Bảng báo giá giấy dán tường theo m2 trọn gói hoặc giá 1m2 nhân công giấy dán tường

Giá Tranh dán tường 3d giá bao nhiêu tiền một mét vuông phòng khách, phòng ngủ Tại hà nội theo m2 2024

Tranh dán tường giá bao nhiêu 1m2? Mua tranh 3D, tranh 5D ở đâu đẹp nhất với giá tốt nhất? Đây là những câu hỏi mà khách hàng của Đại Sơn Decor thắc mắc rất nhiều, hãy cùng tranh 3D Đại Sơn giải đáp qua bài viết sau. Tranh dán tường đang dần trở thành một trong những sản phẩm trang trí nội thất được nhiều gia chủ yêu thích. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, tranh dán tường Đại Sơn xin được giới thiệu với khách hàng những mẫu tranh 3D đẹp nhất với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Tranh dán tường 3D giá bao nhiêu và cách chọn tranh dán tường đẹp

Với việc sở hữu hình ảnh có độ sắc nét, sống động hoàn hảo tranh dán tường 3D là loại tranh trang trí có tính thẩm mỹ cao nhất. Tuy nhiên đâu là cách chọn tranh dán tường đẹp xuất sắc và tranh dán tường 3D giá bao nhiêu? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được đáp án chi tiết cho vấn đề này.

1 Có nên sử dụng tranh dán tường 2 Cách chọn tranh dán tường đẹp 3 Tranh dán tường 3D giá bao nhiêu 3.1 Bài viết nổi bật liên quan Có nên sử dụng tranh dán tường Như đã nói ở trên, tranh dán tường là loại tranh có tính thẩm mỹ ổn định và cao nhất hiện nay. Do đó, sử dụng tranh dán tường 3D chắc chắn là sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh cho mọi không gian.

Cụ thể bằng hiệu ứng đặc biệt của hình ảnh, sử dụng tranh khổ lớn dán tường không chỉ giúp không gian đẹp hơn, bắt mắt hơn mà còn khiến nó trở nên vô cùng sôi nổi, ồn ào và giúp người nhìn cảm thấy như có sự hiện hữu thật của những hình ảnh đó.

Với chủ đề thể hiện đa dạng như tranh 3D phong cảnh thiên nhiên, cảnh biển, cửa sổ… tranh dán tường 3D phù hợp với mọi loại không gian như nhà ở, văn phòng, shop thời trang…; mọi phong cách tạo hình như cổ điển, tân cổ điển, hoặc hiện đại.

Cách chọn tranh dán tường đẹp Để chọn được mẫu tranh dán tường đẹp xuất sắc, người sử dụng cần lưu ý tới những vấn đề sau:

Sở thích của chủ nhà, hoặc của đối tượng khách hàng hướng tới Đặc điểm của không gian trang trí: diện tích, màu sắc, bố cục… Phong thủy: theo sự phù hợp với bản mệnh, cung số của gia chủ

Bên cạnh đó, về loại tranh dán tường 3D khổ lớn bạn nên chọn mua tranh dán tường có kích thước lớn bằng cả bức tường in theo công nghệ mới.

Sở dĩ vậy bởi loại tranh này hạn chế được các sự cố như tranh bị nhăn, hoặc bị lộ các vết nối sau khi dán. Nhờ đó tính thẩm mỹ của loại tranh này cũng được “bảo toàn” tuyệt đối.

Tranh dán tường 3D giá bao nhiêu Xưởng in Thiên Hà là địa chỉ in tranh dán tường theo yêu cầu, in tranh dán tường 3D khổ lớn ở Hà Nội uy tín, chất lượng số 1 hiện nay.

Để đảm bảo chất lượng tranh tốt nhất, Xưởng in Thiên Hà áp dụng công nghệ in kỹ thuật số UV tiên tiến kết hợp với loại mực in UV đạt tiêu chuẩn ISO và chất liệu in là vải lụa cao cấp. Do đó, tranh dán tường 3D in tại Xưởng in Thiên Hà có độ bền bản in, độ bền màu tốt nhất.

Các mẫu tranh dán tường của Xưởng in Thiên Hà được thể hiện với 15 chủ đề khác nhau, số lượng tranh mẫu khoảng 10.000 mẫu.

Ngoài ra, giá tranh dán tường 3D của Xưởng in Thiên Hà cũng được đánh giá hợp lý nhất chỉ từ khoảng 220.000đ/m2. Khách hàng có nhu cầu mua tranh tường 3D này, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được báo giá chi tiết.

Báo giá tranh dán tường . Tranh dán tường đang là sản phẩm rất “hot” trên thị trường trang trí nội thất. Các mẫu tranh dán tường in 3D và 5D giúp cho căn phòng trở nên lịch sự, hiện đại và thoáng mát hơn. Vậy giá tranh dán tường là bao nhiêu? Và lựa chọn  mua tranh 3D 5D dán tường ở đâu rẻ đẹp và chất lượng nhất? Cùng đọc bài viết để được Hiển Anh chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn được các bức tranh ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình.

Tranh phong cảnh

Báo giá tranh dán tường của Minh Lượng

Tranh dán tường Hiển Anh cung cấp nhiều mẫu tranh đa dạng, nhiều chủ đề như tranh dán tường phong cảnh, tranh thác nước, tranh núi, tranh ao sen vùng quê yên bình, được in với 2 công nghệ chính là in UV 3D 4 đầu phun, và loại đặc biệt của Duy Phát là tranh 5D dán tường in có vân nổi ở các chi tiết, bề mặt lồi lõm và phủ dầu bóng tạo chiều sâu và sự chân thực nhất cho bức tranh.

  • Tranh dán tường 3D có 2 loại, loại 3D thông thường và loại 3D cao cấp:

+ Tranh 3D thông thường

+ Tranh 3D cao cấp

  • Tranh dán tường 5D cũng có 2 loại là loại 5D loại 1 và loại 5D cao cấp sắc nét:

+ Tranh 5D loại 1 có in vân nổi

+ Tranh 5D dán tường cao cấp có vân nổi, ngoài ra còn phủ thêm dầu bóng tạo độ sắc nét

Tranh dán tường Duy Phát được in trên chất liệu lụa, tranh 3 lớp đảm bảo độ bền đẹp cho bức tranh.

Tranh phong cảnh TPC 801

Hiện tại, Duy Phát đang có chương trình khuyến mại, cập nhật giá tranh mới cho khách hàng. Cùng tham khảo bảng giá tranh lụa mới nhất của Duy Phát tới quý khách hàng.Có thể bạn muốn đọc  Giấy dán tường 3D phong cảnh | Các mẫu giấy dán tường rẻ và đẹp nhất

Vì sao nên lựa chọn tranh dán tường Minh Lượng

Duy Phát có đa dạng công nghệ in là 3D và 5D, với công nghệ in UV phủ dầu bóng, có thể có độ bền cao từ 5-7 năm, dễ dàng lau chùi khi bị vết bẩn. Đặc biệt tranh có 3 lớp rất dày, cho nên có thể chống nước ở bề mặt bên ngoài, chống ẩm mốc, giá tranh dán tường khổ lớn cũng phù hợp với mọi gia đình.

Tranh 3D hay 5D dán tường của Duy Phát đa dạng chủ đề, có thể dùng làm tranh dán tường phòng khách, tranh dán tường phòng ngủ, hoặc sử dụng kết hợp cùng với các mẫu tranh dán trần tạo cho không gian ngôi nhà sự lung linh và hiện đại. Cùng tham khảo các mẫu tranh tường đẹp nhất của Duy Phát

Tranh phong cảnh TPC 743

Tranh hồ cá 305

Ngoài ra có thể kết hợp với các mẫu tranh dán trần 5D của Duy Phát. Tranh dán trần 5D cũng tương tự như tranh dán trần, và không phải tranh xuyên sáng, bởi tranh của Duy Phát làm trên lụa dày, tham khảo mẫu tranh dán trần đẹp:

Tranh lụa 3D T Lua 215

Tại sao không nên chọn tranh dán tường giá rẻ ngoài các cơ sở nhỏ lẻ: Theo như tìm hiểu của Duy Phát thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở, công ty nhỏ lẻ sản xuất tranh dán tường giá rẻ, gọi là tranh 3D và 5D nhưng thực tế chất liệu và công nghệ in tương đối đơn giản. Chất liệu in chủ yếu là bạt nhựa, in không sắc nét và không thật màu, các bức tranh giá rẻ dán tường sẽ làm mất thẩm mỹ cho căn phòng, ngoài ra các chất liệu không rõ nguồn gốc còn ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn.

Chính vì thế, đừng vì một chút ngân sách mà lựa chọn các mẫu tranh xấu, rẻ và kém chất lượng ngoài thị trường, hãy đến với Duy Phát để mua được những bức tranh 5D dán tường đẹp và chất lượng, với giá cả phù hợp nhất.

Báo Giá Tranh dán tường 3d giá bao nhiêu

Để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình loại tranh phù hợp chúng tôi gửi bảng giá chi tiết sản phẩm do Tranh , lưu ý bảng giá cập nhật thời điểm 2021 , bảng giá sẽ thay đổi phụ thuộc vào tình hình thị trường cũng như nguồn cung mực , chất liệu in …  

TÊN TRANHLOẠI MỰC INĐƠN GIÁ/M2

1 Tranh mực dầu Mực 6 màu 230.000 đ/m2 Máy in mực dầu 6 màu C.M.Y.K.LC.LM in trên chất liệu Vải Lụa 2 Tranh UV Thường Mực UV Mỹ 320.000 đ/m2 Máy in UV in trên chất liệu Vải Lụa 3 Tranh UV Phủ Bóng Mực UV Mỹ 400.000 đ/m2 Máy in UV in trên chất liệu Vải Lụa 4 Tranh UV 3D – nổi cấp 1 Mực UV Mỹ 500.000 đ/m2 Máy in UV in trên chất liệu Vải Lụa 5 Tranh UV 3D – nổi cấp 2 Mực UV Mỹ 600.000 đ/m2 Máy in UV in trên chất liệu Vải Lụa 6 Tranh UV 3D – nổi cấp 3 Mực UV Mỹ 9.000.000 đ/m2 Máy in UV in trên chất liệu Vải Lụa 7 Tranh UV – nổi cấp 4( Có nơi gọi 5D – nổi 5D) Mực UV Mỹ 1.300.000 đ/m2 Máy in UV in trên chất liệu Vải Lụa 8 Tranh UV – nổi cấp 5(có nơi gọi 8D – nổi 8D) Mực UV Mỹ 1.800.000 đ/m2 Máy in UV in trên chất liệu Vải Lụa 9 Trần, tranh xuyên sáng Mực UV Mỹ 1.500.000 đ/m2 Máy in UV in trên chất liệu Polyme xuyên sáng CC Tranh dán tường 3d giá bao nhiêu và mua ở đâu giá rẻ nhất

Tranh dán tường 3d giá bao nhiêu tiền? Có đắt không? Giá tranh dán tường 3D bao nhiêu? Mua tranh 5D ở đâu rẻ nhất   Các tìm kiếm liên quan đến tranh dán tường 3d Tranh dán tường phòng ngủ Tranh dán tường khổ lớn Tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên Giá tranh dán tường 3D phòng khách Giấy dán tường 3D Tranh dán tường 3D khổ lớn Tranh dán tường 5D Decal dán tường

error: Content is protected !!