiều kênh thông tin khác nhau như facebook, gọi điện thoại Hotline cho đến trả lời tin nhắn Gmail…
  • Dịch vụ báo giá vách nhôm chi tiết cho khách hàng theo đơn vị mét vuông. Điển hình như báo giá vách ngăn nhôm kính phòng ngủ, báo giá vách nhôm kính hệ 700, báo giá vách kính khung nhôm xingfa…
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên ý tưởng, thiết kế sao cho phù hợp với công trình.
  • Cung cấp vật liệu vách khung nhôm kính chất lượng, độ bền cao, tính năng tốt.
  • Dịch vụ làm vách nhôm kính giá rẻ tận nơi theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ sửa chữa, bảo trìvách ngăn phòng bằng nhôm kính cho khách hàng theo yêu cầu.
vách ngăn nhôm giả gỗ

Toàn bộ quy trình sản xuất, lắp đặt vách ngăn nhôm kính tiến hành chính xác. Khách hàng có yêu cầu, nhân viên của Nam Việt Tiến sẽ đến tận nơi khảo sát công trình. Từ đó đưa ra ý kiến thiết kế, lên ý tưởng phù hợp với không gian nội thất nhất.

Trường hợp khách hàng muốn tiết kiệm chi phí, nhân viên Nam Việt Tiến cũng sẵn sàng hỗ trợ qua tư vấn bảng báo giá vách ngăn nhôm kính giá rẻ. Khách hàng cũng có thể yêu cầu lắp đặt từ vách ngăn nhôm thanh lý, sửa chữa, thay thế từ vật liệu sẵn có. Nam Việt Tiến luôn đặt nguyện vọng của khách hàng lên hàng đầu.

Thợ nhôm kính: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm vách nhôm kính
Xem thêm: Giá làm vách nhôm kính

Đa dạng lựa chọn thiết kế

Nam Việt Tiến sở hữu đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm thực tế, có trình độ chuyên môn cao. Khách hàng có nhiều lựa chọn với các mẫu vach kinh dep để tô điểm cho công trình của mình. Khách hàng đến với Nam Việt Tiến sẽ có 2 lựa chọn:

  • Chọn mẫu vach nhom dep sẵn có để tiết kiệm thời gian. Mẫu thiết kế sẽ do nhân viên tư vấn để khách hàng lựa chọn.
  • Khách hàng tự mình yêu cầu thiết kế để đảm bảo vẻ đẹp độc đáo, khác biệt cho công trình của mình.

Nam Việt Tiến đem đến những vật liệu khác nhau để đa dạng hóa thiết kế, ứng dụng thực tế cho công trình. Từ vách ngăn nhôm phòng ngủ cho đến vách ngăn kích văn phòng, phòng nhôm kính, vách ngăn không khung đều được hỗ trợ lắp đặt tại nhà.

Thợ nhôm kính: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm vách nhôm kính
Xem thêm: Giá làm vách nhôm kính

 phòng nhôm kính

Vách ngăn phòng nhôm kính đẹp thôi vẫn chưa đủ, tính năng nổi trội cũng chỉ là một phần trong các tiêu chí lựa chọn của người tiêu dùng. Chủ công trình còn quan tâm đến những chính sách hậu mãi, khuyến mãi mà bản thân có thể nhận được để tiết kiệm chi phí. Nam Việt Tiến sẵn sàng hỗ trợ khách hàng của mình thông qua:

  • Dịch vụ vận chuyển vật liệu lắp đặt vách ngăn nhôm kính tận nơi cho mọi khách hàng.
  • Dịch vụ lắp đặt với mức giá hấp dẫn nhất, chi phí tiết kiệm nhất dù khách hàng không mua vật liệu tại Nam Việt Tiến.
  • Chính sách chiết khấu và giảm giá cho những khách hàng thi công công trình lớn hoặc khách hàng quen thuộc đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Nam Việt Tiến.
  • Chính sách bảo hành vật liệu do nam Việt Tiến cung cấp.
  • Quà tặng hấp dẫn tri ân khách hàng nhân dịp đặc biệt.

Nam Việt Tiến cam kết đem đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất đến với mỗi khách hàng. Quý vị muốn tìm hiểu cách tháo vách nhôm kính? Quý vị muốn lắp đặt vách ngăn nhôm kính? Quý vị muốn tìm mua các phụ kiện nội thất bằng nhôm kính?

Thợ nhôm kính: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ làm vách nhôm kính
Xem thêm: Giá làm vách nhôm kính

Tìm kiếm có liên quan
Vách kính ngăn phòng
Báo giá vách kính cường lực khung nhôm
Báo giá vách kính cường lực khung nhôm Xingfa
Báo giá vách kính ngăn phòng
Giá vách kính khung nhôm
Báo giá vách kính cường lực 12mm
Vách kính cường lực mặt tiền
Vách kính cường lực ngăn phòng

error: Content is protected !!