Bảng báo giá giấy dán tường theo m2 trọn gói hoặc giá 1m2 nhân công giấy dán tườngBáo báo giá thi công giấy dán tường trọn gói

Giá Thi công Vải dán Tường giá bao nhiêu tiền 1m2 Sang Trọng Đẳng Cấp Hoàn thiện Trọn Gói 2024

Giá Thi công Vải dán Tường giá bao nhiêu tiền 1m2 Sang Trọng Đẳng Cấp Hoàn thiện Trọn Gói 2024 Tại Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn

Vải dán tường

Vải dán tường là vật liệu dán tường cao cấp có độ bền chất lượng và giá thành cao nhất hiện nay tại Việt Nam. Có công năng các phương thức dán tương tự như giấy dán tường. Tuy nhiên vải dán tường lại có cấu tạo khác hoàn toàn. Vải dán tường được dệt từ sợi thủy tinh cao cấp với độ bám dính cực tốt. Cùng với đó vải còn có khả năng chống mốc chống thẩm cực tốt.

Hiện nay tại Việt Nam đang có khá nhiều các thương hiệu vải dán tường khác nhau mỗi loại lại có những đặc tính cũng như ưu nhược điểm riêng biệt. Trong bài viết này tôi xin phép được giới thiệu chung nhất về đặc điểm của vải.

Vải dán tường là gì

Vải dán tường là vật liệu trang trí nội thất cao cấp được sản xuất dựa trên tính năng và công dụng của Giấy dán tường, khác ở chật liệu bề mặt và các họa tiết hoa văn nổi. Vải dán tường cũng tương tự như giấy dán tường về tính năng tác dụng và đặc điểm cơ bản.

Điểm khác biệt lớn nhất là vải dán tường được cấu tạo từ vải nên chất lượng, độ dày, độ bền…của chúng lên đến 15 – 20 năm, hơn hẳn giấy dán.

Vải dán tường cao cấp hiện nay còn được gọi với cái tên là Vải dán tường sợi thủy tinh, do cấu tạo và thành phần lớp ngoài của vải (thông tin bên dưới)
vải dán tường cổ điển

Cấu tạo vải dán tường

Vải dán tường được tạo thành từ các sản phẩm vải dệt 100% sợ tự nhiên đến các sản xuất trên công nghệ dệt hiện đại, cao cấp nhất hiện nay. Có cấu tạo gồm 3 lớp

  1. Lớp đế: vải thô chất lượng cao và keo dính tường
  2. Lớp tạo hình: vải cứng tạo khuân hình cho độ phẳng
  3. Lớp bề mặt: sợ thủy tinh, phủ vật liệu bột đá tạo hoa văn

Lớp bề mặt có thể phủ các loại vật liệu bột đá khi bạn sờ sẽ có cảm giác hơi bị ráp, lớp vinyl và lớp film rất đanh và trơn

Double bed in traditional bedroom, Devonshire Terrace, Glasgow, Scotland, UK

Tính năng ưu việt của vải dán tường

Sản phẩm sẽ là một lựa chọn tốt nhất của bạn, bởi chúng sở hữu các tính năng ưu Việt sau:

  • Độ bền vải dán tường lên đến 15 năm
  • Khả năng chống cháy lên đến 200 độ C
  • Chống trầy xước cao gấp 10 lần so với giấy dán tường
  • Chống va chạm gấp 3 lần so với giấy dán tường.
  • Chống ẩm mốc, chống thấm nước hiệu quả
  • Khả năng kháng khuẩn cao.
  • Vải dệt cao cấp 100% sợi tự nhiên vô cùng thân thiện với môi trường
  • Mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt
  • Tiết kiệm chi phí thi công và có thể tái sử dụng nhiều lần

Đặc điểm vải dán tường

Với những ưu việt tiên tiến nhất cho trang trí nội thất hiện nay, vải dán tường được sản xuất trên công nghệ hiện đại châu Âu dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu Thế Giới và được kiểm duyệt nghiêm ngặt về độ thân thiện với môi trường, chất liệu, độ bền màu, công nghệ sản xuất vải dệt,…

  • Vải dệt cao cấp 100% sợi tự nhiên
  • Độ bền vải dán tường cực cao >= 15 năm, bảo hành chính hãng lên đến 2 năm
  • Chất liệu vô cùng thân thiện với môi trường vì được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi sản xuất ra thị trường
  • Có khả năng chống cháy: khi gặp nhiệt độ từ >= 200 độ C, vải dán tường tự mủn ra mà không phát sinh ngọn lửa hoặc sinh thêm nhiệt.
  • Chống trầy xước cực tốt: Do bề mặt vải dán tường được làm cứng nên khả năng chống xước so với giấy dán tường thường cao gấp 10 lần.
  • Chống va chạm cao gấp 3 lần so với 3 lần so với giấy dán tường.
  • Khả năng kháng khuẩn cao: Do bề mặt vải dán tường trộn thêm bạc.
  • Đã được chứng nhận tiêu chuẩn JIS: nhiệt độ 35
  • Hoa văn, họa tiết trên bề mặt vải dán tường vô cùng tinh tế, sang trọng, quý phái

So với dòng giấy dán tường cũ thì vải dán tường có khá nhiều ưu điểm mà khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

+ An toàn với con người và môi trường: Là một sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên nên chắc chắn vải dán tường rất an toàn cho người sử dụng nó cũng như với môi trường sống xung quanh. Đây là ưu điểm mà ít có vật liệu nào có được.

+ Chống nước siêu tốt: So với giấy dán tường Hàn Quốc thì vải dán tường chịu nước tuyệt đối, vải dán tường có thể ngâm được trong nước hàng giờ liền, điều mà giấy dán tường không thể làm được.

+ Chống ẩm mốc, không bị mốc meo: Với giấy dán tường thông thường tại những vị trí ẩm nếu không xử lí sẽ có hiện tượng mốc và ảnh hưởng đến giấy nhưng với vải dán tường thì khả năng bị mốc là điều rất ít xảy ra.

+ Có thể tái sử dụng: Với giấy dán tường bạn chỉ có thể sử dụng đúng 1 lần, nếu gỡ ra giấy sẽ rách ngay. Nhưng vải dán tường bạn có thể gỡ ra dán nơi khác mà không cần lo lắng bị rách.

Bên cạnh đó bởi chất liệu vải dệt cùng công nghệ sản xuất vô cùng hiện đại, nghiêm ngặt nên chất liệu, màu sắc vải dán tường luôn vượt trội hơn hẳn so với các loại trang trí dán tường khác.

Các loại vải dán tường hiện nay

Vải dán tường hiện nay có khá nhiều loại và nhiều tên gọi khác nhau, trong đó có 3 mẫu vải dán tường được săn đón nhiều và chất lượng cũng đảm bảo nhất là: vải dán tường sợi thủy tinh, vải dán tường 3d  và vải dán tường cao cấp

Vải dán tường  sợi thủy tinh

Vải dán tường sợi thủy tinh là loại vải được tạo thành từ hợp chất của silicat và các loại phụ gia. Đặc tính của vải dán tường sợi thủy tinh là khả năng chịu nhiệt rất cao, chống bám bẩn tốt và chịu được các loại hóa chất thông thường. Vải dán tường sợi thủy tinh cũng là nguyên liệu để sản xuất các loại vải dán tường khác.

Không gian thiết kế bằng vải dán tường

Vải dán tường 3d

Vải dán tường 3d là cách để phân biệt các loại vải dán tường được in thông thường khác, vải dán tường 3d được in 3d rất công phu, giúp làm nổi bật không gian làm việc và tạo cảm giác cho căn phòng rộng hơn rất nhiều. Vải dán tường 3d thường được sản xuất với nguyên liệu là vải thông thường hoặc vải thủy tinh đã được gia công.

Vải dán tường cao cấp

Không khác biệt nhiều với các mẫu vải dán tường ở bên trên, vải dán tường cao cấp có ngoại hình tương đối giống và màu sắc khá tương tự, tuy nhiên so sánh về chất liệu và sự phản ứng với ánh sáng thì vải dán tường cao cấp lại khác biệt thật nhiều. Để nhận biết được chất liệu vải dán tường cao cấp và vải dán tường thông thường, quý khách chỉ cần sử dụng các loại bóng đèn led chiếu sáng cường độ cao để chiếu vào sản phẩm  là sẽ nhận biết được.

Nguồn gốc của vải dán tường

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, số lượng vải dán tường rất nhiều và được rao bán ở khắp mọi nơi. Với vẻ ngoài hao hao và không có nguồn gốc xuất xứ nên người mua khó nhận biết, cũng như khó lòng tìm được mẫu vải dán tường phù hợp nhất. Sau đây chúng tôi sẽ phân tích rõ nguồn gốc vải dán tường để bạn đọc dễ nắm bắt:

Vải dán tường nhật bản

Đúng với tên gọi vải dán tường loại này được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, phần lớn là nhập khẩu chính ngạch, một số ít được các thương nhân xách tay về nước. Sản phẩm vải dán tường ở đây khá bền màu, dễ phối cảnh với nhiều không gian, tuy nhiên độ phản chiếu màu sắc thì không bằng các mẫu vải dán tường đến từ Hàn Quốc.

Vải dán tường Hàn Quốc

Vải dán tường Hàn Quốc với nhiều màu sắc ngộ nghĩnh, cách bố cục bắt mắt và đặc biệt là độ phản chiếu vô cùng tốt. Đây cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường, được rất nhiều văn phòng, showroom và công trình cao ốc sử dụng. Với quan điểm của người bán, chúng tôi cũng rất muốn giới thiệu dòng sản phẩm vải dán tường Hàn Quốc đến với phần lớn khách hàng.

Vải dán tường Trung Quốc

Vải dán tường Trung Quốc được sản xuất chủ yếu ở các tỉnh Trùng Khánh và Quảng Châu, nơi đây cũng là công xưởng của rất nhiều mặt hàng khác được xuất đi khắp thế giới. Vải dán tường Trung Quốc đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người mua về mức độ trang trí cũng như giá thành sản xuất, tuy nhiên vải dán tường Trung Quốc sử dụng khá nhiều chì trong quá trình nhuộm nên ít an toàn hơn các dòng vải dán tường nhập khẩu khác.
Vải dán tường hàn quốc

Bảng giá vải dán tường 2020 vừa được cập nhật

Bảng giá vải dán tường sợi thủy tinh:

  •         Chiều dài khổ vải: 10.5m
  •         Chiều rộng khổ vải: 1.32 – 1.37m
  •         Đơn giá mua theo cuộn: 3.000.000đ/cuộn
  •         Đơn giá mua lẻ theo mét: 250.000đ/m2
  •         Đơn giá thành phẩm: 370.000đ/m2 ( đo theo m2 trên tường)
  •         Giá thợ thi công vải: 30.000 – 50.000đ/m2 (tùy từng thời điểm và địa hình)

Bảng giá Giấy dán tường Hàn Quốc Symphony:  Giá (m2): 66.000 đ – Giá (cuộn): 1.100.000 đ

Bảng giá vải dán tường ý: đơn giá vải dán tường tùy theo loại: Khoảng 370.000đ/m2.

Giấy dán tường Hàn Quốc Natural: Giá (m2): 66.000 đ – Giá (cuộn): 1.100.000 đ

Decal dán tường vân gỗ: Giá (m2): 18.000 đ – Giá (cuộn): 1.100.000 đ

Ưu điểm và nhược điểm của vải dán tường

– Ưu điểm

Độ dày, độ dai và độ bền cực cao

Được cấu tạo đặc biệt 3 lớp nên vải có khả năng chống rách cũng như độ bền cực cao. Khả năng che lấp những khuyết điểm tường của vải dán tường rất tốt, tường không được bằng phẳng khi dán vải lên cũng che được tương đối.

Tuổi thọ trung bình của sản phẩm vải dán tường có thể lến đến 15-20 năm nếu điều kiện tường đạt chuẩn, môi trường thuận tiện và khí hậu không quá ẩm mốc.

Dễ dàng làm sạch và vệ sinh

vải dán tường có thể được vệ sinh rất nhanh chóng và dễ dàng. Vải dán tường có thể tháo rời bằng miếng bọt biển thấm nước mà không làm hỏng hoặc để lại vết bẩn trên tường trong khi việc loại bỏ giấy dán tường có lẽ là cực hình với mọi công trình.
Họa tiết vải dán tường hiện đại

Có khả năng chống ẩm mốc tốt

Cấu tạo từ 3 lớp đặc biệt, lớp bề mặt có thể phủ các loại vật liệu bột đá nên gần như miễn nhiễm mọi loại vi khuẩn nấm mốc, các tác nhân gây hại từ tự nhiên. Thêm nữa, vải dán còn có khả năng diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình

Vải được dệt từ các sợi thủy tinh sau đó in mực lên nên tạo ra khoảng trống giữa các sợi vải. Đây được gọi là cấu tạo “Có lỗ thở” giúp khả năng thoát hơi nước tốt hơn. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp vải dán tường chống ẩm mốc tốt từ đó nâng cao chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm

Có thể tái sử dụng nhiều lần

Đây là một ưu điểm vượt trội mà không gặp ở bất cứ một sản phẩm nào liên quan đến trang trí nội thất nhà. Bạn có thể thay đổi nơi dán mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí, không cần mua mới.

Nếu đã thi công vải lên tường nhưng vì lý do nào đó mà cần bóc bỏ đi, chỉ cần lấy phần vải dán bóc ra đó cho vào máy giặt hoặc giặt lại bằng tay, phơi khô, rồi có thể tái sử dụng lại được vào vị trí khác

Tiết kiệm chi phí thi công

Việc thi công vải dán khá đơn giản với các thợ chuyên nghiệp, chi phí cũng rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại. Hơn nữa, tuổi thọ sử dụng lâu dài đến 20 năm giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí, muốn dùng lại chỉ việc tháo ra và giặt! Đúng là vậy, giặt như quần áo bình thường 🙂

– Nhược điểm

Hạn chế về mẫu mã

Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này và cũng chính là mẫu mã sản phẩm, do quy trình sản xuất phức tạp nên chưa có quá nhiều mẫu cho bạn lựa chọn như giấy dán.

Sản phẩm vải dán thuộc phân khúc cao cấp, lại là sản phẩm mới du nhập vào Việt Nam nên cũng kén người sử dụng. Thêm nữa, chọn không gian phù hợp dán vải cũng làm nhiều người đau đầu.

Bị đổi màu với nhiệt độ cao

Các baking soda trong một số loại tinh bột lỏng thương mại có thể làm cho vải dán tường có màu vàng khi tiếp xúc với nhiệt, làm cho nó trở thành một lựa chọn không lý tưởng cho đằng sau bếp, máy sấy hoặc các thiết bị tạo nhiệt khác. Chọn vải tối màu có thể giúp giảm thiểu sự đổi màu.

Giá thành còn khá cao

Vật liệu cao cấp nên việc giá thành của chúng có cao cũng là điều rất dễ hiểu. Tuy nhiên xét ưu nhược điểm của chúng thì cũng phù hợp một nhu cầu đại đa số. Đây là một rào cản khá lớn khiến sản phẩm vải dán tường chưa đến được tay của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Cách chọn vải dán tường

Là loại sản phẩm cao cấp nên trước khi dán vải dán tường, bạn nên chọn không gian khó thay đổi hoặc ít thay đổi hoặc theo không gian mà chủ nhà không muốn chạy theo xu hướng vì chi phí mỗi lần dán vải dán tường trên 1m2 là rất cao

Để có thể chọn cho mình những sản phẩm vải dán tường với chất lượng tốt nhất chúng ta cần nắm được những tiêu chuẩn cần có. Khi đã nắm vững bạn sẽ có thể dễ dàng căn cứ vào đó mà chọn được loại vải dán tường tốt nhất, phù hợp nhất cho từng không gian nội thất khác nhau

Giấy dán tường đế vải

Thuộc dòng giấy dán tường cao cấp. Giấy dán tường đế vải cũng được phân thành 2 dòng là dòng giấy dán tường bằng chất liệu vải Fabric đế vải có bề mặt bẳng vải và chất sợi dệt (textile). Dòng giấy dán tường còn lại là dòng Fabric đế vải, nhưng bề mặt vải có tráng phủ lớp vinyl mỏng để giúp giấy dán tường dễ dàng thích nghi hơn với môi trường khí hậu ẩm.

Giấy dán chất liệu vải không dệt

Được làm từ chất liệu vải dệt. Nguyên liệu được nghiền dạng bột sau đó được ép lại với áp suất lớn nên tạo được bề mặt phẳng lỳ như vải, có được độ dai, khó bị rách.

Tiêu chuẩn an toàn

Vải dán cần đạt những tiêu chuẩn về chống cháy, chống cháy lan, chống bám bụi bẩn, rong rêu, có dễ bị xé rách hay dễ bị hư hỏng do nước hay không…

Ngoài ra cũng cần xem kỹ các tiêu chuẩn về an toàn cho sức khỏe của con người: không có lượng khí độc phát thải từ vải dán tường, không có mùi hôi hay mùi khó chịu…

Để ý kỹ loại keo mà nhà sản xuất sử dụng trọng quá trình sản xuất vải dán tường xem chúng có những thành phần gây hại cho sức khỏe hay không

Vản dán tường nào đẹp và xu hướng

Một không gian nội thất hiện đại và ấn tượng ngày nay thật sự không thể thiếu sự có mặt của vải dán tường. Với những màu sắc cùng thiết kế họa tiết, hình ảnh tuyệt vời của vải dán tường chúng sẽ mang đến cho bạn không gian nội thất sang trọng và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Các loại vải dán tường nhập khẩu

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vải dán nhập khẩu, về thương hiệu thì chưa quảng cáo nhiều nên đại đa phần anh/chị chưa biết đến, nhưng sơ qua thì chuộng nhất các loại vải nhập khẩu sau

  • Vải dán nhập khẩu từ Ý (ITALY)
  • Vải dán nhập khẩu từ Đài Loan
  • Vải dán nhập khẩu từ Nhật Bản
  • Vải dán nhập khẩu từ Hàn Quốc
  • Vải dán nhập khẩu từ Đức
  • Vải dán nhập khẩu từ Thụy Điển

Đặc điểm chung của các loại vải dán trên đều là hàng cao cấp, giá thành khá cao. Đi kèm với nó là chất lượng sử dụng bền lâu, có khi đến 20 năm cho mỗi lần dán, các tấm vải có thể sử dụng lại.

Mẫu mã cũng đa dạng, phong phú tùy nhu cầu sử dụng. Đa phần các màu vàng cam và trắng được các gia đình Việt Nam sử dụng nhiều. Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm, chúng tôi khuyên Anh/Chị nên sử dụng Vải dán tường nhập khẩu từ Ý với nhiều ưu điểm nổi trội, phù hợp với khí hậu nước ta.

Vải dán tường chung cư, căn hộ, biệt thự

Chọn được một mẫu giấy dán tường phù hợp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, vậy nên để đưa ra 1 khuôn mẫu chuẩn cho bất kỳ không gian nội thất nào, trong đó có nhà chung cư là không thể. Vậy nên chúng tôi chỉ xin được gửi tới các bạn những lưu ý chung nhất trong việc lựa chọn giấy dán tường cho nhà chung cư, căn hộ và biệt thự như sau:

Diện tích chung cư nhỏ và thấp: Hầu hết các nhà chung cư đều có chiều cao tường khoảng 2.7m – 2.8m. Vậy nên mọi người nên chọn các mẫu gam màu sáng, hoa văn nhỏ hoặc kẻ sọc để “ăn gian” chiều cao và diện tích căn phòng
vải dán tường

Sản phẩm phù hợp chung cư: chung cư đều ở tầng cao, chất lượng tường đẹp nên không lo ngại nhiều về vấn đề ẩm mốc cũng như việc lộ các vết lỗi

Không nên sử dụng dán trần: Khá nhiều khách hàng hỏi và yêu cầu chúng tôi dán trần bằng vải, nhưng chúng tôi luôn đưa ra lời khuyên là không nên! Đơn giản vì Thạch cao hoặc Ốp gỗ phù hợp hơn.

Với không gian Căn hộ và Biệt thự: việc lựa chọn vải dán tường khá đơn giản và chỉ tuân thủ theo sắc màu của nội thất + sở thích của gia chủ. Miễn tìm đến đúng nơi bán sản phẩm nhập khẩu chính hãng, bạn sẽ hài lòng ngay.

Vải dán tường nhà hàng, khách sạn

Việc dùng vải dán tường trang trí nội thất nhà hàng, khách sạn giúp giảm tối đa chi phí hơn các dạng trang trí khác như: Sơn mỹ thuật, thạch cao, ốp gỗ… hơn nữa, vải dán tường có độ bền cực cao, dễ lau chùi, giặt sạch và rất nhiều mẫu mã cực đẹp cho những nơi sang trọng.

Vải Dán Tường Sợi Thủy Tinh đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng về độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao, đồng thời kèm theo nhiều tính năng hỗ trợ cho không gian trang trí: Chịu nhiệt, không bắt lừa, cách âm, hạn chế mốc…

Không gian nhà hàng, khách sạn có nhiều đặc thù riêng, nên lựa chọn các mẫu có màu & họa tiết phù hợp thiết kế nội thất ban đầu. Nên sử dụng ý kiến tư vấn của các Kiến trúc sư, hoạc các công nhân lành nghề của chúng tôi.

Vải dán tường phòng khách

Nên chọn màu sắc tươi sáng và vàng cam, tránh sử dụng các màu tối. Tất nhiên tùy điều kiện và tông màu nội thất theo thiết kế ban đầu, bạn nên lựa chọn sao cho làm sáng bừng sự sang trọng của ngôi nhà qua phòng khách.

Tránh sử dụng các loại vải dán có quá nhiều hoa văn cổ điển, nó làm hẹp không gian phòng khách và tạo cảm giác âm u cho khách vào chơi. Các dạng vải có họa tiết ô ly, kẻ ngang hoặc bề mặt trơn sáng sẽ phù hợp nhất. Lớp ngoài thô giáp của vải cũng dễ bắt bẩn, không nên chọn cho phòng khách!

Vải dán tương phòng ngủ

Nên chọn tông màu tối, ấm cúng cho phòng ngủ của bạn. Màu sắc nội thất cũng là yếu tố quan trọng để bạn chọn lựa màu giấy vải dán tường, nhưng nhìn chung, nên tránh tông màu sáng chói.

Đặc điểm các loại vải cao cấp có đủ các tính năng cần thiết như chống ồn, cách âm, chống ẩm mốc nên bạn không cần tính toán nhiều vấn đề này. Việc lựa chọn đúng loại vải và màu sắc sẽ giúp giấc ngủ sâu và tốt hơn, cho sức khỏe cường tráng cùng động lực sang ngày mới.

Vải dán tường cho bé

Với các bé yêu, nên chọn màu sắc tươi sáng phù hợp độ tuổi phát triển cho bé. Thông thường, các màu xanh da trời hoặc hồng nhạt sẽ được lựa chọn cho không gian phòng ngủ các bé.

Vải dán cách âm rất tốt, lưu ý với các bé nhỏ tuổi mà bạn muốn nghe ngóng khi bé ngủ. Với không gian phòng ngủ này, không nên dán 100% mà để các khoảng trống, ta có thể vẽ hình họa hoặc tô màu cho các ô trống này.

Với các bé lớn hơn chút, có thể chọn các loại vải dán cao cấp để có những tính năng cũng như đặc điểm tuyệt vời của vải dán tường nhập khẩu như đã nói ở trên.

Vải dán tường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản phẩm khác nhau dẫn đến giá thành cũng như quy cách thông số cũng không giống nhau. Tuy nhiên hiện nay sản phẩm vải dán tường phổ thông nhất phải kể đến là của Lohmman thương hiệu Châu Âu.

 

Tìm kiếm có liên quan
Vải dán tường là gì
Có nên dùng vải dán tường
Thế giới vải dán tường
Giấy dán tường giả vải
Vải bố dán tường
Giấy dán tường
Vải dán tường không dệt
Vải dán tường sợi thủy tinh là gì

error: Content is protected !!