Biển quảng cáo

Giá in UV Hộp đèn bạt 3M tại Hải Phòng theo m2, Chi phí 1m2 biển 3M hoàn thiện trọn gói 2024

Biển bạt 3M là gì?

Biển Bạt 3M là loại bạt cao cấp, cho chất lượng in và độ nét mịn, độ xuyên sáng, phản sáng rất cao (tương đương ảnh).
– Thường được sử dụng trong các trung tâm thương mại, quầy hàng cao cấp, ngân hàng….

Chất liệu biển bạt 3M là sản phẩm đặc biệt đảm bảo không gian, xuyên sáng tốt hơn cả Mica, cho ánh sáng ban đêm ra đẹp và đều. Ưu điểm của biển là khả năng giữ màu sắc và chống chịu thời tiết trong một thời gian dài trong mọi loại thời tiết. Hộp đèn 3M áp ứng tốt những yêu cầu khắt khe và riêng biệt của từng khách hàng, có thể sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau, dễ lắp đặt & tháo bỏ không ảnh hưởng bề mặt tiếp xúc trong thời gian dài.

Làm biển Quảng Cáo Hải Phòng Gọi NGay: 0982.332.338
Xem thêm: Giá in UV Hộp đèn bạt 3M
Xem thêm: Bảng giá poster in hiflex

Cấu tạo của biển hộp đèn led 3M gồm:

Khung sắt hộp mạ kẽm 25×25. Bề mặt căng bạt bạt 3m nhập khẩu của mình in công nghệ UV trên máy Canada. Bên trong sử dụng các modeul led 12v hàn quốc hoặc led thường tùy yêu cầu của của chủ đầu tư để hắt sáng bề mặt của hộp đèn 3m. Hông của hộp đèn được ốp alu hoặc nhôm định hình có lỗ thông gió theo tiêu chuẩn của loại biển này
Bạt 3M hay còn gọi là bạt hiflex 3M xuyên sáng có sự khác biệt với bạt hiflex thường ở các điểm sau:
– Bạt hiflex là tên gọi chung của chất liệu in ấn ngoài trời khổ lớn, chuyên in bằng mực dầu gồm có 3 loại hiflex sau: hiflex xuyên sáng, hiflex không xuyên sáng, hiflex xuyên sáng chỉ 50%
– Bạt 3m xuyên sáng là một chất liệu bạt hiflex được in với mực dầu hoặc mực UV, solvent cho màu sắ đậm nét và bền màu ngoài trời nhất. Có thể nói bạt 3M là loại bạt ngoài trời cao cấp nhất hiện nay.
– Bạt hiflex thường có thời gian sử dụng từ 1 – 2 năm, trong khi đó bạt 3M xuyên sáng có thời gian sử dụng lâu hơn,
Bạt 3M hay còn gọi bạt hiflex 3M xuyên sáng.
Phân biệt bạt hiflex và bạt 3M
– Bạt hiflex là tên gọi chung của chất liệu in ấn ngoài trời, khổ lớn, chuyên in mực dầu, gồm có hiflex xuyên sáng, hiflex không xuyên sáng, hiflex xuyên sáng 50%.
– Bạt 3M hay bạt hiflex 3M xuyên sáng là một loại của chất liệu bạt hiflex, thường được in với mực dầu hoặc mực UV, solvent cho màu sắc đậm nét nhất, bền màu nhất.
– Bạt hiflex thường – bạt hiflex giá rẻ thường có thời gian sử dụng từ 1 – 2 năm; trong khí đó, bạt 3M (bạt hiflex 3M xuyên sáng) có thời gian sử dụng lâu hơn. Có thể xem bạt 3M là loại bạt hiflex cao cấp nhất.
Một số vật liệu quảng cáo khác như: Bạt backlist không gân Hàn Quốc, Bạt backlist không gân Trung Quốc,… đây đều là các chất liệu cao cấp nhất trong từng nhóm vật liệu in
ấn quảng cáo.
Làm biển Quảng Cáo Hải Phòng Gọi NGay: 0982.332.338
Xem thêm: Giá in UV Hộp đèn bạt 3M
Xem thêm: Bảng giá poster in hiflex

Bạt 3M, bạt backlist Hàn Quốc, Bạt backlist Trung Quốc thường được in trên 2 công nghệ là máy in kỹ thuật số khổ lớn MImaki in mực dầu ngoài trời và máy in UV

– Với máy in kỹ thuật số khổ lớn Mimaki hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt nam nhờ chất lượng bản in đẹp, máy in phun có độ bền cao và in mực dầu tốt. Ngoài ra, gia thành của máy in phun kỹ thuật số khổ lớn MImaki cũng vừa phải, phù hợp với khả năng đầu tư khi chúng ta muốn một san phẩm rẻ, đẹp, và độ bền của màu bạt khoảng 2 – 3 năm
– Với mực in UV được sản xuất với chất lượng cực cao và cho ra sản phẩm in UV với độ bên màu cao lên tới 5-10 năm. Màu sắc in UV sống động như thật. Bên cạnh đó chất lượng bản in UV sắc nét như in offset và hiệu ứng màu trung thực, sống động đáp ứng được các yêu cầu khắt khe đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm in mực Eci, sovent, dye …. trước đó hoàn toàn không thể cạnh tranh về tuổi thọ và chất lượng màu sắc của loại in UV này.

Làm biển hộp đèn 3M giá rẻ chất lượng cao ở đâu?

Làm biển Quảng Cáo Hải Phòng Gọi NGay: 0982.332.338
Xem thêm: Giá in UV Hộp đèn bạt 3M
Xem thêm: Bảng giá poster in hiflex
  • Biển hộp đèn 3M được chúng tôi sử dụng decal 3M nhập khẩu. Mang đến những sản phẩm có độ sắc nét cao, xuyên sáng tốt trên mica.
  • Bền đẹp, có thể chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Màu sắc tươi sáng, bắt mắt, chuẩn màu thương hiệu.
  • Đặc biệt biển hộp đèn 3M có tuổi thọ cao, bền màu theo thời gian.
  • Có nhiều mẫu decal 3M để bạn lựa chọn.

BẢNG GIÁ BIỂN HỘP ĐÈN HIFLEX

Kích thước biển (m²)

Mức giá (VNĐ/m²)
Ghi chú
Dưới 5m²

Từ 500.000 – 600.000

– Quy cách: Biển hộp đèn 2 mặt bạt hiflex xuyên sáng, có bóng đèn neon hiệu Phillip, 4 mặt cạnh được bọc tôn, mép bạt có hoặc không ke nhôm, khung sắt hộp 20x20mm trở lên mạ kẽm (hoặc sơn chống gỉ)– Phí vận chuyển và lắp đặt: Tùy điều kiện.

– Phí thiết kế: Miễn phí

– Với hộp đèn mica: Chúng tôi cần có thiết kế và điều kiện treo lắp cụ thể để báo giá. Vui lòng trao đổi điều này với đội ngũ tư vấn của chúng tôi.

Đội ngũ thợ của quảng cáo Bình Minh Khang

Quảng Cáo Bình Minh Khang có đội ngũ thiết kế thi công được đào tạo bài bản, trải qua quá trình thi công nhiều năm, đội ngũ thợ chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ kinh doanh giỏi chuyên môn, có kiến thức sâu về biển quảng cáo sẽ tư vấn cho khách hàng có được những sản phẩm tốt và bền nhất.

Làm biển Quảng Cáo Hải Phòng Gọi NGay: 0982.332.338
Xem thêm: Giá in UV Hộp đèn bạt 3M
Xem thêm: Bảng giá poster in hiflex

Ưu điểm của biển bạt 3m, hộp đèn 3m

Điều đầu tiên cần nhắc đến chính là khả năng xuyên sáng cực tốt và khuếch tán ánh sáng cực đẹp của chất liệu này. Điều này có được nhờ chất liệu để in là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu có uy tín trên thế giới. Ngoài ra nhờ công nghệ in uv nhiều lớp giúp chất liệu này có thêm khả năng phát sáng ánh sáng tối ưu.

Trong quá trình in bạt với mực in uv, solvent cao cấp giúp sản phẩm bạt 3M có chất lượng in sắc nét, bền bỉ và có khả năng chống bay màu tốt. Ngoài ra với công nghệ in kỹ thuật số chiếu tia UV sẽ khiến mực in trên chất liệu bạt 3M khô ngay khi in. Qua đó giúp chúng ta có thể nhanh chóng thi công và lắp đặt.

– Khả năng xuyên sáng tốt:

Nếu so sánh khả năng xuyên sáng thì chất liệu bạt 3m được đánh giá cao hơn mica. Do đó khi lên đèn, hộp đèn 3m có độ sáng tốt, rực rỡ, hình ảnh được in trên bạt trở nên sinh động và hấp dẫn, không bị lộ đèn như in một lớp.

– Tính thẩm mỹ cao:

Nhờ sử dụng công nghệ uv hiện đại nên có thể nói hộp đèn quảng cáo 3m là sản phẩm có chất lượng tuyệt vời mà không một loại bạt hay công nghệ in nào sánh được. Hộp đèn có chất lượng in đẹp, mịn, có độ bền cao, màu sắc sắc nét, sinh động, chân thực.

– Hệ thống chiếu sáng tốt, đèn Led đạt chuẩn:

Hộp đèn sử dụng phương pháp in trên chất liệu decal 3m hoặc bạt 3m xuyên sáng đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của một số loại hình bảng hiệu quảng cáo khác. Thay vì sử dụng bóng đèn tuýp để chiếu sáng, việc chọn đèn Led chiếu sáng vừa tiết kiệm vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, dù là ngày hay đêm, chỗ vắng khuất hay mặt phố đông đúc, thương hiệu của bạn vẫn sẽ hết sức nổi bật, thu hút, gây ấn tượng mạnh với người nhìn, tăng tính quảng cáo.

– Có tuổi thọ cao, bền màu theo theo thời gian:

 

Hộp đèn 3m có độ bền rất cao, trong nhà và ngoài trời đều có thể sử dụng được. Sản phẩm chống chịu thời tiết tốt, thời gian sử dụng kéo dài từ 5-10 năm. Qua đó sẽ giúp quý khách tiết kiệm một khoản chi phí lớn để thay thế và sửa chữa.

– Đa dạng mẫu mã, kích thước:

Một ưu điểm vượt trội khác của hộp đèn quảng cáo này là mẫu mã, kích thước đa dạng. Tùy theo yêu cầu và thiết kế của mỗi khách khách, thông thường bạt 3m có khổ kích cỡ như 2.5m, khổ 3.2m,…

Làm biển Quảng Cáo Hải Phòng Gọi NGay: 0982.332.338
Xem thêm: Giá in UV Hộp đèn bạt 3M
Xem thêm: Bảng giá poster in hiflex

 Ứng dụng của biển bạt 3m, hộp đèn 3m

– Bạt 3M là chất liệu được sử dụng chủ yếu lĩnh vực in ấn và quảng cáo. Chúng ta có thể sử dụng chất liệu này để làm hộp đèn quảng cáo với khả năng xuyên sáng tốt. Ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng chất liệu này để làm biển hiệu quảng cáo 1 hoặc 2 mặt đặt ở ngoài trời nhờ khả năng chịu nhiệt, chống thấm nước tốt.

– Thêm vào đó bạt 3M cũng được dùng để làm băng rôn, banner treo ngoài trời, làm banner background cho các chương trình hoặc sự kiện lớn. Những ứng dụng này của bạt 3M rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và độ bền cao. Ngoài ra bạt 3M cũng được ứng dụng làm logo của công ty tạo nên sự sang trọng, chuyên nghiệp.

 

Làm biển Quảng Cáo Hải Phòng Gọi NGay: 0982.332.338
Xem thêm: Giá in UV Hộp đèn bạt 3M
Xem thêm: Bảng giá poster in hiflex

Danh sách quận huyện, đơn vị hành chính trực thuộc TP Hải Phòng

Stt Mã quận, huyện Tên quận, huyện Hành chính
1 01 Quận Hồng Bàng 9 phường
2 02 Quận Lê Chân 15 phường
3 03 Quận Ngô Quyền 12 phường
4 04 Quận Kiến An 10 phường
5 05 Quận Hải An 8 phường
6 06 Quận Đồ Sơn 6 phường
7 07 Huyện An Lão 2 thị trấn, 15 xã
8 08 Huyện Kiến Thụy 1 thị trấn, 17 xã
9 09 Huyện Thủy Nguyên 2 thị trấn, 35 xã
10 10 Huyện An Dương 1 thị trấn, 15 xã
11 11 Huyện Tiên Lãng 1 thị trấn, 35 xã
12 12 Huyện Vĩnh Bảo 1 thị trấn, 29 xã
13 13 Huyện Cát Hải 2 thị trấn, 10 xã
14 14 Huyện Bạch Long Vĩ
15 15 Quận Dương Kinh 6 phường

Tìm kiếm có liên quan
Giá biển hộp đèn bạt 3M
Giá in UV bạt 3M
Báo giá bạt 3M Mỹ
Bảng hiệu hộp đèn hiflex
Giá in bạt 3M Hàn Quốc
Hộp đèn in UV
Báo giá biển bạt hộp đèn
Hộp đèn bạt không gân

error: Content is protected !!