Dịch vụ làm Vách nhựa Xếp Tphcm

Giá làm vách nhựa xếp di động ở Hà Nội theo m2 hoàn thiện trọn gói 2024

Qua gợi ý của nhiều người, bạn có ý định sử dụng vách ngăn nhựa xếp? Bạn muốn tìm hiểu kỹ về vật liệu nội thất này trước khi quyết định có nên lắp đặt hay không? Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có những thông tin về vách ngăn nhựa xếp trên thị trường vách ngăn hiện nay.

Gọi Ngay : 0336.73.83.83
Xem thêm: thợ làm vách nhựa
Xem thêm: Giá vách nhựa

Vách ngăn nhựa xếp là gì?

Giống như bàn làm việc gỗ– món đồ nội thất bạn có thể nhìn thấy ở bất cứ đâu. Vách ngăn nhựa xếp là vách ngăn rất được ưa chuộng và dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu. Từ nhà của bạn bè, người thân cho đến các công trình công cộng. Thậm chí ngay tại các nhà hàng, quán ăn…Vì tính tiện dụng, nhiều người còn sử dụng vách ngăn nhựa xếp như một tấm cửa hữu ích, gọi là cửa xếp. Cửa xếp thường được dùng theo tính linh động.

Vách ngăn xếp là vách ngăn gấp lại được và di chuyển dễ dàng. Mục đích thường được dùng để phân chia không gian ra thành những khu vực độc lập và có thể trả lại diện tích phòng như ban đầu. Vách ngăn xếp thường được ứng dụng vào trong phòng ngủ, phòng khách, phòng họp, văn phòng,…

Gọi Ngay : 0336.73.83.83
Xem thêm: thợ làm vách nhựa
Xem thêm: Giá vách nhựa

Ưu điểm của vách ngăn nhựa xếp

vách ngăn nhựa xếp
Vách ngăn nhựa xếp tiện dụng

Vách ngăn nhựa xếp có giá thành thấp: Nếu bạn không đòi hỏi quá nhiều yêu cầu và cần tiết giảm chi phí. Thì vách ngăn nhựa xếp là vật liệu hoàn hảo. Bạn vừa có thể ngăn chia không gian riêng tư. Vừa có thể tiết kiệm được tiền đầu tư cho các lĩnh vực khác khi sử dụng loại vách ngăn này.

Có tính linh hoạt. Vách ngăn này mặc dù không di động hoàn toàn nhưng cũng có tính linh hoạt rất cao. Chỉ cần một thao tác kéo xếp bình thường là không gian của bạn đã biến hóa bất ngờ. Đây là ưu điểm mà không phải vật liệu nội thất nào cũng có được.

Thời gian thi công nhanh. Việc lắp đặt, thậm chí tháo dỡ vách ngăn nhựa xếp cực kì đơn giản. Không cần đến 1 ngày là công trình của bạn đã hoàn thành mỹ mãn. Sau khi tháo dỡ, bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng sản phẩm này nếu nó phù hợp ở không gian mới…

Gọi Ngay : 0336.73.83.83
Xem thêm: thợ làm vách nhựa
Xem thêm: Giá vách nhựa

Các loại vách ngăn nhựa xếp phổ biến hiện nay

Vách ngăn xếp phủ melamine

Vách ngăn xếp phủ chất liệu Melamine là một trong những loại vách ngăn phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm được ứng dụng nhiều vào làm vách ngăn phòng ngủ, văn phòng, với nhiều ưu điểm:

  • Bền bỉ, chống trầy xước, chống ẩm.
  • Giá cả rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, không gian khác nhau.
  • Có khả năng chịu lực tốt, chất lượng, màu sắc của sản phẩm ít bị biến đổi theo thời gian.
  • Ít bị tác động từ hóa chất, chất tẩy rửa nhiều axit, và chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, mối mọt.

Vách ngăn di động phủ melamine có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau. Các hình dạng phổ biến nhất là hình vuông, hình chữ nhật và hình bát giác. Vách ngăn vuông có thể được sử dụng để chia không gian lớn thành những không gian nhỏ hơn. Hoặc tạo ra một môi trường văn phòng với sự riêng tư. Ngăn hình chữ nhật có thể được sử dụng để chia các khu vực lớn hơn thành các phần nhỏ hơn. Vách ngăn bát giác có thể được sử dụng ở các góc để tạo ra nhiều không gian sử dụng hơn.

Gọi Ngay : 0336.73.83.83
Xem thêm: thợ làm vách nhựa
Xem thêm: Giá vách nhựa

Vách ngăn xếp PVC

vách ngăn nhựa xếp
Vách ngăn xếp di động

Vách ngăn nhựa xếp di động dày, cứng cáp, độ bền cực cao. Vật liệu nhựa PVC có khả năng chống axit, kháng kiềm, chống ăn mòn, chống nước, chống thấm ẩm, đặc tính cách nhiệt được tối ưu hóa, không dễ cháy, biến dạng dưới nhiệt độ cao.

Vách ngăn di động nhựa PVC được ứng dụng nhiều trong các quán ăn, lớp học,… vì chất lượng tốt, giá rẻ nhất trong các loại vách ngăn di động trên thị trường.

Gọi Ngay : 0336.73.83.83
Xem thêm: thợ làm vách nhựa
Xem thêm: Giá vách nhựa

Vách ngăn xếp nỉ

Vách ngăn di động nỉ có cấu tạo bằng khung nhôm định hình bọc xung quanh. Bề ngoài vách ngăn được bọc một lớp nỉ dày. Khoảng trống bên trong có chứa bông thủy tinh giúp cách âm một cách hiệu quả. Vách ngăn di động nỉ có nhiều tính năng.

Nó có khả năng tiêu âm, giảm âm, cách âm tốt nhất so với các loại vách ngăn khác. Vì vậy, vách ngăn xếp nỉ thường được sử dụng trong văn phòng, công ty. Màu sắc vách ngăn nỉ đa dạng về màu sắc, kích thước. Phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Vách ngăn nỉ có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ nên rất dễ di chuyển và lắp đặt. Có khả năng chịu được tác động của các lực ngoại cảnh như va chạm, lực nén.

Giá cửa xếp nhựa nhà vệ sinh, phòng tắm phụ thuộc vào yếu tố nào?

Có các yếu tố quyết định giá bán như: kích thước cửa bao nhiêu? Màu sắc và kiểu dáng cửa xếp, tiếp đó là chất lượng của loại cửa xếp nhựa.

1, Kích thước cửa xếp nhà tắm, nhà vệ sinh: sẽ được tính theo chiều cao và chiều rộng của khoảng không hay còn gọi là kích thước thông thủy hay khoảng sáng.

2, Màu sắc và kiểu dáng: Các yêu cầu về màu sắc cũng như kiểu dáng cửa xếp sẽ quyết định giá thành cao thấp của loại cửa xếp nhựa

3, Chất lượng cửa xếp nhựa: Tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm cao cấp hay giá rẻ mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau.

4, Số lượng sản phẩm: Với khách hàng mua số lượng lớn chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi đặc biệt về giá hợp lý nhất

——————————————————-

“Cửa xếp nhựa nhà vệ sinh, toilet không chỉ dùng cho nhà cho thuê – phòng trọ mà cả nhiều cửa hàng, quán cafe, hộ gia đình cũng sử dụng để lắp cho nhà vệ sinh.”

——————————————————–

Gọi Ngay : 0336.73.83.83
Xem thêm: thợ làm vách nhựa
Xem thêm: Giá vách nhựa

Vì sao nên lựa chọn cửa xếp nhựa – cửa kéo nhựa cho nhà vệ sinh (toilet), nhà tắm?

Chắc có lẽ, cũng có khá nhiều khách hàng sẽ đặt câu hỏi như thế khi đang phân vân lựa chọn loại cửa phù hợp cho nhà vệ sinh WC, nhà tắm. Và các tiêu chí hàng đầu sẽ được đặt ra đó là giá cả bao nhiêu tiền, mẫu mã như thế nào có đẹp bắt mắt không, có phù hợp với không gian,… Loại cửa kéo nhựa với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, chí phí rẻ nhất nên là sự chọn lựa tuyệt vời cho những công trình phụ nhà vệ sinh toilet, nhà tắm với diện tích nhỏ hẹp.

Ưu điểm cửa xếp nhựa nhà vệ sinh là gì?

Và trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin nêu ra các ưu điểm nổi bật của dòng cửa xếp nhựa hay còn gọi cái tên khác là cửa kéo nhựa

1, Quý khách không muốn đầu tư chi phí nhiều vào loại cửa này

2, Phù hợp với cửa nhà vệ sinh, nhà tắm cho dãy nhà trọ, phòng cho thuê

3, Cửa tiết kiệm không gian, diện tích và có thể đóng mở theo yêu cầu để che chắn các vị trí không muốn người khác nhìn thấy

4, Lắp đặt dễ dàng không mất quá nhiều công sức, mà vô cùng tiết kiệm chi phí

5, Có nhiều kích thước có sẵn để lựa chọn, không cần phải chờ đợi quá lâu như các loại cửa khác( nhiều loại phải mất 7-10 ngày mới xong)

6, Thiết kế đẹp, bắt mắt lịch sự

7, Chất liệu nhựa dẻo bền

8, Tuổi thọ của loại cửa xếp nhựa giá rẻ, loại tốt hay loại cao cấp khác nhau và ảnh hưởng nhiều bởi người sử dụng.

Khách hàng đánh giá về sản phẩm khi nhận hàng, feedback của khách mua cửa

Với những ưu điểm kể trên, chắc hẳn quý khách hàng cũng đã lựa chọn được cho mình 1 vài tiêu chí phù hợp để đưa ra quyết định có nên sử dụng loại cửa này cho nhà vệ sinh, nhà tắm hay không. Nếu cần hỗ trợ hãy gọi điện trực tiếp, hoặc nhắn tin qua zalo để được tư vấn chi tiết cụ thể nhất về sản phẩm.

Gọi Ngay : 0336.73.83.83
Xem thêm: thợ làm vách nhựa
Xem thêm: Giá vách nhựa

Mua cửa xếp nhựa nhà vệ sinh tại Hà Nội ở đâu uy tín

Khi đã nắm bắt được giá thành của sản phẩm cửa xếp nhựa nhà vệ sinh, câu hỏi tiếp theo sẽ đặt ra là mua ở địa chỉ nào? Vâng, khi quý khách đã có kích thước cửa cần lắp và đối chiếu với bảng giá phía trên thì quý khách sẽ đưa ra lựa chọn bằng cách:

Với cửa có kích thước lớn hơn thì sẽ lấy bộ lớn hơn (dư rộng cửa vẫn dùng bình thường và càng bền cửa). Chiều cao có thể lấy kích thước lớn hơn để cắt đi. Còn với bộ cửa nhỏ hơn thì sẽ lấy kích thước theo bộ cửa liền kề.

Hình ảnh cửa kéo nhựa Hà Nội mà chúng tôi đã thi công lắp đặt cho quý khách hàng loại tốt màu vàng vân gỗ

Để quý khách hàng dễ hình dung hơn, chúng tôi xin đưa ra ví dụ: “Giả sử cửa nhà quý khách đo là rộng 63cm x cao 197cm. Thì quý khách có thể lấy bộ kích thước bộ 70×200 rồi cắt chiều cao đi cho vừa khổ cửa. Còn chiều rộng dư thì không sao cả, cửa dư rộng sẽ càng bền. Phần thanh ray trượt 70cm thì mình sẽ cắt đi còn 63cm cho vừa chiều rộng của cửa. Với cửa cao hơn 200cm thì sẽ làm lửng hở trên, bằng cách gia cố 1 thanh ngang để bắt ray trượt vào đó.”

Gọi Ngay : 0336.73.83.83
Xem thêm: thợ làm vách nhựa
Xem thêm: Giá vách nhựa

Tìm kiếm có liên quan
Cửa xếp nhựa nhà vệ sinh tại Đà Nẵng
Cửa xếp nhựa nhà vệ sinh tại Hà Nội
Báo giá cửa xếp nhựa ngăn phòng
Cửa xếp nhựa nhà tắm
Cửa xếp trượt nhựa
Địa chỉ bán cửa nhựa nhà vệ sinh
Cửa xếp nhà vệ sinh cao cấp
Cửa kéo nhựa phòng ngủ

error: Content is protected !!