Dịch vụ trần vách nhựa nghệ an

Thợ thi công tấm nhựa ốp tường tại TP Vinh Nghệ An Giả vân gỗ, Giả Đá giá rẻ Chuyên Nghiệp 2024

Hiểu rõ về tấm nhựa ốp tường, chọn thợ thi công tấm nhựa ốp tường tại Vinh Nghệ An ở đây Uy Tín?

Gọi Thợ: 0982.432.033

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa nghệ an

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa Hà Tĩnh

Vật liệu tấm nhựa ốp tường là gì?

Tương tự như sàn nhựa giả gỗ, tấm nhựa ốp tường là vật liệu mới dùng trong nội thất, thành phần tấm nhựa chính là nhựa PVC và bột đá nên loại vật liệu này có tuổi thọ rất cao.

Nói về mẫu mã rất phong phú màu sắc đa dạng là những điểm tuyệt vời mà bất cứ loại vật liệu ốp tường đều mong muốn có, cho đến bây giờ trên thế giới không có loại nào dùng cho ốp tường có nhiều ưu điểm được như tấm nhựa nên chọn tấm nhựa ốp tường những nơi như Nghệ An có độ ẩm lại càng hợp lý hơn.

Gọi Thợ: 0982.432.033

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa nghệ an

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa Hà Tĩnh

Thị trường có mấy loại tấm nhựa giả đá? Tấm nhựa giả đá rất đa dạng nhưng ở thị trường trong nước và nhập chỉ có 3 loại, quý vị hãy xem thông tin miêu tả dưới đây để lựa chọn loại thích hợp nhất nhé.

  • Tấm nhựa giả đá SPC: Ra đời vào năm 1970 cùng với 2 nguyên liệu không thể thiếu đối với tấm nhựa chính là hạt nhựa PVC + Bột đá. Loại SPC được biết đến ở sự thân thiện môi trường, chính nhờ vào lớp vân đa đá dạng nên loại này gây được sự chú ý bởi các nhà thiết kế nội thất.
  • Tấm nhựa giả đá Composite: Dòng tấm nhựa cao cấp hơn cả SPC thích hợp với các công trình đòi hỏi phức tạp và độ bền cao, tấm Composite khi quan sát bằng mắt thường rất khó để nhận biết được đá thật hay nhựa giả đá.
  • Tấm nhựa giả đá Già Gỗ Nano: Sinh sau đẻ muộn nhất nên tấm nhựa ốp tường Nano biết khắc phục những nhược điểm mà 2 loại tấm nhựa còn sót lại như độ bền màu cao, tuổi thọ lên tới 20-30 năm là chuyện bình thường.

Gọi Thợ: 0982.432.033

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa nghệ an

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa Hà Tĩnh

Gọi Thợ: 0982.432.033

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa nghệ an

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa Hà Tĩnh

Thợ chuyên về tấm nhựa ốp tường tại Vinh Nghệ An

Thợ chuyên về tấm nhựa ốp tường tại Vinh Nghệ A ở Vinh với độ sắc nét tỉ mỉ sau hoàn thiện được đại đa số khách hàng ở Nghệ An đánh giá cao, chúng tôi chuyên về trần thạch cao & vật liệu ốp tường cụ thể như:

  • Thi công ốp vách tường bằng nhựa
  • Vách, lam sóng ngoài trời
  • Ốp cầu thang
  • Sàn nhựa
  • Trần nhựa
  • Phào chỉ nhựa
  • Hạng mục thay thế và sửa chữa tấm nhựa ốp tường hỏng hóc
  • Thiết kế & tư vấn nội thất

Bảng giá làm tấm nhựa ốp tường ở Vinh trọn gói

HOÀN THIỆN TRỌN GÓI GIÁ (M2)
Ốp nhựa phổ biến 390.000
Ốp nhựa Lam sóng 650.000
Chỉ 70.000
Phào 120.000

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vật liệu ốp tường dành cho thị trường Nghệ An – Hà Tĩnh đã bao gồm phụ kiện, nhân công hoàn thiện trọn gói, đối với mẫu sử dụng nẹp, phào chỉ nhiều phức tạp thì giá sẽ cộng thêm theo mét dài.
  • Hệ tấm ốp 250.000/m2 đơn vị chúng tôi đã ngừng triển khai vì lý do vật liệu nhựa không có nguồn gốc từ trung quốc kém làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Gọi Thợ: 0982.432.033

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa nghệ an

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa Hà Tĩnh

Tìm hiểu thêm: Thi công sàn nhựa vân gỗ ở Vinh Chủ đầu tư muốn tìm hiểu về tấm nhựa và có ý định chọn tấm nhựa ốp tường nếu xem báo giá mà còn gặp vấn đề chưa hiểu vui lòng liên hệ bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc để lại bình luận phía dưới chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ tất cả vấn đề liên quan. Bảng giá trên chỉ dành cho khu vực TP Vinh, còn các huyện khác ở Nghệ An thì + 10.000 cho mỗi m2 nếu công trình trên 50m2.

Có nên chọn tấm nhựa ốp tường, nhìn vào ưu điểm!

Những ưu điểm tấm nhựa ốp tường mang lại

Trang trí nội thất ốp tường ngày càng có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các vật liệu gạch, đá gỗ… Phần thưởng dành cho người chiến thắng nằm ở yếu tố: Độ bền – Thẩm mỹ – Giá cả Bạn đang do dự chưa biết có nên sử dụng tấm nhựa ốp tường thì hãy xem những đặc điểm tuyệt vời của nó để có quyết định đúng đắn nhé.

  • Độ bền: Thứ quan trọng nhất không thể bỏ qua chính là tuổi thọ của tấm nhựa ốp tường, là một vật liệu không sợ nước, k0 sợ ẩm mốc, mối mọt
  • Tính thẩm mỹ cao: Điều đặc biệt khiến tấm nhựa ốp tường nổi bật hơn các vật liệu ốp tường khác chính là nhờ vào lớp màng trang trí khi mà có vô số mẫu cho khách hàng lựa chọn.
  • Giá cả rẻ hơn: Sự thật nhìn vào bảng giá so sánh khó có loại vật liệu nào rẻ hơn được tấm nhựa đáp ứng được những ưu điểm trên
  • Dễ dàng lau chùi: Bởi vì không sợ nước nên việc chùi rửa chẳng ảnh hưởng gì.
  • Thời gian thi công nhanh: Không giống như ốp gạch hay bụi bẩn như việc sơn nước. Bản thân là vật liệu được định hình ráp nối nên thời gian hoàn thiện nhanh.

Gọi Thợ: 0982.432.033

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa nghệ an

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa Hà Tĩnh

Mẫu tấm nhựa ốp tường đẹp mà người dân Vinh Nghệ An chọn nhiều

Nói về mẫu tấm nhựa thì vật liệu này rất đa dạng cụ thể về chủ đề giả gỗ, giả đá, da và dạng giấy dán tường.

Do bài viết cung cấp về giá thi công tấm nhựa ốp tường ở Vinh nên mình chỉ đem 1 vài mẫu, để xem được nhiều hơn bạn vào bài viết mẫu sàn nhựa giả gỗ đẹp nhé.

Các mẫu mới thi công vách tường nhựa ở Nghệ An gần đây

Điều đặc trưng về vách nhựa là không cần phải gia trát, nếu sau này muốn đổi mẫu mã kiểu dáng thì thay đổi khá dễ dàng chứ không cố định như đối với việc ốp bằng gạch.

Chắc chắn khi xem mẫu vách nhựa ốp tường Nghệ An này sẽ khiến nhiều người ban đầu tính ốp gạch sẽ suy nghĩ lại.

Phương án thi công tấm nhựa ốp tường tại Nghệ An

Quý khách hàng ở Vinh đang có dự tìm hiểu về tấm nhựa ốp tường nếu có gì chưa hiểu vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để được một cách tốt nhất, nhằm nâng cao chất lượng chúng tôi xin giới thiệu phương án triển khai thi công tấm nhựa hoàn thiện cụ thể.

  • Tư vấn mẫu & dựng không gian 3D nội thất cho khách hàng lựa chọn
  • Ký kết hợp đồng với khách hàng
  • Thanh toán trước 30% sau khi ký kết
  • Vận chuyển vật tư đến công trình
  • Triển khai thi công
  • Hoàn tất kiểm tra & bàn giao công trình cho chu đầu tư
  • Thanh toán nốt phần còn lại
Lời kết

Bên cạnh tấm nhựa ốp tường chúng tôi được biết đến là đơn vị nổi bật khác như: Sàn nhựa và thạch cao, trong đó trần thạch cao tại TP Vinh không còn xa lạ gì đối với các gia đình ở Nghệ An – Hà Tĩnh.

Với những gì đã triển khai nhiều năm qua về nội thất chúng tôi là điểm đến của các công trình đòi hỏi giá trị thẩm mỹ cao nhất.

Gọi Thợ: 0982.432.033

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa nghệ an

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa Hà Tĩnh

Các quận Huyện Tp. Nghệ An

1 Thành phố Phúc Yên
2 Thành phố Vĩnh Yên
3 Huyện Bình Xuyên
4 Huyện Lập Thạch
5 Huyện Sông Lô
6 Huyện Tam Đảo
7 Huyện Tam Dương
8 Huyện Vĩnh Tường
9 Huyện Yên Lạc

Gọi Thợ: 0982.432.033

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa nghệ an

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa Hà Tĩnh

Tìm kiếm có liên quan Nhựa ốp tường cao cấp tại Nghệ An Tấm nhựa ốp tường TP Vinh Ốp tường nhựa Nghệ An ABT Tấm nhựa giả đá tp Vinh Tấm nhựa giả đá tại Nghệ An Sàn nhựa Nghệ An Bạn tấm alu tại Nghệ An Đại lý tấm nhựa nano tại Vinh

error: Content is protected !!