Dịch vụ tranh đắp bằng xi măng đẹp nhấtTư vấn thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp giá rẻ

Hình ảnh mẫu hòn non bộ ngoài trời đẹp nhất hiện nay 2018

Các ngọn núi cũng nên làm cao, thấp không nên bằng nhau giống như phân biệt thứ bật trong gia đình. Một điểu lưu ý nữa là hồ nước trong hòn non bộ phải có hình bán nguyệt, uống lượn, mềm mại, không nên góc cạnh.

Hòn non bộ thường được đặt ngoài trời để hòa hợp với thiên nhiên, trời đất, mây gió. Khi thiết kế hòn non bộ chúng ta cần chú ý đến cách bố trí xung quanh, không gian, màu sắc của nhà cửa, vườn tược sao cho phù hợp. Hòn non bộ ngoài trời không chỉ là vật dùng để trang trí, làm đẹp hơn cho sân vườn mà còn là một vật phong thủy trong nhà.

Hòn non bộ ngoài trời

Khi thiết kế hòn non bộ ngoài trời chúng ta cần chú ý hướng nước chảy sao cho hướng vào trong nhà, như thế mới thu hút tài lộc vào trong nhà gia chủ. Ngoài ra khi làm hòn non bộ ta cũng nên làm số lượng các ngọn núi là số lẻ như 3, 5, 7,…không nên làm số chẵn. Các ngọn núi cũng nên làm cao, thấp không nên bằng nhau giống như phân biệt thứ bật trong gia đình. Một điểu lưu ý nữa là hồ nước trong hòn non bộ phải có hình bán nguyệt, uống lượn, mềm mại, không nên góc cạnh.

Hòn non bộ ngoài trời đẹp

Trồng cây trên hòn non bộ ngoài trời cũng cần được lưu ý. Cây trên hòn non bộ thường là cây lá kim, thấp, thân to, uốn éo. Cây không được cao hơn đỉnh hòn non bộ. Có thân càng to càng tốt, chủ yếu là sử dụng cây bon sai đẹp. Các loại cây thường đặt trên hòn non bộ ngoài trời là tùng, sung, sanh, si, kim quýt,….Các loại cây này cần một lượng đất không nhiều, dễ trồng, dễ chăm sóc, lâu lớn nên rất thông dụng trong chế tác hòn non bộ.

Hòn non bộ ngoài trời – trước sân

Một số hòn non bộ ngoài trời các bạn cần tham khảo khi thiết kế sân vườn:

Hòn non bộ ngoài trời – quán cafe

Hòn non bộ ngoài trời – góc sân

Hòn non bộ ngoài trời

Hòn non bộ ngoài trời

Nếu bạn thấy bài viết hay và hữu ích thì hãy nhấn thích ,chia sẻ, send, G+1 bên dưới để gửi đến bạn bè và những người bạn quen biết . Có thể họ cũng đang cần những thông tin bổ ích như thế này. Cảm ơn các bạn đã đọc bài biết, quan tâm và chia sẻ. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong cuộc sống.

Một số hình ảnh non bộ ngoài trời

Cần tìm họa sĩ vẽ tranh tường hoặc thi công hon non bộ liên hệ tới

Liên hệ: Phạm Công Tiến
error: Content is protected !!