Dụng cụ làm bánh tại hà nội

Giá khay nướng bánh giá bao nhiêu tiền tại hà nội các loại có lỗ, tròn, hình chữ nhật bằng nhôm 2022

Giá khay nướng bánh giá bao nhiêu tiền tại hà nội các loại có lỗ, tròn, hình chữ nhật bằng nhôm 2021 – 2022 nhận ship khay nướng tại nhà.

Khuôn và khay nướng bánh rất đa dạng và phong phú, đối với bất kỳ thợ làm bánh nào thì việc tìm hiểu kỹ về các loại khuôn, khay và cách sử dụng từng loại phù hợp với các món bánh là điều rất cần thiết.

Mua dụng cụ làm bánh Mai Nguyễn: 0966.424.686
Xem thêm: Giá dụng cụ làm bánh
Xem thêm: Giá khay Nướng Bánh

Khuông nướng và khay nướng bánh phổ biến trong bếp bánh

Khuôn và khay nướng bánh là dụng cụ không thể thiếu nếu bạn bắt đầu hoặc đang làm bánh. Hai sản phẩm mày giúp bạn hoàn thành công đoạn nướng bánh, định hình bánh. Việc có khuôn và khay nướng tốt rất quan trọng tới ngoại hình và sự ngon lành của chiếc bánh bạn làm ra.

Hãy cùng chuyên mục dụng cụ làm bánh tìm hiểu về các loại khuôn và khay nướng bánh, cách phân biệt khuôn, khay nướng đúng chuẩn để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất, hỗ trợ quá trình học làm bánh của bạn nhé.

1. Khay nướng bánh (baking sheets)

Khay nướng bánh (baking sheets) là gì?

Trong làm bánh chuyên nghiệp thì khi nói về khay nướng tức là đang nói đến khay nướng bánh cuộn. Khay nướng bánh có hình chữ nhật, có gờ lên ở 4 cạnh chứ không phẳng. Khác với khay nướng bánh quy (cookies) chuyên dụng là sẽ chỉ là một tấm phẳng hình chữ nhật. Tuy nhiên, chỉ cần khay nướng bánh cuộn là đủ để bạn có thể làm cả cookies luôn rồi

Tiêu chuẩn nào đánh giá một khay nướng bánh (baking sheets) tốt?

Điều quan trọng nhất là đế của khay nướng phải dày dặn, cầm lên thấy nặng tay vì khi nướng ở nhiệt độ cao, khay nướng như vậy mới không bị cong méo và đảm bảo mẻ bánh của bạn sẽ được nướng đều và đẹp mắt. Nếu có điều kiện hãy mua loại khay chống dính là tốt nhất.

Mua dụng cụ làm bánh Mai Nguyễn: 0966.424.686
Xem thêm: Giá dụng cụ làm bánh
Xem thêm: Giá khay Nướng Bánh

Kích thước của khay nướng bánh?

Khi mua khay nướng bánh thì đương nhiên bạn cần lưu ý tới kích thước của lò nướng nhà bạn.

Full: 66x46x2,5 cm  Loại lớn nhất và thường được dùng trong làm bánh chuyên nghiệp

Two Thirds/ Three Quarters: 53x38x2.5 cm Loại trung bình và cũng thường được sử dụng trong làm bánh chuyên nghiệp

Half: 46x33x2.5 cm Loại được bán rộng rãi cho việc sử dụng cho các lò nướng tại nhà

Quarter: 33x23x2.5 cm Loại khay phổ biến nhất và được nhiều người lựa chọn khi làm bánh tại nhà

Mua dụng cụ làm bánh Mai Nguyễn: 0966.424.686
Xem thêm: Giá dụng cụ làm bánh
Xem thêm: Giá khay Nướng Bánh

Khuôn nướng bánh (baking pans)

Một loại khuôn nướng bánh đa dạng phù hợp với từng loại bánh

Khác với khay nướng bánh, khuôn nướng bánh có rất nhiều dạng, đa dạng hình thù và kích thước. Nhưng để quyết định loại khuôn nào bạn muốn và cần có thì lại chỉ cần phụ thuộc vào loại bánh bạn muốn làm.

Ví dụ, làm cupcake, muffins thì nhất định phải là khuôn cupcakes/muffins; hoặc làm bánh ga-tô tròn thì phải là khuôn bánh tròn etc.

Chất liệu khuôn làm bánh dễ kiếm và phổ biến nhất là bằng kim loại, tuy nhiên vẫn có một số khuôn bằng sứ, thủy tinh…

Mua dụng cụ làm bánh Mai Nguyễn: 0966.424.686
Xem thêm: Giá dụng cụ làm bánh
Xem thêm: Giá khay Nướng Bánh

CÁC LOẠI KHAY NƯỚNG BÁNH THÔNG DỤNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Để nướng được những chiếc bánh thơm ngon bạn phải có lò nướng bánhkhay nướng bánh chuẩn. Bột sau khi nhồi ủ kĩ sẽ cho vào khay đựng bánh để nướng. Bạn cần sắm nhiều khay đựng bánh để nướng bánh hiệu quả hơn. Nhiều người thường nghĩ sẽ mua khay bánh rẻ tiền vì khay chỉ để đựng bánh sẽ không làm ảnh hưởng tới chất lượng bánh. Tuy nhiên đó là một sai lầm, với các khay nướng bánh rẻ tiền, mỏng manh, chất liệu không tốt sẽ làm bánh của bạn bị cháy phần dưới trong khi phần trên chưa kịp chín. Một khay nướng bánh chuẩn phải dày, cầm nặng tay và vật liệu làm khay cũng tốt, chất lượng. Với những khay nướng bánh tốt, chất lượng, nhiệt tỏa ra trong khay đều, vừa đủ để làm bánh chín đều. Tại Mai nguyễn có các khay nướng bánh đều chất lượng, chúng tôi phân phối 3 loại khay nướng bánh chính:

1. Khay phẳng thường

Tiêu chuẩn của một khay phẳng thường tốt: Đế của khay phẳng thường phải dày dặn, tay cầm lên là thấy nặng và chắc vì khi nướng ở nhiệt độ cao, khay nướng như vậy mới không bị cong méo và đảm bảo mẻ bánh của bạn sẽ được nướng chín đều và đẹp mắt.

Kích thước của khay phẳng thường là 400×600 – 460×720 (mm), làm bằng chất liệu nhôm.

Số lượng khay nướng bánh cần có? Nếu bạn làm bánh trong gia đình thì  ít nhất bạn nên có hai khay nướng bánh thì sẽ tiện hơn rất nhiều. Với các lò nướng bánh thì số khay này thường khá nhiều có thể lên tới 20 khay hoặc thậm chí hơn 100 khay… tùy thuộc vào quy mô kinh doanh.

Khay phẳng thường có thể nướng được rất nhiều loại bánh: làm bánh su kem,  nướng được các loại bánh không theo hình dạng đặc biệt như bánh pizza, bánh mỳ etc. Đó chẳng phải là một sự thuận tiện tuyệt vời.

Mua dụng cụ làm bánh Mai Nguyễn: 0966.424.686
Xem thêm: Giá dụng cụ làm bánh
Xem thêm: Giá khay Nướng Bánh

2. Khay sóng nhôm

Tiêu chuẩn của một khay sóng nhôm tốt: Khay sóng nhôm tốt được làm bằng chất liệu nhôm và inox. Có độ dày, các lỗ trên khay đều, vừa đủ độ lớn. Giống như khay phẳng thường, khay sóng nhôm khi cầm có cảm giác nặng tay, khay nướng có độ dày nhất định, giúp chịu nhiệt tốt nướng bánh chín đều hơn.

Kích thước của khay sóng nhôm là 40×60, 46×72 cm, làm bằng chất liệu nhôm, khung viền inox. Thiết kế các rãnh đều nhau.

Số lượng khay nướng bánh cần có? Khay sóng nhôm thường dùng để nướng bánh mì dài, nên cần sắm số lượng khay nhiều hơn giúp tiện lợi cho việc nướng bánh. Thường khi mua lò nướng bánh bạn đã được cung cấp một số khay nhất định với lò. Tuy nhiên vì nướng với số lượng bánh nhiều, phục vụ nhu cầu kinh doanh nên bạn cần sắm thêm khay.

Mua dụng cụ làm bánh Mai Nguyễn: 0966.424.686
Xem thêm: Giá dụng cụ làm bánh
Xem thêm: Giá khay Nướng Bánh

3. Khay phẳng lỗ

Tiêu chuẩn của một khay phẳng lỗ tốt: Khay phẳng lỗ tốt được làm bằng chất liệu nhôm. Có độ dày chắc chắn, cầm nặng tay, các lỗ trên khay đều giúp nướng bánh chín đều mà không cần lật, trở. Giống như khay sóng nhôm có độ dày nhất định, giúp chịu nhiệt tốt nướng bánh chín đều hơn.

Kích thước của khay phẳng lỗ là 400x600mm và 460x720mm, làm bằng chất liệu nhôm.

Số lượng khay nướng bánh cần có? Khay phẳng lỗ dùng để nướng bánh, nên cần sắm số lượng khay nhiều hơn giúp tiện lợi cho việc nướng bánh. Thường khi mua lò nướng bánh bạn đã được cung cấp một số khay nhất định với lò. Tuy nhiên vì nướng với số lượng bánh nhiều, phục vụ nhu cầu kinh doanh nên bạn cần sắm thêm khay.

Mua dụng cụ làm bánh Mai Nguyễn: 0966.424.686
Xem thêm: Giá dụng cụ làm bánh
Xem thêm: Giá khay Nướng Bánh

Bảng giá Top Khay nướng bánh 2021 – 2022

TOP 10 SẢN PHẨM Giá Cửa hàng
Khay Nướng Bánh 85.000 đ
Khay Nướng Bánh Chống Dính Greblon 20Cm 150.000 đ
Khay Nướng Bánh Hình Vuông Bằng Thép Không Gỉ Tiện Dụng 197.900 đ
Khay Nướng Bánh Hàng Chính Hãng Của 139.300 đ
Khay Nướng Bánh Chống Dính Greblon – Hàng Chính Hãng 99.000 đ
Khay Nướng Bánh Chống Dính (600Gr) 108.900 đ
Khay Nướng Bánh Chống Dính Hình Chữ Nhật 93.000 đ
Khay nướng bánh và Chổi quét dầu (Combo phụ kiện nồi chiên không dầu) 115.000 đ
Hàng Có Sẵn] Khay Nướng Bánh Dùng Cho Nồi Chiên Không Dầu 350.000 đ
Khay Nướng Bánh & Đế Hứng Dầu Mỡ Thừa Bằng Thép Không Gỉ 171.000 đ

Một số loại khuôn nướng bánh phổ biến:

Khuôn muffins/cupcake loại 12 cái: Đây là khuôn bánh cực kì hữu dụng và ngoài việc làm bánh với Muffin. Với khuôn này, bạn cũng có thể làm được rất rất nhiều loại bánh khác.

Hai khuôn bánh tròn loại 9 inch (23 cm): Khuôn bánh này chuyên làm các loại bánh ngọt, bánh ga-tô khó hơn như loại bánh sinh nhật đơn giản. Với tớ cỡ khuôn 9 inch (23 cm) là đủ vì nếu công thức dành cho loại 8 inch (20 cm) thì bạn có thể nướng thời gian ngắn hơn là được.

Một khuôn đĩa làm bánh pie (pie plate) với đường kính 9 inch (23 cm): Khuôn này không chỉ có thể làm bánh pie mà còn có thể làm luôn cả bánh cheesecake, bánh fuirt tart.

Trên đây là tổng quan chung về các loại khay và khuôn nướng bánh hiện đang được sư dụng rất nhiều trong các bếp bánh tại các khách sạn nhà hàng 5 sao. Thường xuyên theo dõi chuyên mục Kiến thức làm bánh Mẹo làm bánh  để cập nhật những bài viết bổ ích khác nhé !

Mua dụng cụ làm bánh Mai Nguyễn: 0966.424.686
Xem thêm: Giá dụng cụ làm bánh
Xem thêm: Giá khay Nướng Bánh

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.
error: Content is protected !!