Các Dịch Vụ Khác

Giá xăm môi theo xu hướng trend theo yêu cầu trọn gói giá rẻ tại HÀ Nội 2024

Giá xăm môi theo xu hướng trend theo yêu cầu trọn gói giá rẻ tại HÀ Nội 2024

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Tổng quan về phun môi bạn cần biết

Trước khi tìm hiểu về chi phí phun môi, hãy cùng Spa Phương Anh điểm qua những thông tin cơ bản về phương pháp làm đẹp công nghệ cao này nhé.

Phun môi là gì?

Phun môi giúp bạn có được đôi môi căng mịn, màu sắc tươi tắn

Phun môi là phương pháp sử dụng các bút phun hiện đại có gắn các đầu kim siêu nhỏ. Khi bút phun tác động lên môi, các đầu kim ngay lập tức sẽ phun mực lên môi và tạo màu cho lớp thượng bì da môi. Từ đó, môi của bạn sẽ giảm tình trạng thâm, màu môi nhợt nhạt, không đều màu, kém sức sống và tạo màu đỏ, hồng theo đúng sở thích của bạn.

So với phương pháp xăm môi thông thường, phun môi cũng có nhiều ưu điểm ưu việt như giúp đôi môi của bạn căng bóng đầy sức sống, tiết kiệm thời gian trang điểm, che khuyết điểm môi hiệu quả.

Tuy nhiên, khác với phương pháp xăm môi là nhúng kim vào mực rồi đâm xuyên qua lớp da môi thì phun môi có kỹ thuật thực hiện hiện đại hơn, nhẹ nhàng hơn, phun màu từ từ và đều màu hơn. Do đó, phương pháp phun môi được công nhận là an toàn và hiệu quả hơn, cùng với đó là rất nhiều ưu điểm được các chị em ưa chuộng.

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Phun môi có những ưu điểm gì ?

Đôi môi luôn là bộ phận khá quan trọng trên khuôn mặt của các chị em phụ nữ. Những cô gái có đôi môi hồng hào tươi tắn luôn thu hút sự chú ý và gây ấn tượng tốt với người khác. Tuy nhiên, rất nhiều người từ khi sinh ra đã luôn phải tự ti vì đôi môi khô ráp, thâm đen, nhiều khuyết điểm. Chính mặc cảm ngoại hình đã làm họ ít được tự do thể hiện bản thân, làm ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và chất lượng cuộc sống. Nắm bắt được tâm lý đó, Spa Phương Anh đã cung cấp dịch vụ phun môi thẩm mĩ, giúp mang lại sự tự tin và vẻ ngoài xinh đẹp cho chị em.

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

So sánh chi phí phun môi và son môi

Các chị em phụ nữ khi bắt đầu tìm hiểu về phun môi đều có cùng một mối quan tâm: “Phun môi và dùng son, cái nào tiết kiệm hơn ?” Trên thực tế, phun môi vừa tiết kiệm hơn, lại có rất nhiều ưu điểm so với son môi. Đầu tiên là về giá thành, so với chi phí phun môi một lần để có đôi môi tươi tắn trong cả cuộc đời, thì chi phí mua mĩ phẩm cho môi đắt hơn gấp nhiều lần. Không chỉ thế, phun môi giúp đôi môi khoẻ mạnh, căng bóng vĩnh viễn, còn với những loại son lì, chất chì trong son sẽ làm môi bạn nhanh chóng bị xạm màu, nhiều khuyết điểm, giảm độ tươi tắn cho khuôn mặt. Như vậy, phun môi rõ ràng là một phương pháp tiết kiệm hơn, cả về thời gian và tiền bạc.

Có rất nhiều loại phun môi và mỗi một loại thì có giá tiền khác nhau. Do đó, phun môi giá bao nhiêu phụ thuộc rất lớn vào phương pháp và loại mực bạn chọn phun lên môi.

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Giá thành của 4 kiểu phun môi được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường làm đẹp có 4 kiểu phun môi đang được các chị em và chuyên gia thẩm mĩ lựa chọn nhiều nhất, đó là : phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi pha lê và phun môi xí muội.

Mỗi một kiểu phun môi sẽ có giá tiền và ưu nhược điểm khác nhau.

Các kiểu phun môi này đều có ưu nhược điểm riêng, dành cho từng đối tượng khác nhau và giá thành ngang bằng nhau nên các chị em không cần lo lắng về độ chênh lệch giá cả.

Những ai bị thâm môi bẩm sinh sẽ phải chi trả thêm một khoản về xóa thâm sau đó mới phun màu lên. Như vậy màu môi sẽ lên đều hơn, đẹp hơn và tự nhiên hơn.

Giá tiền phun môi collagen

Phun môi collagen hiện đang là phương pháp phun môi được sử dụng nhiều nhất vì nhiều ưu điểm đáng chú ý. Không chỉ giúp bạn có đôi môi đều màu căng mịn, phương pháp này còn giúp định hình dáng môi, viền môi. Spa Phương Anh đảm bảo về độ an toàn của mực xăm và kĩ thuật để chị em an tâm sử dụng dịch vụ.

Về giá thành, Đối với phun môi collagen thì giá thành của nó dao động từ 1 đến 2 triệu đồng. Tại Spa Phương Anh, chị em có thể thoải mái tận hưởng các chương trình ưu đãi để làm đẹp với chi phí hấp dẫn nhất.

Đúng như tên gọi, phun môi collagen còn có ưu điểm: cung cấp dưỡng chất cho môi của bạn. Vì vậy, đôi môi không chỉ tươi tắn hơn mà còn khoẻ mạnh từ bên trong do được cung cấp chất dinh dưỡng. Một điều đặc biệt nữa là vì sử dụng màu có chiết xuất từ thiên nhiên nên màu sắc khi phun lên môi rất nhẹ nhàng vì vậy bạn cũng có thể sử dụng nhiều loại son môi khác nhau trong quá trình trang điểm nhé.

Giá thành phun môi 3d

Phun môi 3d là phương pháp xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều ưu thế như : làm thay đổi màu môi, tái tạo đôi môi, che khuyết điểm hiệu quả. Phun môi 3d Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến giúp chị em có đôi môi căng mọng như diễn viên Hàn Quốc mà không phải lo lắng về thời gian đánh son, trôi son hay thâm môi, xỉn màu.

Thông thường, phun môi 3d Hàn Quốc có giá tiền tương tự như phun môi collagen, khoảng 1-2 triệu đồng.

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Phun môi pha lê và mức giá

Giống như tên gọi của mình, phun môi pha lê khi hoàn thiện sẽ giúp đôi môi của các chị em trở nên căng mọng, đều màu và óng ánh như một viên pha lê. Đây cũng là kiểu phun môi được quan tâm khá nhiều bởi những ưu điểm như : màu sắc đa dạng, an toàn, hiệu quả. Kiểu phun môi này thường được dành cho những cô gái môi mỏng, ít khuyết điểm

Những người có môi mỏng rất phù hợp với phun môi pha lê.

Một ưu điểm khác của phun môi pha lê đó chính là thời gian phun khá thấp, chỉ cần bỏ ra một tiếng là bạn đã được hưởng thành quả. Chính vì thế, giá của phương pháp này cũng cao hơn một chút so với hai phương pháp trên, dao động vào khoảng 1-2 triệu đồng.

Phun môi xí muội và giá cả

Đánh son lòng môi là xu hướng đánh son thời thượng được rất nhiều cô gái hiện đại tìm hiểu. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, phun môi xí muội đã được ra đời với tính chất hoàn toàn khác so với các phương pháp trên: phương pháp này giúp môi bạn đỏ, hồng ở trong lòng môi và màu nhạt dần về viền môi. Phun lòng môi giúp bờ môi của các chị em phụ nữ đậm nét mong manh, nhẹ nhàng mà không kém phần quyến rũ.

Với những chị em nào thích đánh môi lòng trong thì không thể bỏ qua phương pháp này nhé.

Chi phí phun môi đắt hay rẻ

Phun môi được nhiều chuyên gia và các chị em phụ nữ nhận định là một phương pháp an toàn, hiệu quả cao, tiết kiệm lâu dài cả về thời gian và tiền bạc. Chi phí phun môi không quá đắt so với túi tiền của các chị em phụ nữ, dao động từ 5-7 triệu đồng.

Đối với những chị em có nhiều khuyết điểm môi, môi thâm xạm thường được khuyên nên làm thêm dịch vụ xoá thâm, cải thiện khuyết điểm. Những dịch vụ trên sẽ giúp phun môi được hiệu quả hơn mà giá thành không quá cao .

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Bảng giá phun xăm môi ưu đãi nhất tại Spa Phương Anh

Dịch vụ Giá gốc Giá giảm
Phun môi bằng huyết thanh tự thân công nghệ Hàn Quốc 3.000.000 1.000.000
Phun môi bằng huyết thanh tự thân Collagen 3.500.000 1.000.000
Phun môi bằng huyết thanh tự thân Công nghệ Tế Bào Gốc 3.000.000 1.500.000
Khử thâm môi ( kèm phun môi) 800.000
Xử lý thâm môi 1.500.000 700.000

Lưu ý: Giá khuyến mãi chỉ là tham khảo, giá thành thực tế có thể khác nhau ở một số thời điểm nhất định. Bạn hãy liên hệ ngay nhân viên tư vấn của Spa Phương Anh để nhận được tư vấn và ưu đãi sớm nhất nhé !

Trên đây là mức giá và ưu đãi của Spa Phương Anh. Chị em hãy tham khảo và nhanh tay liên hệ để sở hữu một đôi môi căng mọng, quyến rũ với chi phí rẻ nhé !

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

CÁC VẤN ĐỀ ẢNH HƯỞNG VIỆC PHUN MÔI GIÁ BAO NHIÊU

Trên thực tế, chất lượng dịch vụ của mỗi cơ sở làm đẹp là khác nhau. Do đó, mức giá phun môi từng nơi cũng sẽ khác nhau bởi nhiều yếu tố. Vấn đề ảnh hưởng tới phun môi giá bao nhiêu đầu tiên bắt nguồn từ nguyên nhân chủ quan. Đó chính là tùy thuộc vào tình trạng môi hiện tại của bạn. Thông thường, các kỹ thuật viên sẽ thực hiện bước kiểm tra môi trước khi cung cấp dịch vụ.

Tình trạng môi khác nhau thì sẽ được sử dụng kỹ thuật cũng như bước làm khác nhau. Đơn cử như việc môi bạn có quá nhiều khuyết điểm, kỹ thuật viên cần phải xử lý nó trước khi phun xăm. Điều đó dẫn tới mức giá chênh lệch nhau. Ngoài ra, còn một số yếu tố khách quan ảnh hưởng phun môi giá bao nhiêu cần phải kể đến như:

  • Cơ sở phun môi: lựa chọn địa chỉ đã có thương hiệu để đảm bảo được chất lượng dịch vụ tốt, có thể giá ở đây hơi cao hơn một ít nhưng đổi lại bạn sẽ an tâm giao môi cho họ;
  • Loại mực dùng phun môi: hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại mực đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Giá thành mỗi loại đương nhiên sẽ khác nhau đi kèm với đó là độ bền màu, lên màu chuẩn. Thông thường, mực hữu cơ sẽ đắt hơn so với mực vô cơ. Bởi nó được làm từ thành phần thiên nhiên, không pha lẫn tạp chất;
  • Tay nghề của kỹ thuật viên: đây là một yếu tố rất quan trọng quyết định mức độ đẹp của môi sau phun. Với những thợ tay nghề cao sẽ đi kim đều màu môi hơn, kỹ thuật tốt hơn nên chắc chắn spa đó sẽ thuê họ với mức giá cao hơn. Đồng nghĩa với việc giá dịch vụ sẽ có nhiều hơn các nơi khác;
  • Thiết bị, máy móc: việc đầu tư nhiều thiết bị, máy móc hiện đại sẽ tốn kém nên chủ cơ sở thường đưa ra mức giá cao hơn so với các địa chỉ nhỏ lẻ làm theo cách truyền thống. Tuy nhiên, đổi lại bạn sẽ an tâm về độ an toàn trong quá trình phun môi.
Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Bí kíp chọn màu môi phù hợp với da mặt

Chọn màu môi sao cho phù hợp da mặt luôn là bước khiến chị em đau đầu. Ngay sau đây, Spa Phương Anh sẽ chia sẻ ngay với chị em gợi ý chọn màu môi phù hợp nhất với tone da mặt, mời chị em tham khảo:

  • Màu môi xăm cho làn da trắng hồng

Những chị em sở hữu làn da trắng hồng rất may mắn vì không phải lăn tăn nhiều trong việc chọn màu môi. Trên thực tế, da trắng hồng là màu da phù hợp với mọi loại mực xăm, từ những gam màu dễ phối, có tính ứng dụng cao : hồng ruby, đỏ cam..đến những gam kén da như hồng cánh sen…đều mang lại sắc môi tươi tắn, trẻ trung và tự nhiên.

  • Màu môi xăm cho da vàng

Với da vàng, các chuyên gia tại Spa Phương Anh khuyên các chị em nên chọn màu mực xăm như màu san hô, màu berry. Những màu này giúp làn da trở nên trắng sáng hơn. Những màu mực xăm như đỏ thuần, đỏ tươi sẽ không phù hợp vì nó làm nổi khuyết điểm, dìm màu da.

  • Màu môi xăm cho da bánh mật, ngăm đen

Da ngăm đen là loại da khá khó chọn mực xăm vì nếu không cẩn thận, màu son sẽ dìm da, tôn khuyết điểm. Đối với da ngăm, các chị em nên chọn các gam màu như đỏ rượu vang, đỏ berry, hồng đào, đỏ cam, đỏ gạch… sẽ làm khuôn mặt tươi sáng, rạng rỡ hơn. Tuyệt đối không nên chọn mực màu sáng như hồng nhạt…sẽ làm da trở nên tối và lệch tone.

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Các yếu tố khác chị em cần lưu ý về giá cả

Đối với từng cơ sở thẩm mĩ, chị em sẽ nhận được những mức giá và sự tư vấn khác nhau. Sở dĩ có sự khá nhau này là do một số yếu tố chính sau đây:

Tay nghề của kĩ thuật viên

Đây là yếu tố khá quan trọng trong việc xăm môi. Đối với các spa có thâm niên lâu năm trong nghề, cùng dàn chuyên gia giàu kinh nghiệm, mức giá trung bình thường sẽ cao hơn các cơ sở mới thành lập. Tuy phải bỏ ra số tiền cao hơn nhưng thành quả chị em nhận được cũng rất xứng đáng: một đôi môi căng mọng, quyến rũ, lên chuẩn màu.

Mức độ hiện đại của trang thiết bị máy móc

Tương tự như chuyên viên kĩ thuật, trang thiết bị cũng là một yếu tố quan trọng trong việc phun môi thẩm mĩ. Đối với những cơ sở thẩm mĩ lớn, máy móc được dùng là loại máy hiện nhất, công nghệ cao, nhập khẩu từ nước ngoài. Vì thế, giá cả thường cao hơn các spa nhỏ nhưng lại uy tín hơn và đảm bảo an toàn khi làm đẹp cho các chị em phụ nữ.

Mực xăm ảnh hưởng đến giá xăm môi

Mỗi cơ sở spa sẽ sử dụng một loại mực xăm khác nhau tuỳ vào quy mô của spa đó. Tại Spa Phương Anh, chúng tôi sử dụng loại mực xăm cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên và không gây hại cho sức khỏe con người. Vì thế, các chị em phụ nữ có thể yên tâm làm đẹp tại spa mà không lo về vấn đề sức khỏe.

Một số điểm cần lưu ý khi phun môi làm đẹp

Khi lựa chọn làm đẹp bằng phun môi thì bạn cần hiểu và chú chú ý những điều sau đây:

Phun môi có sưng đau không?

Xưng môi là một hiện tượng phổ biến sau khi xăm môi. Thông thường, trước khi phun môi, các bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê nên không tạo cảm giác đau cho các chị em. Sau khi phun xong, thuốc tê hết tác dụng, môi của các chị em sẽ bị xưng trong khoảng 3-4 ngày. Trong thời gian này, các bác sĩ sẽ kê những loại thuốc giảm đau và chống viêm để giảm bớt cảm giác đau rát vùng môi cho chị em. Sau khi hết xưng, môi sẽ từ từ lên màu và trở nên căng mọng, quyến rũ.

Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Chú ý trong và sau khi phun môi

Sau khi đã quyết định được màu môi và spa uy tín thì bạn nên chú ý những điều sau để có được màu môi đẹp và chuẩn nhất nhé.

Chăm sóc sau khi phun môi sẽ giúp bạn có đôi môi màu đẹp và tự nhiên nhất

Sau khi phun môi xong, các chị em nên chú ý tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ như bôi son dưỡng để môi được dưỡng ẩm sâu, dùng thuốc đúng liều để tránh đau rát . Đối với các cơ sở thẩm mĩ không có yêu cầu sau khi phun môi xong, bạn cũng nên chuẩn bị những loại son dưỡng có tác dụng cấp ẩm để giúp môi khoẻ mạnh và lên màu đẹp hơn.

Tiếp theo, sau khi phun môi bạn cần sắp xếp chế độ ăn uống khoa học, tránh các thực phẩm quá nóng, dễ mưng mủ lâu lành và gây sẹo như đồ nếp, hải sản, rau muống, thịt bò,… Bạn cũng nên chú ý bảo vệ môi, che nắng để tránh đôi môi bị tác động bởi tia uv độc hại, khói bụi gây ảnh hưởng đến quá trình lên màu.

Thứ ba, bạn nên tránh tác động lên môi như chà xát, chạm tay, cậy môi… sẽ gây ảnh hưởng đến lớp biểu bì. Đặc biệt, các chị em cần hạn chế tiếp xúc với nước, dùng những đồ vật như ống hút uống nước, vệ sinh mặt bằng bông tẩy trang và nước muối sinh lý,….

Quan trọng nhất là các chị em cần chọn cho mình một cơ sở thẩm mĩ uy tín, tránh tình trạng ham rẻ mà tiền mất tật mang. Tại Spa Phương Anh, chúng tôi là cơ sở uy tín, có giấy phép kinh doanh và dàn chuyên gia kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực phum xăm thẩm mĩ, giúp các chị em tránh tình trạng biến chứng sau khi phun môi và giúp bạn có được đôi môi đẹp tự nhiên nhất.

Ngoài ra, thẩm mĩ viện còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, tư vấn viên nhiệt tình để các chị em được làm đẹp với công nghệ cao và chi phí rẻ nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin về phun môi, các kiểu phun môi và phun môi giá bao nhiêu tiền. Với những chia sẻ trên, Thẩm mỹ viện Spa Phương Anh mong rằng bạn đã có được cái nhìn tổng quát nhất về kiểu làm đẹp này và cũng như đưa ra được quyết định cho mình.

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.
Gọi Spa: 0336.73.83.83
Xem thêm: Giá Khử Thâm
Xem thêm: Giá Phun Xăm Môi

Tìm kiếm có liên quan
Giá phun môi ở môi Beauty
Bảng giá phun môi
Phun môi màu đỏ cam giá bao nhiêu
Giá xăm môi nữ
Bảng giá phun môi collagen
Bảng giá phun môi Mailisa
Phun môi 3D giá bao nhiêu
Tác hại của phun môi Collagen

error: Content is protected !!