Bảng báo giá vẽ tranh tường và vẽ tranh trần nhà trọn gói tại hà nội

Vẽ tranh tường giá bao nhiêu tiền, Bảng giá Vẽ tranh trần nhà 2020

Vẽ tranh tường là một phương pháp trang trí hiện đại và phổ biến ở các nước phương Tây. Dịch vụ vẽ tranh tường 3D thường được trang trí cho nhiều công trình khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, quán cafe, trà sữa, karaoke, nhà hàng, khách sạn, trường mầm non… Và một vấn đề thường được khách hàng quan tâm là vẽ tranh tường đẹp giá khoảng bao nhiêu tiền khi lựa chọn dịch vụ làm đẹp cho không gian sống của gia đình.

Vẽ tranh tường đẹp giá khoảng bao nhiêu tiền 1m2 ?

Chi phí vẽ tranh tường là vấn đề thường được khách hàng quan tâm khi lựa chọn dịch vụ
Dịch vụ vẽ tranh tường giá khoảng bao nhiêu tiền?

Trước khi đề cập đến vấn đề chi phí dịch vụ vẽ tranh tường bao nhiêu tiền, quý khách hàng nên tham khảo một số vấn đề liên quan đến tranh tường để có thể hiểu rõ hơn về loại hình nghệ thuật độc đáo này.
Mức độ phổ biến của vẽ tranh tường?

Hiện nay ở Việt Nam dịch vụ vẽ tranh tường đã không còn xa lạ mà ngày càng được ưa chuộng và phổ biến hơn. Nhờ sự độc đáo, tính thẩm mĩ và độ bền cao nên vẽ tranh tường đang là xu hướng trang trí không gian sống của nhiều gia đình, cửa hàng và trường học.

Tranh tường được vẽ như thế nào?

Đầu tiên cần chuẩn bị một bức tường sạch, tường vừa sơn xong là tốt nhất. Sau đó người họa sĩ sẽ dùng các hộp sơn và pha màu thích hợp theo mẫu tranh mà khách hàng đã chọn. Tiếp theo là giai đoạn dùng bút vẽ, vẽ trực tiếp lên bề mặt tường, khoảng 20 – 30 phút sau khi sơn khô là bức tranh đã hoàn thành.

Chất liệu vẽ tranh tường?

Chất liệu dùng để vẽ là màu sơn Acrylic, sơn nước, sơn màu bạch tuyết,…không mùi, không gây hại cho sức khỏe và an toàn với môi trường. Những bức tranh tường có tuổi thọ từ 5 năm đến 10 năm, tùy thuộc vị trí bức tranh nằm trong nhà hay ngoài trời.

Vì sao nên vẽ tranh tường?

Hiện nay, vẽ tranh tường đang là xu hướng trang trí hiện đại và độc đáo với nhiều phong cách từ cổ điển đến trừu tượng. So với hình thức trang trí sử dụng giấy dán tường thì vẽ tranh tường giúp quý khách tiết kiệm chi phí nhiều hơn, không gian trở nên sống động hơn. Bên cạnh đó tranh tường còn có thời gian sử dụng lâu hơn. Đó là lý do mà các bạn không nên bỏ qua hình thức nghệ thuật trang trí này.

Chi phí dịch vụ vẽ tranh tường?

Có nhiều yếu tố để cấu thành nên giá dịch vụ tranh tường, trong đó phải kể đến một số yếu tố cơ bản như: chất liệu sử dụng để vẽ tranh (sơn nước, sơn màu bạch tuyết, sơn Acrylic,…), mức độ phức tạp của mẫu tranh, mức độ khó khăn của không gian vẽ, số lượng tranh tường quý khách hàng đăng ký,… Mức giá giao động trên thị trường của dịch vụ vẽ tranh tường hiện nay từ 120,000VNĐ – 800,000VNĐ/m2.

Nên chọn vẽ tranh tường ở đâu?

Chắc hẳn sẽ có nhiều quý khách hàng cảm thấy băn khoăn về vấn đề chi phí cũng như chất lượng khi có nhu cầu trang trí không gian bằng tranh tường. Hãy đến với dịch vụ tranhtuong.giabaonhieu1m2.com của chúng tôi một lần để quý khách có thể cảm nhận được sự khác biệt.

Về chất lượng: các sản phẩm tranh tường của chúng tôi luôn đảm bảo được độ tinh tế, sắc sảo, lâu bền cùng với thời gian.

Về giá thành: chúng tôi sẽ khảo sát chi tiết yêu cầu của quý khách hàng và sẽ đưa ra mức chi phí hợp lý nhất.

Về cung cách phục vụ: quý khách sẽ được chúng tôi hỗ trợ tư vấn ý tưởng một cách tận tình và chu đáo. Với đội ngũ họa sĩ trẻ, năng động, tài giỏi, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến những tác phẩm tranh tường đẹp nhất, ưng ý nhất cho khách hàng.

Chi phí vẽ tranh tường khoảng bao nhiêu tiền?

tranhtuong.giabaonhieu1m2.com chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những tác phẩm tranh tường đẹp, chất lượng và phù hợp. Với mức giá chung cho tất cả danh mục vẽ tranh tường giao động trong khoảng 120.000 VNĐ đến 650.000 VNĐ/m2 tùy thuộc vào độ khó của tranh và điều kiện thi công. Chúng tôi sẽ khảo sát yêu cầu của quý khách, các yếu tố thực hiện công trình và sẽ đưa giá mức giá hợp lý nhất cho quý khách hàng.

Với nhiều mẫu mã và phong cách đa dạng, chắc chắn vẽ tranh tường sẽ phù hợp với nội thất không gian cần trang trí và sẽ làm cho quý vị cảm thấy hài lòng. Với những chia sẻ của chúng tôi ở trên, quý khách hàng đã phần nào nắm được giá vẽ tranh tường đẹp khoảng bao nhiêu tiền để lựa chọn cách trang trí cho không gian cho không gian của mình. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ vẽ tranh tường, quý khách hãy liên hệ với đội ngũ họa sĩ chúng tôi để được phục vụ tận tình và chu đáo. Và bạn có thể tham khảo thông tin về những mẫu tranh tường mà chúng tôi đã thực hiện tại: Trang chủ Vẽ Tranh Tường Đẹp. Xin cảm ơn!

Cần tìm họa sĩ vẽ tranh tường liên hệ tới
 
Cần tìm họa sĩ vẽ tranh tường nhà và thiết kế tiểu cảnh liên hệ tới
Liên hệ: MR: Lượng

01636.73.83.83

Các tìm kiếm liên quan đến vẽ tranh tường giá bao nhiêu

vẽ tường 3d
vẽ tranh tường phòng khách
vẽ tranh tường đẹp
vẽ tranh tường bằng sơn gì
vẽ tranh tường hà nội
vẽ tường đơn giản
vẽ tranh tường giá rẻ hà nội
tranh vẽ tường phòng ngủ

error: Content is protected !!