Giá trần tráng gương

Báo giá gương ốp trần phòng khách và phòng ngủ độc đáo theo m2 trọn gói 2024

Báo giá gương ốp trần phòng khách và phòng ngủ độc đáo theo m2 trọn gói 2024

Gọi Thợ: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ ốp Nhựa
Xem thêm: Giá Vách Nhựa

Gương ốp trần nhà

Gương ốp trần nhà là sản phẩm được Thành Phát gia công và lắp đặt cho rất nhiều khách hàng. Gương ốp trần nhà trang trí đẹp là xu hướng trang trí nội thất mới nhất hiện nay. Gương trang trí ốp trần nhà vừa hiện đại, vừa sang trọng.

Gương ốp trần nhà là gì?

Là những tấm gương được cấu tạo từ nhiều tấm kính chia nhỏ. Những tấm kính được mài vát 4 cạnh và ghép với nhau theo các hình dáng và kiểu cách khác nhau theo nhu cầu thiết kế của mỗi khách hàng để tạo thành những ô gương ghép lớn nhỏ vừa dùng để trang trí đồ nội thất lại đem đến tính năng hữu ích.

Điểm nổi bật của gương ốp tường trang trí nghệ thuật

  • Phản chiếu giúp không gian luông rộng, thông thoáng hơn
  • Tạo được tầm nhìn phản chiếu, giúp không gian kiến trúc nội thất đẹp hơn
  • Ánh sáng tự nhiên được tận dụng lấy tối đa
  • Bài trí đồ nội thất được dễ dàng thuận tiện hơn giúp nâng cấp ngôi nhà lên một tầm mới.
  • Đem đến vẻ đẹp mới lạ, độc đáo.
  • Gương kính ngày nay được sử dụng rất rộng rãi. Nó không chỉ nằm ở bàn trang điểm, phòng tắm mà còn ở các trung tâm thương mại, phòng tập thể hình, tập gym, thang máy và các trung tâm thương mại.
  • Gương không chỉ có chức năng soi, ngắm mà nó còn giúp liên kết không gian, mở rộng tấm nhìn.
  • Tại các vị trí không gian hẹp, những tấm gương lớp ốp tường giúp không gian trở nên rộng rãi, không bị gò bó.
  • Tạo không gian rộng, thoáng đãng hơn.
  • Giúp bạn tối ưu được tầm nhìn, mở rộng không gian kiến trúc.
  • Tận dụng tối đa được lượng ánh sáng tự nhiên.
  • Ít bán bụi, vệ sinh dễ dàng
  • Dễ kết hợp trong kiến trúc, nâng cao thẩm mỹ, đẳng cấp ngôi nhà.
  • Mới lạ, độc đáo, bền đẹp với thời gian.
Gọi Thợ: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ ốp Nhựa
Xem thêm: Giá Vách Nhựa

TRẦN GƯƠNG PHÒNG KHÁCH

Hoàng Minh – Thương hiệu hàng đầu, lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần gươngthi công gương dán trần trang trí, thi công gương trần phòng khách. Cùng nội dung bài viết này, xin mời quý khách hàng cùng trải nghiệm với chúng tôi các công trình thực tế chúng tôi triển khai.
  • Thi công gương trần phòng khách
  • Thi công gương dán trần phòng khách
  • Thi công gương ốp trần trang trí phòng khách
  • Thi công trần gương phòng khách trang trí

Thi công trần gương phòng khách trang trí theo yêu cầu

Xin mời quý khách hàng cùng trải nghiệm sản phẩm gương dán trần phòng khách qua những công trình gương trần mà chúng tôi đã thi công

Thông tin sản phẩm gương dán trần trang trí phòng khách

Dưới đây là những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm trần gương phòng khách mà Hoàng Minh thi công
  • Trần gương sử dụng gương phôi Bỉ nhập khẩu 5ly nhập khẩu chính hãng.
  • Gương tráng bạc thương hiệu AGC cao cấp.
  • Bảo hành trần gương phòng khách do Hoàng Minh thi công: 2 năm
  • Thi công trần gương phòng khách theo yêu cầu của khách hàng.
Gọi Thợ: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ ốp Nhựa
Xem thêm: Giá Vách Nhựa

Gương trang trí phòng ngủ

Gương trang trí từ lâu đã trở thành vật dụng được sử dụng phổ biến tại các gia đình. Không chỉ là nội thất phòng ngủ nó còn khiến không gian phòng ngủ trở nên hoàn thiện hơn. Tại bài viết sau đây Thành Phát sẽ cung cấp đến quý vị và các bạn một số ưu điểm của gương trang trí phòng ngủ.

Gương trang trí phòng ngủ cho không gian phòng ngủ hoàn hảo

Phòng ngủ là vị trí vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình. Đây là nơi mà mọi căng thẳng được giải tỏa sau ngay dài mệt mỏi. Đây cũng là không gian riêng tư của từng đối tượng thành viên trong gia đình. Là cái ổ nơi mỗi người được thỏa sức làm theo ý mình. Thông thường thì không gian phòng ngủ khá kín đáo. Chính vì vậy việc sử dụng gương trang trí phòng ngủ sẽ giúp không gian thêm rộng rãi. Đây cũng là không gian được sử dụng nhiều nhất trong nhà. Không những dành cho việc ngủ mà còn giúp bạn thư giãn và hồi phục sức khỏe sau ngày dài mệt mỏi. Nội thất phòng ngủ khá đơn giản và tiện lợi. Thường thì trong phòng ngủ bao gồm các nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,… Trong đó gương phòng ngủ cũng là lựa chọn của rất nhiều vợ chồng. Phòng ngủ nhất là đối với các vợ chồng trẻ thì không gian phòng ngủ là vô cùng quan trọng. Vừa giúp củng cố tình cảm cũng như nghỉ ngơi.
Gọi Thợ: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ ốp Nhựa
Xem thêm: Giá Vách Nhựa

Công dụng của gương trang trí phòng ngủ

Gương trang trí phòng ngủ là nội thất được sử dụng ở rất nhiều các gia đình. Không chỉ khiến không gian nhà thêm rộng rãi và còn mang đến cảm giác thư thái thoải mái. Không những vậy việc sử dụng kính ốp tường trang trí còn mang ý nghĩa về phong thủy rất tốt. Công dụng đầu tiên được nhắc đến của gương trang trí phòng ngủ chính là trang trí và làm đẹp thêm cho phòng ngủ. Gương vốn dĩ là vật dụng được dùng phổ biến ở mọi gia đình. Không chỉ dùng cho việc soi gương mà còn mang đến tác dụng trang trí vô cùng hiệu quả. Công dụng tăng diện tích phòng ngủĐối với các phòng ngủ có diện tích thiếu thốn thì gương trang trí chính là sự lựa chọn chính xác nhất. Không gian phòng ngủ sẽ được phản chiếu vào trong gương và tạo cảm giác giống như là không gian nhà thật. Từ đó diện tích căn phòng sẽ sâu hơn và rộng rãi hơn. Công dụng trang tríCó rất nhiều các mẫu gương trang trí phòng ngủ khác nhau. Thường thì các mẫu gương trang trí phòng khách có kích thước vừa và nhỏ. Kính ốp tường phòng ngủ thường được kết hợp cùng với khung theo họa tiết. Khung treo gương có thể dùng gương đơn giản hoặc khung gương theo nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó việc lắp đặt kính trang trí cũng làm cho không gian phòng ngủ nhà bạn không trở nên nhàm chán. Việc sử dụng gương cũng khiến không gian hài hòa và hoàn hảo hơn. Kính trang trí sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian của nhà bạn. Công dụng trong phong thủyKính trang trí phòng ngủ còn có mang đến ý nghĩa phong thủy tốt. Kính trang trí sẽ thu hút nguồn năng lượng tốt đến với gia đình bạn. Bên cạnh đó theo như ngũ hành thì gương thuộc hành Thủy nên thích hợp với các gia chủ có cung mệnh Thủy. Nguồn năng lượng xấu cũng sẽ được kính trang trí phòng ngủ thu hút. Bên cạnh đó gương trang trí còn mang đến công dụng rất tốt trong việc điều hòa nguồn năng lượng trong nhà. Thu hút và lưu giữ nguồn năng lượng trong nhà.
Gọi Thợ: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ ốp Nhựa
Xem thêm: Giá Vách Nhựa

Một số vị trí đặt gương trang trí phòng ngủ

Gương ghép trang trí phòng ngủ có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như diện tích phòng. Theo đúng như phong thủy cũng như để đặt hiệu quả thì gia chủ cũng cần lưu ý đến vị trí để đặt gương. Gương nên được đặt tại vị trí bên tường của phòng ngủ. Theo đúng phong thủy thì gương không nên đặt đối diện với cửa chính của phòng. Bởi theo như phong thủy thì cửa chính là vị trí thu hút tài lộc và sinh khí của mỗi gia đình. Nên việc treo gương đối diện cửa sẽ phản chiếu và làm cho tài lộc bị suy giảm. Chính vì vậy việc treo gương tại vị trí này là nên kiêng kỵ. Gương ghép trang trí phòng ngủ cũng không nên treo đối diện với giường. Bởi điều này sẽ gây nên áp lực cho người trong phòng. Tạo nên cảm giác căng thẳng và không thoải mái khi nghỉ ngơi thư giãn. Tuy nhiên điều này cũng tùy thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn thích sử dụng gương đối diện phòng giường ngủ cũng có thể sử lắp đặt các loại gương với kích thước lớn để tạo cảm giác không gian rộng rãi.
Gọi Thợ: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ ốp Nhựa
Xem thêm: Giá Vách Nhựa

Quy trình lắp đặt, cách thi công trần gương ghép nghệ thuật ra sao?

Đo khảo sát thực tế, báo giá thi công gương dán trần
  • Đây là bước này cực kỳ quan trọng bởi nó sẽ quyết định hoàn toàn sản phẩm của chúng ta có đạt được thẩm mĩ hay không và nguy hiểm nhất là thiệt hại đến kinh tế.
  • Báo giá gửi khách hàng tổng chi phí hoàn thiện, vật tư cần thiết để lắp đặt. Giá thành lắp đặt gương dán trần tại Hà Nội từ 1.8 đến 2.5 triệu/ m2. Nó tùy thuộc vào độ khó, phôi gương lựa chọn của khách hàng
Tạm ứng và lên bản vẽ chi tiết chia gương.
  • Thông thường tiền tạm ứng công trình bằng 50% tổng chi phí báo giá.
  • Lên bản vẽ sơ bộ chia gương, vị trí cần khoan khoét bóng điện, quạt trần, đèn trùm…
  • Thống nhất kích thước với khách hàng, gia công gương tại xưởng.
Thi công lắp đặt và nghiệm thu thanh toán:Mỗi đơn vị đều có cách thi công trần gương khác nhauvật liêu cũng như trình độ lắp đặt khác nhau. Tai Hoàng Minh chúng tôi thi công theo quy trình như sau:
  • Lắp đặt, hàn khung sắt chịu lực.
  • Bắn gỗ MDF lõi xanh hoặc phủ Verneer lên mặt dưới khung sắt. Lớp gỗ này dùng để thay thế cho khung xương thạch cao bình thường. Việc lắp đặt khung gỗ là việc bắt buộc để đảm bảo an toàn về lâu dài cho công trình.
  • Thi công dán gương lên gỗ theo kích thước và bản vẽ chia gương.
  • Vệ sinh và nghiệm thu thanh toán
Địa chỉ lắp đặt trần gương ghép nghệ thuật uy tín ở đâu?Thi công gương ghép trần đỏi hỏi các công ty chuyên nghiệp và thợ lắp đặt lành nghề, kĩ thuật cao. Hoàng Minh với kinh nghiệm hơn 10 năm trong thi công gương kính nội thất sẽ là đảm bảo cho mọi công trình. Từ những ô gương vài m2 đến vài trăm m2 đều đã được chúng tôi thi công rất nhiều. Hoàng Minh cam kết chỉ sử dụng phôi gương nhập khẩu Thái Lan, Bỉ để thi công tất cả các công trình về gương. Chúng tôi cam kết đền gấp 10 lằn giá trị công trình nếu phát hiện gian dối phôi gương.
Gọi Thợ: 0336.73.83.83
Xem thêm: Thợ ốp Nhựa
Xem thêm: Giá Vách Nhựa
Tìm kiếm có liên quan Gương ốp trần nhà Trần alu gương Trần gương phòng khách Có nên làm trần gương không Trần gương Barrisol Trần nhà làm bằng kính Cấu tạo trần gương Cắt gương kính Hải Phòng
error: Content is protected !!