Các Dịch Vụ Khác

Bảng giá khử thâm môi Nam nữ trọn gói Tại Hà Nội, Chi Phí bình dân giá sinh viên 2024

Bảng giá khử thâm môi Nam nữ trọn gói Tại Hà Nội, Chi Phí bình dân sinh viên 2023.

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Khử thâm môi là phương pháp gì?

Khử thâm môi là công nghệ giúp bạn giải quyết các tình trạng thâm môi. Với việc sử dụng các đầu kim siêu vi cùng với màu mực tự nhiên thì nó sẽ tạo nên các sắc môi vô cùng tuyệt vời.

Phương pháp này có thể loại bỏ các vấn đề về môi thâm xỉn màu và giúp bạn lấy lại được một làn môi hồng hào, tự nhiên, tươi trẻ.

Vậy tại sao phải khử thâm môi?

Vì một số cách chăm sóc da môi không hiệu quả dưới đây mà các chị em phải xử lý thâm môi như:

Sử dụng son kém chất lượng

Son môi luôn là món đồ không thể thiếu đối với tất cả các chị em. Tuy nhiên, việc thường xuyên sử dụng son môi, son kém chất lượng, son chứa hàm lượng chì cao thì đôi môi của bạn sẽ bị thâm tái, xỉn màu hay bong tróc da.

Môi không được dưỡng ẩm tốt

Không chỉ việc sử dụng son kém chất lượng mà không dưỡng ẩm cho da cũng là cách khiến môi bạn bị khô ráp, đen sạm. Việc mất nước, không được dưỡng ẩm môi đầy đủ sẽ nhanh chóng khiến đôi môi của bạn bị khô, dễ bong tróc. Từ đó, bạn bắt buộc phải sử dụng phương pháp khử thâm môi.

Ngoài ra, rất nhiều chị em cũng ít cung cấp vitamin cho da. Đây đều là những chất giúp bảo vệ da khỏi những tình trạng nhiễm sắc tố thâm môi. Do đó, với các tác động như uống cà phê nhiều, hút thuốc lá sẽ khiến màu môi nhanh chóng bị đổi màu, thâm đen.

Di truyền

Ở một số trường hợp thì thâm môi còn đến từ vấn đề di truyền. Nếu như các thành viên trong gia đình, bố mẹ hoặc anh chị có làn môi bị thâm thì tình trạng môi thâm của bạn có thể di truyền từ gen.

Ngoài ra, việc thường xuyên liếm môi, cắn môi hay cách chăm sóc da không hợp lý cũng là các nguyên nhân khiến làn môi của bạn bị xuống sắc và thô ráp. Do đó, có thể thấy công nghệ khử thâm môi là cách giúp bạn nhanh chóng lấy lại được một bờ môi hoàn hảo.

Tuy nhiên, rất nhiều chị em hiện nay vẫn thắc mắc về phương pháp khử tình trạng thâm môi và khử phun môi khác nhau chỗ nào. Do đó, nội dung dưới đây sẽ đi sâu giải đáp vấn đề trên cho các độc giả.

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Khử thâm môi và phun môi khác nhau chỗ nào?

Rất nhiều chị em hiện nay nhầm lẫn giữa hai công nghệ này. Điều này cũng dẫn đến việc rất nhiều khách hàng lựa chọn sai phương pháp giải quyết tình trạng thâm môi và tốn nhiều thời gian nhưng hiệu quả mang lại thì không cao.

Bạn nên chú ý một số yếu tố dưới đây sẽ quyết định sự khác biệt giữa khử môi và khử phun môi.

Liệu trình thực hiện

Thông thường quy trình khử thâm môi tại các spa sẽ được diễn ra nhanh chóng, ngắn gọn hơn. Điều này nhằm giúp cho làn da của khách hàng có thể phục hồi tuyệt vời hơn.

                    Khử thâm môi hoàn toàn khác với khử phun môi
Khử thâm môi hoàn toàn khác với khử phun môi

Tuy nhiên, quá trình phun môi lại được thực hiện phức tạp hơn. Các khách hàng cần chăm sóc và bảo vệ da trong thời gian dài để môi có thể bong vảy cũng như đạt được màu chuẩn xác nhất.

Thời gian hiệu quả

Khi bạn sử dụng phương pháp khử thâm môi thì phương pháp này có hiệu quả cực kỳ lâu. Thời gian đạt hiệu quả của nó sẽ được kéo dài khoảng 1 – 2 năm.

Tuy nhiên khi phun môi thì bạn cần tác động sâu vào tế bào da ở bên trong nên thời gian hiệu quả sẽ kéo dài được lâu hơn so với công nghệ khử môi thâm. Đối với những cơ địa tốt thì phun khử môi bạn sẽ đạt được hiệu quả kéo dài khoảng 3 – 4 năm.

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Công dụng của từng phương pháp

Sư khác biệt giữa khử thâm môi và phun môi được biểu hiện dựa trên nhu cầu và công dụng của từng phương pháp. Cụ thể như:

Khử môi thâm: Đối với các tình trạng da thâm, da bị sắc tố và không cải thiện được màu môi thì phương pháp này có thể cải thiện được màu môi nhiều hơn. Từ đó, nó có thể mang lại được vẻ đẹp tự nhiên cho đôi môi của bạn hơn.

Phun môi: Với phun môi thì nó có thể tăng thêm màu sắc cho môi và chỉnh sửa các màu môi theo như mong muốn của bạn. Đồng thời, phun môi cũng khiến cho môi của khách hàng trở nên nổi bật hơn và quyến rũ hơn. Đây là điều mà khử thâm môi khó có thể làm được. Và thông thường, những đôi môi quá thâm, xỉn màu thì các chuyên viên sẽ thực hiện phương pháp khử thâm môi trước sau đó mới phun môi. Điều này sẽ giúp cho đôi môi lên màu chuẩn đẹp hơn.

                    Khử phun môi còn tăng thêm màu môi cho các khách hàng
Khử phun môi còn tăng thêm màu môi cho các khách hàng

Sau khi bạn đã biết được sự khác nhau giữa khử môi thâm và phun môi thì đến đây các chị em có thể tham khảo quy trình thực hiện khử các tình trạng môi thâm, khô sáp tại spa dưới đây.

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Có nên khử thâm môi không?

 

Kỹ thuật khử thâm chỉ với một vài tác động nhẹ nhàng, không xâm lấn và nhanh chóng thì ngại gì không thử để tạm biệt đôi môi sậm màu đúng không nè. Nếu đôi môi vẫn là một nỗi tự ti với các bạn mà mãi vẫn không biết xử lý thế nào thì đừng bỏ qua phương pháp “khử môi thâm” này nhé.

Qua tìm hiểu thì màu mực được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, không chất hóa học, với một tỷ lệ chuẩn tùy vào tình trạng môi hiện tại của bạn. Đặc biệt, còn tùy theo người muốn khử thâm có thể chọn một màu môi phù hợp với sở thích hoặc màu da nữa đấy. Nên chắc hẳn sau quá trình khử thâm bạn sẽ có một màu môi ưng ý mà lại nhìn tự nhiên, hồng hào.

 Bảng giá phun xăm môi Collagen

Phun xăm môi Collagen là công nghệ thẩm mỹ được ứng dụng rộng rãi trong nhiều năm trở lại đây. Kỹ thuật này có thể chặn đứng tình trạng thâm sạm, xỉn màu hoặc nhợt nhạt của màu môi.

Phun môi Collagen hiện đại giúp cải thiện kỹ thuật xăm môi truyền thống. Với hàm lượng collagen dồi dào giúp định hình môi, khắc phục khuyết điểm của môi như môi mỏng, bị lệch… Đồng thời, đôi môi sẽ trở nên căng mọng, tươi tắn, tự nhiên.

BẢNG GIÁ PHUN MÔI COLLAGEN
TÊN DỊCH VỤ GIÁ THỊ TRƯỜNG (VNĐ)
PHUN MÔI COLLAGEN Từ 2.000.000 đến 5.000.000
PHỦ COLLAGEN Từ 1.000.000 đến 3.000.000
KHỬ THÂM MÔI Dao động từ 1.000.000 đến 3.000.000

Bảng giá phun xăm môi 3D

Phun xăm môi 3D là kỹ thuật phun xăm công nghệ cao sử dụng máy phun chuyên dụng với đầu kim nhỏ tiếp xúc với vùng cần xăm.

Tiếp đến, đưa màu mực vào lớp thượng bì trên môi để tạo màu, khắc phục khuyết điểm và tạo hình môi 3D. Với tạo hình môi 3D, dáng môi sẽ đẹp hơn, viền môi đều màu và rõ nét hơn.

Tham khảo bảng giá phun xăm môi 3D được cập nhật mới nhất năm 2022:

BẢNG GIÁ PHUN MÔI 3D
TÊN DỊCH VỤ GIÁ THỊ TRƯỜNG (VNĐ)
KHỬ THÂM MÔI Từ 1.000.000 đến 3.000.000
PHUN MÔI 3D Từ 1.500.000 đến 6.000.000
Hình ảnh khách hàng thực hiện phun môi 3D thành công tại Spa Phương Anh:

Bảng giá phun môi tế bào gốc

Spa Phương Anh tham khảo ngay bảng giá phun môi tế bào gốc:

BẢNG GIÁ PHUN MÔI TẾ BÀO GỐC
TÊN DỊCH VỤ
GIÁ THỊ TRƯỜNG (VNĐ)
KHỬ THÂM MÔI
Từ 1.000.000 đến 3.000.000
PHUN MÔI TẾ BÀO GỐC
Từ 1.500.000 đến 6.000.000

Phun môi tế bào gốc là một bước đột phá trong ngành thẩm mỹ. Kỹ thuật này kết hợp giữa công nghệ phun môi truyền thống với tinh chất tế bào gốc tự nhiên.

Bên cạnh việc ứng dụng màu mực phun môi từ thảo dược chuyên dụng, tế bào gốc còn là thành phần đặc biệt góp phần cải thiện bờ môi thâm sạm, giúp môi lên màu nhanh hơn và đẹp hơn.

Kỹ thuật này giải quyết toàn diện tình trạng môi thâm, khô ráp, nhợt nhạt, viền môi không rõ… Giúp môi tươi tắn, màu môi thời thượng, tự nhiên.

Bảng giá phun môi Nano

Phun môi Nano là kỹ thuật phun xăm hiện đại lọt top những kỹ thuật thẩm mỹ được yêu thích nhất hiện nay. Bảng giá phun môi công nghệ Nano trên thị trường như sau:

BẢNG GIÁ PHUN XĂM MÔI NANO
TÊN DỊCH VỤ GIÁ THỊ TRƯỜNG (VNĐ)
KHỬ THÂM MÔI Từ 1.000.000 đến 3.000.000
PHUN MÔI NANO Từ 2.000.000 đến 7.000.000

Các kỹ thuật viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng với đầu kim siêu nhỏ (0.2 mm) để tán đầu mực Nano đi đều vào lớp thượng bì của môi. Các phân tử Nano siêu nhỏ có tác dụng đi sâu vào từng tế bào mô giúp màu mực đi sâu vào môi và giữ màu lâu.

Màu mực Organic 100% cùng tay nghề của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giúp môi lên đều màu, tự nhiên, xinh đẹp.

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Bảng giá các loại phun xăm môi ảnh hưởng bởi yếu tố nào?

Thực tế, giá phun xăm môi ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, chúng ta có thể xem xét những yếu tố cơ bản nhất.

Tay nghề kỹ thuật viên

Tại nhiều cơ sở thẩm mỹ khác, tay nghề kỹ thuật viên sẽ được chia thành 3 cấp độ tương ứng với những mức giá khác nhau.

  • Cấp 1: Kỹ thuật viên chưa có kinh nghiệm hoặc ít kinh nghiệm.
  • Cấp 2: Kỹ thuật viên đã có nhiều năm kinh nghiệm, thẩm mỹ cao, lành nghề.
  • Cấp 3: Master: Các chuyên gia được tu nghiệp, đào tạo chuyên sâu.

Spa Phương Anh, chúng tôi cam kết tất cả kỹ thuật viên thực hiện phun xăm đều có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm.

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Chi phí trang thiết bị, máy móc

Trang thiết bị máy móc, cơ sở hạ tầng, công nghệ phun xăm môi quyết định một phần đến giá cả của dịch vụ.

Công nghệ tiên tiến, trang thiết bị và máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng sang trọng thì giá cả dịch vụ sẽ cao hơn so với mặt bằng chung.

Mực xăm

Màu mực cũng quyết định rất lớn đến chi phí của dịch vụ phun xăm môi. Có thể bạn đã biết, những màu mực hóa học thường có giá thành rẻ nhưng chất lượng thấp, dễ bị kích ứng.

Ngược lại, màu mực sản xuất từ thảo dược thiên nhiên, nhập khẩu và được kiểm định lành tính sẽ có chi phí cao hơn. Bạn có thể chọn màu mực hóa học nhưng sức khỏe về lâu dài sẽ bị ảnh hưởng, màu lên không chuẩn, dễ bay màu.

Tình trạng môi hiện tại

Mỗi khách hàng sẽ có tình trạng môi khác nhau. Bạn có thể đang gặp tình trạng môi thâm sạm theo nhiều cấp độ khác nhau, môi nhợt nhạt, nứt nẻ, môi mỏng, viền môi không rõ, môi lệch…

Dịch vụ phun môi Collagen có thể định hình môi, khử thâm, để môi lên màu chuẩn. Tuy nhiên, tùy vào trình trạng, liệu trình sẽ thực hiện nhanh hoặc chậm và giá dịch vụ cũng sẽ dao động theo tình trạng môi của bạn.

Cơ sở phun xăm

Mỗi cơ sở phun xăm thẩm mỹ sẽ có những tiêu chí và mức giá riêng cho từng dịch vụ. Tùy vào nhu cầu kinh tế và làm đẹp mà mỗi khách hàng sẽ có những lựa chọn cho riêng mình.

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.
Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Tìm kiếm có liên quan
Khử thâm môi bằng laser giá bao nhiêu
Khử thâm môi vĩnh viên
Review khử thâm môi
Khử thâm môi và phun môi khác nhau như thế nào
Khử thâm môi không phun màu
Khử thâm môi có bị thâm lại không
Review khử thâm môi bằng laser
Dịch vụ khử thâm môi

error: Content is protected !!