Dịch vụ bán buôn bán lẻ thảm lót sàn lắp đặt trọn gói 2022

Dịch vụ cứu hộ xe ô tô tại yên bái nhanh chóng lưu động alo gọi là có mặt 24/24h

Dịch vụ cứu hộ xe ô tô tại yên bái nhanh chóng lưu động alo gọi là có mặt 24/24h.

Gọi Ngay: 0964.323.923

Xem thêm: Giá cứu hộ ô tô

Xem thêm: Dịch vụ vá lốp

Dịch vụ cứu hộ ô tô Yên Bái mà Mạnh Hùng đang cung cấp là dịch vụ ra đời dựa trên sự cần thiết, để giải quyết các vấn đề về hỗ trợ khách hàng gặp phải những tình huống không đáng có khi tham gia giao thông, cũng như có 1 nơi để sửa chữa và phục hồi xe tai nạn tốt nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu bảng giá cẩu xe giao thông uy tín tại trung tâm nhé.

Thấu hiểu những lo lắng của chủ xe và biết cách xử lý nhanh chóng, an toàn và chuyên nghiệp bởi những vấn đề này. Garage chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn có được sự chính xác và sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của Mạnh Hùng.

Gọi Ngay: 0964.323.923

Xem thêm: Giá cứu hộ ô tô

Xem thêm: Dịch vụ vá lốp

Khi nào cần sử dụng dịch vụ cứu hộ xe ô tô?

khi nào thì gọi cứu hộ ô tô?

Khi xe gặp phải trục trặc trên đường, có những trường hợp đơn giản mà chủ xe có thể tự xử lý ngay như: Thủng lốp, nổ lốp mà xe vẫn trong tình trạng an toàn, lốp xì bị xì hơi… thì lúc này bạn có thể tự thay thế hoặc gọi cho đội lưu động. (1)

Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp các chủ xe cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của dịch vụ cứu hộ xe ô tô. Đó là những trường hợp mà khi gặp phải, chiếc xe của bạn không thể di chuyển được nữa:

Gọi Ngay: 0964.323.923

Xem thêm: Giá cứu hộ ô tô

Xem thêm: Dịch vụ vá lốp

  • Xe chết máy và không thể khởi động lại, những nguyên nhân có thể gây ra là: hỏng ắc quy; hệ thống làm mát hư hỏng; dầu nhớt thiếu hụt trầm trọng; tắc hệ thống nhiên liệu; bơm nhiên liệu bị hỏng; Mobin hay bugi gặp vấn đề; Lỗi van điều áp hoặc van không tải.
  • Xe bị khóa cứng vô lăng: nguyên nhân thường do người lái cố tình quay vô lăng cho thẳng lái khi đã tắt máy xe.
  • Xe bị vỡ hộp số, thường gặp khi đi tốc độ cao, xuống dốc hay leo đèo: có thể dẫn tới xe dừng đột ngột do mất truyền lực, đạp ga mà xe không chạy.
  • Xe bị thủy kích khi qua đường ngập lụt.
  • Hoặc nếu chẳng may xe bị tai nạn giao thông do những điều kiện khách quan, hoặc bị lật do các hệ thống cân bằng không hoạt động.

Gọi Ngay: 0964.323.923

Xem thêm: Giá cứu hộ ô tô

Xem thêm: Dịch vụ vá lốp

dịch vụ cứu hộ xe hơi 24/24

Dịch vụ cứu hộ ô tô tại Yên Bái

Nếu bạn đang gặp phải những tình huống mà xe không thể chạy được, mắc kẹt trên đường… các bạn có thể liên hệ với 911Workshop chúng tôi để nhận hỗ trợ cứu hộ, cũng như tư vấn sửa chữa tốt nhất trong từng trường hợp.

Là gara chuyên sửa chữa ô tô đời mới với các dòng xe từ 4-7 chỗ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn có được lộ trình trở về xưởng sửa xe an toàn và khôi phục lại tình xe một cách hoàn hảo nhất. Với cam kết:

  • Cứu hộ nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Sửa chữa chuyên sâu, xử lý triệt để lỗi về điện, máy, gầm, hộp số.
  • Phục hồi xe tai nạn.
  • Đại tu, phục hồi động cơ thủy kích.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ cẩu xe ô tô tại Yên Bái về sửa chữa tại Mạnh Hùng chúng tôi, các gói dịch vụ đều có được thời gian bảo hành rất cao (1 năm), cùng với đó là mức giá tốt nhất thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Gọi Ngay: 0964.323.923

Xem thêm: Giá cứu hộ ô tô

Xem thêm: Dịch vụ vá lốp

Bảng giá cứu hộ ô tô Yên Bái bao nhiêu tiền?

bảng giá cứu hộ xe ô tô chi tiết

Chi phí cứu hộ xe oto cho tất cả các quận Ba Đình, Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân; các Huyện, Thị Xã với mức giá:

Loại xe Ô tô từ 4 đến 7 chỗ Ghi chú
Nội Thành Từ 500.000 đến 1.000.000 vnđ Mức giá có thể thay đổi theo thời gian hoặc đơn giá xăng
Ngoại Thành Từ 33.000 đến 40.000/Km

Lưu ý: Đối với những khó khăn khi gặp phải tình huống phức tạp, cần phải nhờ tới sự trợ giúp của máy cẩu, hay các thiết bị hỗ trợ khác làm cho quỹ thời gian cứu trợ tăng cao, thì chúng tôi sẽ thỏa thuận và báo giá riêng cho bạn với từng trường hợp cụ thể.

Hiện tại, gara chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ này cho các dòng xe ô tô từ 4-7 chỗ, đặc biệt sẽ có những khuyến mãi và áp dụng giảm giá cho những khách hàng lựa chọn sửa chữa tại gara và hưởng đủ mọi lợi ích như đã cam kết ở trên.

Gọi Ngay: 0964.323.923

Xem thêm: Giá cứu hộ ô tô

Xem thêm: Dịch vụ vá lốp

Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ cứu hộ giao thông của Mạnh Hùng

Rất nhiều những quyền lợi mà khách hàng sẽ được hưởng khi sử dụng dịch vụ cứu hộ giao thông xe ô tô từ 4-7 chỗ của Mạnh Hùng:

1. Tối ưu chi phí tới mức tối đa

chẩn đoán và sửa chữa chuyên sâu

Khi lựa chọn dịch vụ cứu hộ ô tô của garage chúng tôi, các bạn chắc chắn sẽ tối ưu được tối đa chi phí. Chỉ với 1 lần vận chuyển cứu hộ, bạn đã có thể tới thẳng với gara sửa chữa xe ô tô chuyên nghiệp mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, cũng như phải di chuyển thành nhiều chặng.

Gọi Ngay: 0964.323.923

Xem thêm: Giá cứu hộ ô tô

Xem thêm: Dịch vụ vá lốp

2. Sự kết hợp giữa cứu hộ và sửa chữa chuyên sâu

Là gara sửa xe ô tô uy tín nhất tại Yên Bái, sau khi nhận cứu hộ xe oto từ các tài xế, chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa ra phán đoán và xử lý chính xác nhất, nhằm đảm bảo cho xe giảm tối đa những hư hỏng cũng như lên các phương án dự phòng tiếp theo.

Với kinh nghiệm xử lý các xe tai nạn lâu năm, Mạnh Hùng chúng tôi sẽ trả lại nguyên vẹn chiếc xe của bạn như mới và an toàn trên mọi hệ thống, để bạn có thể an tâm vận hành xe mà không cần phải lo lắng với thời gian bảo hành tới 1 năm.

3. An toàn, chính xác và chuyên nghiệp

Chúng tôi khắc phục các lỗi trên xe dựa trên những công nghệ hỗ trợ sửa chữa hiện đại và những người thợ chuyên phục hồi xe tai nạn chuyên nghiệp. Tất cả các hạng mục sửa chữa và phục hồi xe của khách hàng đều minh bạch và bảo mật tối đa cho chủ xe. Cam kết mức giá tốt nhất thị trường.

an toàn và chính xác khi cứu hộ sửa chữa

Gọi Ngay: 0964.323.923

Xem thêm: Giá cứu hộ ô tô

Xem thêm: Dịch vụ vá lốp

Quy trình các bước cứu hộ ô tô tại khu vực Yên Bái của Mạnh Hùng

Phải đảm bảo tuyệt đối sự an toàn, nên quy trình dịch vụ cứu hộ ô tô cũng được Mạnh Hùng triển khai chuyên nghiệp nhất với 06 bước như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin cứu hộ, đưa ra những tư vấn nhanh (nếu có thể xử lý được ngay tại chỗ)
  • Bước 2: Đi tới hiện trường và xử lý tại chỗ giúp khách hàng (nếu có thể xử lý được ngay tại chỗ)
  • Bước 3: Tư vấn, báo giá cho khách hàng chi phí kéo xe về garage để sửa chữa (nếu hư hỏng quá nặng và không xử lý được tại chỗ).
  • Bước 4: Thực hiện các quy tắc an toàn khi cứu hộ xe cho từng loại xe phù hợp.
  • Bước 5: Đưa xe về xưởng dịch vụ và kiểm tra tổng quát xe, báo giá khách hàng, đợi phê duyệt giá và tiến hành sửa chữa.
  • Bước 6: Bàn giao xe với thời gian bảo hành lên tới 1 năm.

Những lưu ý khi gọi dịch vụ cẩu xe cứu hộ

lưu ý gì khi gọi xe ô tô cứu hộ

Bạn phải nắm bắt một số kiến thức cơ bản khi chẳng may xe gặp phải những lỗi ngoài ý muốn. Và lúc này, những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn xử lý tình huống cần khi gọi dịch vụ cẩu xe cứu hộ ô tô tốt nhất:

Gọi Ngay: 0964.323.923

Xem thêm: Giá cứu hộ ô tô

Xem thêm: Dịch vụ vá lốp

1. Nắm bắt được thông tin xe ô tô của mình trước khi gọi

Bạn phải nắm bắt được thông tin về dòng xe của mình đang sử dụng về: tên xe, loại xe, đời xe, số vin (số khung)… để thông báo cho bên cứu hộ. Điều này sẽ giúp họ chuẩn bị tốt nhất loại phụ tùng và các dụng cụ sửa chữa chuyên dụng chính xác nhất, trước khi chạy tới khu vực xe của bạn đang chờ.

Các thông tin trên sẽ có đầy đủ ở cavet xe, bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ 4 thông tin đó là các KTV đã có thể hình dung ra được mình cần làm gì ở bước tiếp theo (Lưu ý: đừng quên để những tín hiệu cảnh báo cho các xe xung quanh).

2. Mô tả được tình trạng mà xe của mình đang gặp phải

Để có thể đưa ra các phương án là giúp khách hàng có thể tự khắc phục, hay KTV gara chạy đến khắc phục, hay bắt buộc phải kéo xe về gara. Thì bạn hãy mô tả nguyên nhân vì sao mà xe của bạn cần tới sự cứu hộ. Bao gồm:

  • Tình trạng trước khi xe gặp trục trặc: thì xe đang gặp phải những vấn đề gì, vì sao xe lại gặp phải trục trặc trên.
  • Tình trạng xe sau khi bị gặp trục trặc: xe có khởi động được không, có những hư hỏng gì trên xe,…

Gọi Ngay: 0964.323.923

Xem thêm: Giá cứu hộ ô tô

Xem thêm: Dịch vụ vá lốp

3. Không nên tự ý sửa chữa

Bạn có thể tự mình kiểm tra nguyên nhân và các lỗi gặp trên xe, cũng như xử lý các lỗi nhỏ như thay lốp, xe bị khóa volang… Tuy nhiên nếu không am hiểu về kỹ thuật thì bạn không được tự ý kiểm tra và sửa chữa các lỗi khác, nhất là đối với trường hợp xe chạy đường dài chết máy, nếu bạn không để động cơ nguội mà mở nắp két nước thì rất nguy hiểm cho chính bản thân.

Ngoài ra, nếu bạn tự ý sửa chữa trước khi gọi cứu hộ ô tô gần đây, thì có thể làm cho các lỗi hư hỏng càng nặng hơn. Và một điều chắc chắn rằng, bạn sẽ khó có thể bắt bệnh nếu không có sự hỗ trợ từ các máy móc hiện đại, sẽ làm cho bạn tốn thêm nhiều thời gian mà không giải quyết được vấn đề.

Gọi Ngay: 0964.323.923

Xem thêm: Giá cứu hộ ô tô

Xem thêm: Dịch vụ vá lốp

4. Lựa chọn dịch vụ an toàn và tối ưu

Để tiết kiệm chi phí cứu hộ xe ô tô và đảm bảo an toàn cho ô tô của bạn. Quý khách nên sử dụng dịch vụ kết hợp giữa garage và dịch vụ cứu hộ giao thông.

Tuy nhiên, bạn cũng nên tham khảo những gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp, thì mới có thể xử lý lỗi cho bạn tốt nhất. Các vấn đề về bảo hành và cam kết chất lượng sẽ là tiêu chí đầu tiên để bạn lựa chọn một đơn vị nào đó.

Vậy! Nếu như xe bạn đang gặp phải vấn đề và đang cần tư vấn hoặc cần cứu hộ ô tô gần đây nhanh chóng. Hãy liên hệ với Mạnh Hùng chúng tôi để nhận dịch vụ chất lượng nhất, thời gian bảo hành lâu nhất với chất lượng cao, đặc biệt báo giá cứu hộ ô tô tại Yên Bái tốt nhất thị trường. Hân hạnh đón tiếp quý khách tại garage.

Gọi Ngay: 0964.323.923

Xem thêm: Giá cứu hộ ô tô

Xem thêm: Dịch vụ vá lốp

Tỉnh Yên Bái ngày nay bao gồm thành phố Yên Bái, thị xã Nghĩa Lộ và 7 huyện: Yên Bình, Lục Yên, Văn Chấn, Văn Yên, Trấn Yên, Trạm Tấu, Mù Cang Chải.

error: Content is protected !!